Sau bao ngày mong chờ thì cuối cùng cái kết quả thi tuyển sinh mới chịu ló mặt ra công khai cho bà con bạn dì biết. Điểm thi có phải con người đâu mà ly chang thiếu nữ e thẹn chưa 18 mà sắp bị ai hiếp thế . Mãi mới chịu công bố cho các tân sinh viên (một trong đó là hụt) xem vận mệnh. - Tố said.
Điểm thi vừa công bố, Tố đã hớn hở gọi điện khoe với chị mình.
- AAAAAAAAA! CHỊ HAI ƠI CHỊ EM MÌNH SẮP ĐOÀN TỤ RỒI. - Tố hét như điên vào điện thoại
- [Hả? Ý em là sao?] - Hiền ở đầu dây bên kia chả hiểu đầu đuôi cái tích sự gì hỏi ngược lại nhỏ em đang hú hét nãy giờ.
- Chị làm người mà sao vô tâm quá vậy? Em thi tuyển vào trường Earth, chỗ chị đang học á rồi tiện đỗ luôn. Đó, thấy em giỏi chưa?
- [Thủ khoa toàn sever Trái đất đi hẵng nói] - Hiền trả lời cộc lốc
- Điêu. Chị có được đâu mà nói em.
- [Cổ nhân có câu: "Em hơn chị là nhà có phúc"]
- Ơ? - Pé Tố socku, chị Hiền lại nói phét nữa rồi
- Nhưng em được thủ khoa toàn quốc... - Tố ấm ức
- [Thì vậy mới đậu vô được chứ sao em? Đòi gì nữa?]
- Chị khen
- [Ờm giỏi. Cố gắng phát huy. Hoi bye, chị đi chơi với bạn.]
- Khoan...
[Tút tút... Đầu dây bên kia đã tắt máy, vui lòng hãy tắt máy nếu không máy của bạn sẽ tự động tắt máy giú...] BỐP! Bớ người ta có người ngược đãi đồ vật - Điện thoại Tố said and đã gửi tính hiệu SOS tới trạm cứu hộ đồ vật trên sao Hỏa.
- U OA AOA OA OA OA OA x 3,14. Chị Hiền bị tha hóa rồi, chỉ không dịu dàng với mình, chỉ bỏ rơi mình, hổng lẽ... CHỈ CÓ BỒ!? - Tố nhà ta gào thét trong vô vọng và chợt nhân ra có điều gì đó mờ ám ở chị mình.
Bỗng một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của Tố
- Con Tố đâu? Thu dọn hành lí xong chưa? - Và giọng nói đó không ai khác ngoài mẹ Tố.
- Ủa mẹ? Mới có giấy báo trúng tuyển thoi mà?
- Mày cút khỏi cái nhà này càng sớm càng tốt, báo đủ rồi con gái của mẹ.
- Ơ mấy nay có có hái trộm xoài hay chọc chó nhà bà hàng xóm đâu mẹ?
- Hôm qua mày bảo với mẹ là đi xả stress sau thi rồi mày đi đánh nhau với bọn côn đồ xóm trên là sao hả?
- Dạ tại tụi nó oánh con làm đổ hết ly trà sữa size L con mới mua
- Cũng đáng. Lần sau có gì oánh tụi nó nhè nhẹ thôi, mẹ mà lên đồn bảo lãnh mày về lần nữa là chết với mẹ nhe con
- Dạ
- Rồi còn không mau thu dọn hành lí, mai là nhập học đó
- Đệt mọe nó
- Mày vừa nói gì cơ
- 0x0
Sau khi minh oan cho bản thân thì Tố nhanh chóng thu dọn hành lí để mai còn đi gặp chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyou Sensen] Trường Earth
FanfictionRạp xiếc trung ương trá hình. Đậm nhạt tùy tâm trạng, thông cảm. Văn chương lủng củng do mới viết CẢNH BÁO: OOC RẤT OOC Đọc zui nhe =))))