Gemini chạy vội ra cái vườn nhỏ sau nhà, trong đầu lại chợt nghĩ tới hình ảnh cậu trai lúc sáng anh thấy. Vừa nghĩ tới thì cũng là lúc Gemini thấy lại được cậu trai đó đang nằm đúng ngay cái bóng mát y chang lúc sáng" Chuyện gì vậy? "
" Chú ơi, con gọi anh này mãi mà hông thấy anh tỉnh "
" Anh hai nói là anh bị xĩu á chú "
" Tea? "
" Dạ con nghĩ chắc là anh bị ngất ở đây, chú mang anh vào nhà đi chú "
Thật là, có khi nào ngất từ lúc Gemini đi dạo ra đây không? Sao lúc đó mình không lại gần kiểm tra vậy nè?
" Chú út mang anh dễ thương vào nhà đi chú!!"
Mấy đứa nhỏ vội vàng giục chú út đem anh dễ thương vào nhà tránh nắng, anh dễ thương vậy mà để nằm ngoài này mãi là hong có được
Gemini nghe cháu nhắc cũng nhanh chóng bế người mang vào nhà, một mạch đi thẳng lên phòng mình đặt người ta nằm xuống.
" Có khi nào anh bị ngạt nước hong anh hai? "
" Út khờ quá, cái hồ đó anh còn chưa chìm sao anh đó chìm mà ngạt nước được "
" Anh dễ thương bị bà phù thuỷ cho ăn táo độc nên ... hả anh hai? "
Kanie đưa tay lên cổ làm ra vẻ die mô tả chữ bị bé bỏ trống
" Đây là ở ngoài đời hong phải truyện cổ tích mà có táo độc đâu Kanie "
" Đúng rồi đó chị! Anh đó đâu phải Bạch Tuyết đâu "
" Chị thấy anh dễ thương trắng mà môi còn hồng hồng nữa! Giống Bạch Tuyết mà! "
" Vậy là anh Bạch Tuyết và Bốn chú lùn hả chị?"
" Ba chú lùn thôi, chú Gem cao mà "
" Vậy hai chú lùn thôi, anh không có lùn như hai đứa em! "
Ba cái miệng nhỏ luyên thuyên lạc từ vấn đề này qua vấn đề khác mãi không chịu ngưng
" Ba đứa nhóc bọn con xuống phòng khách xem hoạt hình đi!! Để chú chữa bệnh cho anh này "
Tự nhiên cái quên ngang bản thân sắp là bác sĩ luôn á? Lùa được đàn gà con xuống xem tivi là không gian yên tĩnh lại liền, Gemini lục trong phòng đem ra một hộp y tế có đầy đủ dụng cụ cơ bản. Anh dùng tay sờ lên vầng trán nhỏ của người đang nhắm mắt, cái ấm nóng từ người kia truyền vào lòng bàn tay của anh, bị sốt rồi
" Người gì mà nhẹ hều, nhỏ con lại còn bị sốt tới ngất nữa chứ! Không biết con nhà ai nữa "
Lo lắng là sợ ba mẹ nhóc nhỏ này đi tìm mà không thấy nên Gemini có dặn dò ba đứa cháu vài câu lại lạt đật chạy xuống bếp nấu cháo cho người ta
" Ba đứa có nghe tiếng chuông cửa thì kêu chú nhé, Tea trông hai em một xíu nha nhóc "
Bữa trưa của Gemini trôi qua một cách tất bật khi mà phải chăm người bệnh trên phòng lại lâu lâu chạy xuống phòng khách trông chừng mấy đứa nhỏ. Mãi cho đến khi tụi nhỏ lên phòng ngủ trưa thì Gemini mới yên tâm mà tranh thủ chợp mắt nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth 𐙚 Búp Măng Non
Fanfictionchú út gemini bị tống về nhà chăm cháu trong kì nghỉ hè