intro.

192 16 0
                                    

can you take my heart for me? (please keep it to yourself)viết bởi mây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



can you take my heart for me? (please keep it to yourself)
viết bởi mây.

Kim Mingyu x Jeon Wonwoo

Tags: Office!AU, Designer!Kim Mingyu, VideoEditor!Jeon Wonwoo, i can do it!wonwoo, let me do it for you!mingyu, Slowburn(?), Mutual (Clueless) Pinning, Miscommunication, they're not good with their own feelings i'm so sorry

Length: Two-shots

A/N:

- Họ làm việc cùng nhau tại một production house, một công ty chuyên sản xuất các dự án về chương trình âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế
Mình có nhắc tới một vài thuật ngữ chuyên ngành liên quan đến show production. Đến đây thì các bạn đọc lướt qua cũng hông sao nhưng mà nếu tò mò OTP thật sự làm gì trong này thì mình sẽ giải thích ở đây nhé =)))) Lưu ý là tất cả các kiến thức về production house trong này cũng là kinh nghiệm của cá nhân mình, nên có thể sẽ không đúng 100%.

- Tiền kỳ: giai đoạn chuẩn bị trước khi bắt đầu sản xuất một show. Tương tự vậy, hậu kỳ: là giai đoạn hiệu chỉnh cuối cùng trước khi show được đăng tải
Khi làm cho show thì bên cạnh các task để quảng bá (như thiết kế banner, social post để đăng lên các kênh mạng xã hội...) thì còn một khâu nữa gọi là post-production

- Post-production bao gồm tất cả các khâu về video trước khi nó được công chiếu. Team Post Production trong này bao gồm video editor dựng (người cắt ghép và nắm đường dây của show) và biên tập (người sẽ lên kịch bản rằng nội dung tập hôm đấy chiếu cái gì, viết sub - sub là mấy cái dòng nhận xét của chương trình chèn vào mà mấy bạn hay thấy lúc xem show á), designer và video editor chuyên làm effect (cả 2 vị trí này đều nhận kịch bản từ biên tập và bản video raw từ editor dựng)

- Diễn hoạt: ví dụ như vầy nha, biên tập muốn cái cảnh đấy xuất hiện hoa đào rơi, thì designer sẽ vẽ hoa đào, và video editor chuyên effect sẽ làm sao đó cho cái hoa đào nó chuyển động theo brief của biên tập và hình của designer. Cái việc mà video editor làm ở đây là diễn hoạt.

- Chắc là... chỉ có từng này thôi á =))))) Trong lúc đọc nếu mọi người hông hiểu gì có thể hỏi mình nha.

- Cảm ơn C nhiều vì đã nghe em rant và beta giúp em. i love you, always love you.

meanie | can you take my heart for me? (please keep it to yourself)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ