2

7 2 0
                                    

sáng rồi. nó bắt đầu một ngày mới bằng đôi mắt  thâm quầng với cơ thể mệt mỏi sau khi đã rửa mặt để thêm chút tỉnh táo nó lại cặm cụi làm việc nhà làm quầng quật khoảng hơn 2 tiếng sau căn nhà đã được nó dọn sạch sẽ ,nó bắt đầu vào bếp để nấu ăn . cách nó thái rau củ rất gọn gàng có bao nhiêu suy nghĩ phức tạp trong cái đầu nhỏ ấy lại khiến nó lơ đãng cắt nhầm vào tay mình đoạn, nó thoáng giật mình bỏ dao xuống ,vết cắt không quá sâu nhưng máu chảy rất nhiều kì lạ nó lại chẳng thấy đau vì sao thế? vì nó đã trải qua nhiều cảm giác đau hơn thế và vì tim của nó còn có một vết thướng lớn hơn vậy việc đó khiến nó dần quen với những cơn đau bao nhiêu lần lơ đãng trên người nó lại càng chi chít những vết thương, vết sẹo mà chính nó để lại ,vỗ mặt vài cái cho ổn định tin thần nó tiếp tục hoàn thành việc .sau khi đã xong nó đem thân ảnh gầy gò của nó lên giường để ngơi 1 chút cứ tưởng nó sẽ được nghỉ ngơi chút nhưng không nó lại bị mắng chửi bởi người thân vì lý do gì thì nó không biết vậy là nó phải lê thân ra ngoài sân nó ngồi bệt ở hiên nhà cảm xúc lúc này của nó lại chợt bộc phát nó ôm mặt gục xuống chân mà thút thít cố gắng không phát ra tiếng nức nở ,nước mắt nó tuôn trào một cách vô định ,chết đi thì bất hiếu sống tiếp thì bất hạnh nó hiểu chuyện đến thế sao chẳng ai hiểu được nó? bề ngoài nó trông có vẽ cứng cáp mạnh mẽ  còn sâu bên trong nó thì yếu đuối lắm nhưng nó không mạnh mẽ thì ai bảo vệ nó đây sau khi nó đã trút hết cảm xúc bằng nước mắt,nó đứng dậy đi vào nhà trong đầu nó bây giờ chỉ toàn là thuốc lá ,tại sao việc gì khiến một đứa trẻ ở độ tuổi vị thành niên lại sống với tư tưởng dựa vào thứ gây nghiện đó chứ ..nó lê từng bước đi khắp nhà bỗng trước mắt nó mờ đi và rồi nó ngã xuống xung quanh nó dần chìm vào bóng đen...
.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cẩm tú cầu   .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ