[HashiTobi] Ngủ chung

372 33 4
                                    

Tiêu đề: Ngủ chung
Couple: Hashimara × Tobimara
Cảnh cáo: Loạn luân, 18+

...

Đêm hè thật oi bức khi bên cạnh bạn là một gia huynh siêu cấp cuồng đệ đệ, muốn một ngày 24/24 không chỉ hai ba câu chuyện trò thông thường mà phải cùng đệ đệ ruột thịt tiếp xúc cơ thể thân mật mới thỏa tư lòng. Có trách thì trách bản thân Tobirama là loại nam nhân lạnh lùng với cả thế giới, dịu dàng mỗi mình gia huynh. Độc mồm chuyên quát người ta "Câm miệng", câu từ nặng nề không chỉa mũi nhọn vào gia tộc Uchiha đầu tiên thì nhất định phải là Hokage não mọc toàn nấm thứ hai.

"Tobirama..." Nam nhân tóc đen dài rũ rượi nói mớ, cái miệng vô tri ngậm vài cọng tóc xõa trông ngây ngô trẻ con. Đôi môi tuy không dày dặn nhưng ẩm ướt dịch miệng, khẽ chạm nhẹ vào tầng da trắng mỏng. Sở hữu giác quan nhạy bén nhất thế giới nhẫn giả biến nụ hôn vô hại thành luồng điện chạy dọc sống lưng, Tobirama nằm gọn trong vòng tay gia huynh không khỏi rùng mình nhẹm. Anh thở dài trấn tĩnh mình đã phóng đại hóa xúc cảm không cần thiết. Đôi bàn chân theo bản năng sột soạt dưới tấm chăn, cọ cọ vào nhau đầy bồn chồn.

Bàn tay mang nước da ngăm khỏe khoắn ,vì từ nhỏ liên tục dầm mưa trải nắng xông pha chiến trường, quàng qua vòng eo anh hoàn hảo, như thể giây phút anh chào đời vốn đã được trời cao uốn nắn trở thành mảnh ghép còn thiếu của Hashirama. Chiếc áo hai dây khá rộng, do có chút cựa quậy đã để lộ một khoảng da bụng trắng. Bàn tay huynh trưởng thần kì đặt tại đó. Không biết đang mơ mộng những hình ảnh oái ăm gì, đệm ngón tay động tác lên xuống rồi xoa xoa vô tư hồn nhiên, như đang ngắm nghía, nâng niu một bảo vật. Chưa hết, thỉnh thoảng bàn tay hư còn bóp bóp, móng tay ngắn cụt gãi trêu gây nhột vùng gần rốn. Dù Tobirama trời sinh thân hình rắn rỏi, dẫu thua xa Hashirama nhưng mọi đường khối cơ bắp đều rõ nét. Duy dưới bàn tay ngông cuồng ấy lại như đống bột bánh cần được nhào nặn kĩ càng để chuẩn bị đem nấu chín.

Nóng kinh khủng. Đôi lông mày thanh tú chưa bao giờ được thư giãn, Tobirama mím môi phàn nàn trong đầu, biết vô phương trốn thoát đành nuốt trôi cục tức xuống bụng. Cơ thể buột tiết ra mồ hôi điều hòa thân nhiệt, tỏa ngào ngạt một thứ mùi hương mặn mà xộc vào mũi Hashirama. Xem chừng hắn ta cực kì thích thứ mùi này, chóp mũi cao càng rúc sâu vào hõm cổ đối phương hít lấy hít để.

Cả hai là huynh đệ ruột thịt, chuyện ngủ chung một giường vốn dĩ đã có từ thuở nhỏ, an ủi và cầu nguyện người trước mặt ngày mai toàn mạng trở về. Dần dần trưởng thành hơn, việc ngủ chung thành chuyện hiếm có. Tưởng tượng vào một buổi sáng tinh mơ, giai nhân trong phủ Senju tình cờ phát hiện hai nam nhân lớn to đầu còn ôm nhau ngủ, hậu quả Tobirama nghĩ còn không dám nghĩ.

Sau năm lần bảy lượt bị huynh trưởng thích bám người mè nheo rồi giả vờ điệu bộ thở dài thất vọng, tay lau nước mắt khóc thút thít đáng thương, anh mới mủi lòng đưa điều kiện ngủ chung. Có trời mới biết tên huynh trưởng này vì để có một đêm như hôm nay đã thực sự chấp tay sống hướng thiện ròng rã một tháng trời. Bần tăng không ngán rượu chè, cờ bạc chỉ sợ không được em trai yêu thương. Biểu cảm khó tin của Tobirama sáng nay thực sự là bức chân dung độc nhất vô nhị.

[AllTobi] Bì BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ