bản tin thời tiết

496 68 29
                                    

"...em phải tập lại tất cả những biểu cảm cơ bản trên gương mặt một thời gian khá là dài..."

tan tầm tháng sáu, sài gòn bước vào khoảng thời gian đỉnh điểm của những ngày tiết trời khó chiều chuộng, cứ rỗi rãi sớm nắng, chiều mưa.

lượn lờ qua gần hết các phòng tập vũ đạo, phạm anh quân mới tìm ra bóng lưng quen thuộc.

kể từ buổi ghi hình đầu tiên, đây là lần thứ ba gã thấy hoàng kim long khóc. lần này là trong phòng tập cá nhân, nhưng anh vẫn cô đơn giống như hai lần trước, vẫn che giấu cảm xúc, chỉ giữ cho mỗi chính mình.

được rồi, phạm anh quân thừa nhận rất khó để một chàng trai nói với ai đó rằng cảm xúc của bản thân đang không ổn, huống chi là khóc.

vấn đề là hiện tại có người đang rất xót.

"anh lou..."

"quân à...? đ-đợi anh tí."

"đến giờ cơm rồi. anh ra ăn cùng mọi người cho vui."

bước cạnh long dọc theo hành lang studio vắng vẻ, quân hít vào một ngụm khí, trong đầu suy nghĩ nên làm gì để có thể giúp tâm trạng của anh tốt hơn, một chút cũng được. gã đưa tay muốn nắm lấy tay anh đang chơ vơ giữ khoảng không trơ trọi, rồi lại bỏ xuống.

thôi.

"mấy nay anh ok chứ?"

người lớn hơn cụp mắt, đắn đo mất một lúc mới có thể trả lời kẻ đang kiên nhẫn chờ đợi.

"bệnh của anh... hình như có dấu hiệu tái lại rồi."

hoàng kim long đã từng kể cho gã nghe qua về giai đoạn khó khăn mà anh phải khép mình lại tự xoay sở khi tập luyện chung cho sân khấu 'hút'. quân a.p trong mắt kim long là một cậu hậu bối trẻ rất dễ thương và chân thành. ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên, hai người đã nói chuyện rất hợp rơ, lại vô tình đội sổ cùng nhau. hoàng kim long thật lòng rất mến gã.

phạm anh quân lại muốn cùng anh nhiều hơn như thế.

"hay là tối tập xong em đưa anh đi khám."

nhưng hoàng kim long chỉ nói gã không cần phải lo cho anh, đây không phải là lần đầu tiên anh gặp trường hợp này, và anh có thể tự lo được, sau đó liền tránh mặt quân mấy ngày liền. phạm anh quân sợ biết mấy, lo đến đâu cũng chỉ biết lẳng lặng theo sau mà động viên anh,

có là gì của nhau đâu mà đòi quyền quan tâm người ta thái quá?

tối thứ sáu, buổi luyện tập cho live stage 3 kết thúc sớm vì cuộc họp giữa các trưởng nhóm với tổ sản xuất chương trình nhằm thống nhất ý tưởng sân khấu sắp tới. phạm anh quân loay hoay tìm mãi mà chẳng thấy mèo của gã ở đâu, trong đầu liền xuất hiện thứ linh cảm gì đó không hay.

ôm mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ