Haruto, một rapper mới nổi gần đây với hàng loạt ca khúc nổi tiếng và album đầu tay "treasure" đạt được nhiều thành tích khủng. Ra album khi không có một sự thông báo từ trước, cũng không để lộ bất cứ hint gì từ fan hay truyền thông, nam rapper đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì một album quá đỗi hoàn hảo với 12 ca khúc, trong số đó "i missed u" là ca khúc gây ấn tượng với khán giả khi xuyên suốt album chỉ toàn những ca khúc chia sẻ trải nghiệm từ bản thân anh về cuộc sống, về quá trình làm nhạc và nổi tiếng với màu sắc chủ đạo là dữ dội, có phần gai góc, mạnh mẽ và cá tính vậy mà lại có một ca khúc chỉ vọn vẹn 3 phút Haruto đã bày tỏ nuỗi tiếc nuối khi vụt mất mối tình đầu đầy dang dở với lời ca nhẹ nhàng và giai điệu êm ái.
Bên dưới bài báo phỏng vấn Haruto về album đầu tay này, rất nhiều cmt thắc mắc về ca khúc có phần khác biệt hoàn toàn này.
@user1: anh ấy yêu ai v???? là ai khiến anh ấy viết được ca khúc này
↪️ @user2: bà là babi fan hỏ? Nếu ai theo dõi ảnh từ lâu gòi thì biết trước ảnh toàn làm rap melody về tình yêu của ảnh thui, credit đều có ghi một #K, Haruto từng tâm sự đó là nguồn cảm hứng sáng tác vô tận của anh í.
↪️ @user1: có hả pà ơi? tôi mới lọt hố ảnh bà gửi cho tôi vài bài được khum?
↪️ @user2: trước Haruto đăng soundcloud á, mà giờ ảnh ẩn đi gòi 😢@user124: không gì có thể khiến tôi luỵ hơn là một rapper viết nhạc thất tình 🥲
Kim Junkyu, một người người mẫu trẻ nổi tiếng trong giới, em nổi không chỉ vì tài năng hay nhan sắc đâu. Em còn nổi tiếng vì gia thế khủng của mình. Nhà họ Kim là tài phiệt sỡ hữu tập đoàn Sunkyng lớn nhất Hàn Quốc, xuất phát điểm từ một công ty dệt may mở rộng kinh doanh đến lĩnh vực bảo hiểm và viễn thông, tập đoàn nhà họ Kim giàu nứt đố đổ vách thế nào cả Hàn Quốc này biết. Em là con út đời thứ 4 của nhà họ Kim, trên em có người anh trai đang tiếp quản việc kinh doanh của gia đình và một người chị gái làm biên tập viên của đài truyền hình quốc gia, em thì làm người mẫu cho vui để đại diện cho tập đoàn luôn, đỡ tốn tiền thuê người nổi tiếng ấy mà. Ai trong giới cũng biết tài nguyên em có là chủ tịch Sunkyung cho cả, em cũng hoàn thành tốt việc của mình nữa chứ nên chả ai dám ho he gì.
Junkyu có người bạn thân kiêm luôn trợ lý của mình, một sáng đẹp trời em bỗng nhận được tin nhắn từ Yoshi
Nhắc lại Junkyu muốn phát khùng, Kim Junkyu yêu đơn phương Haruto suốt 2 năm trời, cả cái trường học không ai không biết, lộ đến mức ai cũng gán ghép hai người. Chỉ có Haruto là chưa một lần nói rõ ràng với em, cái người mặt lạnh vô cảm đó chỉ quan tâm đến em, cái người khô khan đó khen em xinh đẹp, cái người khó tính đó chiều chuộng em khi em bên hắn nhưng chưa một lần hắn ngỏ lời để xác nhận mối quan hệ này. Rõ ràng là, hắn cũng có tình cảm với em, mà thứ tình cảm đó tuyệt đối không phải tình cảm bạn bè.