Chapter 12

14 5 0
                                    

12

Nói Inuyasha cùng Ngộ Không ở chùa Sensoji hội chùa đi dạo không trong chốc lát, Ngộ Không liền cảm thấy có chút nhàm chán, hắn cảm thấy Nhật Bản hội chùa giống như cùng Trung Nguyên khu vực hội chùa không sai biệt lắm, hình thức đều là cái kia hình thức, chính là thức ăn cùng trang trí không quá giống nhau. Tuy rằng hòa phục mặc vào tới rất mới mẻ, sushi sashimi cũng thực mỹ vị, xin sâm gì đó cảm giác cũng cũng không tệ lắm, nhưng là Ngộ Không vẫn là không thể ngăn chặn cảm thấy hứng thú thiếu thiếu.

"Uy ~ các ngươi nơi này có hay không cái gì càng có đặc sắc địa phương a?" Ngộ Không đi theo Inuyasha phía sau, nhìn hắn bao lớn bao nhỏ mà mua, ăn ngấu nghiến mà hướng trong bụng tắc, "Không phải mới vừa cơm nước xong sao, ngươi như thế nào còn nuốt trôi?"

Inuyasha hưng phấn mà quay đầu lại nhìn Ngộ Không: "Chùa Sensoji chính là Đông Kinh nhất bổng địa tiêu, không có so nơi này càng có đặc sắc lạp!"

"Chùa miếu Trung Nguyên cũng có, ta Tây Thiên lấy kinh thời điểm không biết trụ quá nhiều ít chùa miếu!" Nghĩ vậy nhi Ngộ Không không cấm run lập cập, khả năng Tây Thiên hành trình làm hắn dạo xong rồi đời này sở hữu chùa miếu đi, "Có hay không cái gì chỉ có Nhật Bản có, địa phương khác không có nha?"

Lúc này phiên dịch gà cắm câu miệng: "Kabukichou nha ~"

Inuyasha hung hăng chụp xuống tay: "Đúng đúng đúng đúng, kịch ca múa chỉ có chúng ta Nhật Bản có! Ngươi muốn nhìn sao? Muốn nhìn mang ngươi đi nha ~"

Phiên dịch gà nheo lại hắn kia mắt nhỏ, "Hắc hắc" cười hai tiếng: "Thật sự chỉ có kịch ca múa sao ~"

Ngộ Không nhíu mày: "Đó là cái địa phương nào?"

"Chính là có rất nhiều ăn mặc hòa phục xinh đẹp tỷ tỷ, cho chúng ta ca hát khiêu vũ!" Nói Inuyasha liền dùng ngón tay chỉ ra chỗ sai ở dạo hội chùa một cái nghệ kĩ, "Ấp úng nột, liền cái loại này! Thế nào?"

"Tê ——" Ngộ Không hít hà một hơi, này đại bạch kiểm cùng đỏ thẫm môi sợ tới mức Ngộ Không cái đuôi thượng mao nhi đều đứng lên, "Vì, vì cái gì muốn đem trang họa đến như vậy khoa trương? Không có gì đặc biệt họa một chút, trang bị hòa phục không phải càng đẹp mắt?"

"Đây là đặc sắc nha! Ngươi không phải muốn nhìn sao, đi thôi đi thôi!" Inuyasha lôi kéo Ngộ Không ở trong đám người chạy tới chạy tới, rốt cuộc từ hội chùa tễ ra tới, hai người một đường thoăn thoắt ngược xuôi, nói nói cười cười, xuyên qua mấy cái phố liền tới rồi.

Inuyasha bổn ý là muốn mang Ngộ Không đi gia chính quy cửa hàng, nhưng Sesshoumaru quản hắn quản thực nghiêm, hắn chưa từng có đi qua chân chính Kabukichou, tự nhiên không biết chính quy cửa hàng ở nơi nào, hẳn là có cái dạng nào phục vụ cùng hạng mục. Inuyasha không nghĩ ở Ngộ Không trước mặt bại lộ chính mình gia đình địa vị, cho nên một đường đi theo các loại bảng hướng dẫn, còn hỏi rất nhiều người qua đường, cuối cùng thành công đi oai, đi tới chân chính hồng · đèn khu.

Hoa mỹ ngọn đèn dầu cùng đen nhánh màn trời giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, người giống như so hội chùa thượng còn muốn nhiều, đại gia tùy ý cười to, suốt một cái phố náo nhiệt phi phàm. Hơn nữa ngày văn cùng tiếng Trung lược có giống nhau, Ngộ Không nhìn đến vài cái thẻ bài thượng viết tự đều nhiều ít mang điểm nhi ái % muội sắc & tình ý tứ, hơn nữa cửa hàng cửa còn có mấy cái rất có công nhận tính nam % người ở chiêu % ôm ¥ khách # người, Ngộ Không càng xem càng cảm thấy trước mắt này cảnh tượng mạc danh quen thuộc, như thế nào có loại vạn sắc quật dọn đến Nhật Bản cảm giác?

Cục giám sát yêu quái Thiên ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ