Một lúc sau khi Ethan tỉnh dậy, cậu hé mắt thì có tới mười đội chân đang ở đây, có vẻ họ đang nói gì đó với nhau.
>???2: Dimitri, hắn là ai ? Và sao tôi lại nghe tới hắn gọi tên cậu ?
>???: Ngài cứ bình tĩnh thưa chỉ huy, ta nên ra khỏi đây ngay thôi.Người đàn ông được gọi là chỉ huy ấy liền lắc đầu, đi tới phía của Ethan đang giả ngất rồi hỏi
>Chỉ huy: Hắn tên gì ?
>Nigen: Ethan Bosevick...Tên chỉ huy lại nhìn sang phía của Nigen rồi nói.
>Chỉ huy: Ethan ? Hắn thuộc SC !
>???3: Mikhail ! Chúng ta nên ra khỏi đây ngay !Tên chỉ huy nhìn 4 người rôi quay mặt về phía 8 người còn lại rồi nói.
>Chỉ huy: Dimitri, Zakhrov ở lại chông bọn chúng... AN-94 cả cô cũng thế nữa.
Cả đội đó liền bỏ đi hết, AN-94 thì qauy mặt đi báo cáo qua Radio với ai đó. Thấy tình hình hơi... AR-15 nói nhỏ.
>AR-15: Ừm.... Chỉ huy Ethan....
>Nigen: Trật tự...
>AR-15: Mm...
>Nigen: " Vậy mày chọn con đường này hả Dimitri ? Tao thật sự khá thất vọng đấy "
>AN-94: Vâng vâng... Tôi hiểu rồiAN-94 liền quay mặt về phía Dimitri và Zakhrov, chĩa nòng súng về phía 2 người mà nói.
>AN-94: Tôi xin lỗi... Mikhail bảo 2 cậu đáng nghi... Nên cần sử tại chỗ...
Cạch... Keng...
>Nigen: Ai cho mày động vào đồng nghiệp của tao ! Con đĩ !!!
Rồi Nigen lấy hết sức bình sinh lao ra chắn đạn cho Dimitri và Zakhrov khiến cho AN-94 ngạc nhiên mà ra kiểm tra Nigen đã trúng đạn... Trong lúc AN-94 đang lơ là thì AR-15 liền lao tới đè AN-94 xuống đất rồi đấm vào mặt ả. Trong lúc bị ăn đấm AN-94 cố nói.
>AN-94: Bỏ tôi ra !!!
AN-94 và AR-15 liền vật qua vật lại khiến cho khẩu súng trên tay bay tới chân của Zakhrov. M200 vừa tỉnh sau cơn mê bèn lớ ngớ.
>M200: Ủa... Chuyện gì vậy ???
>Nigen: Hành động đi Chey !!! Chiết tiệt.Rồi Nigen đáp một con dao gập về phía M200. Còn về phía 94 và 15 thì vẫn đang vật lộn nhau rất quyết liệt.
>AN-94: Bỏ cái tay chết tiệt của cô ra khỏi người tôi !!!
>M200: Hả ???94 liền vác 15 ép sát vô tường, đâph 15 liên tục rồi đáp cô ra xa. 94 tiến gần tới một cửa kính chứa những khẩu AK-47 rồi đập mạnh để phá vỡ cửa kính và lấy một khẩu ra. Thấy mình đi đời nhà ma cô nhìn sang phía mọi người như muốn cầu cứu.
>AR-15: Này đừng có đứng nhìn chứ !
>AN-94: Cô xong rồi.Cạch... Keng... 94 vào tư thế ngắm chuẩn bị kết liễu AR-15 thì...
>Nigen: Đây là quà của tao đáp lễ mày con đĩ.
>AN-94: Hả!!?Đoàng đoàng...
Nigen lấy khẩu M92 bóp cò vào phía 94 khiến cô lăn ra xa đập vào tường rôi cô ngất đi tại chỗ. AR-15 đứng dậy rồi đi tới đá mạnh vào bụng của AN-94.
BẠN ĐANG ĐỌC
War Zone: Sự tích của Màn sương [ Tạm Ngưng Vô Thời Hạn ]
Hành độngNghệ thuật của cái chết