Intro.

173 27 2
                                    

Mùi ẩm mốc len lỏi trong không khí xộc thẳng vào mũi khiến nó chợt ho sặc sụa, hai bên ngực đau nhói, cổ họng khô khốc sau một tràng ho dài. Chầm chậm mở hé hai mắt, nó nhìn chòng chọc trần nhà trên cao mà chỉ thấy mờ căm, hoặc có lẽ là do trời tối quá khiến nó chẳng thấy được gì. Nó lấy hai dụi mắt, lật đật ngồi dậy nhìn xung quanh, vẫn chưa phát hiện ra điều gì khác thường, thế nhưng Khoa không hiểu tại sao cơ thể mình lại run rẩy kịch liệt, cảm giác xa lạ dần dà xuất hiện khiến nó lạnh sống lưng, da gà nổi đầy hai tay, nó cảm thấy sợ hãi vô cùng. Tỉnh táo đôi chút, nó ngó nghiêng nhìn xung quanh, nhận ra đây không phải phòng mình. Khoa hốt hoảng nép vào một góc trên giường, dùng chăn trùm kín mít, hàng vạn câu hỏi dồn dập trong đầu khiến nó như muốn khóc nấc lên.

Tại sao nó lại ở đây? Ba mẹ nó đâu? Ai đem nó tới đây? Ba mẹ đâu rồi...?

Ôm chặt đầu gối rồi tự an ủi bản thân, chợt tiếng kẽo kẹt đột ngột phát ra từ một chỗ nào đó mà nó không thể thấy, sau đấy là tiếng bước chân chậm rãi cùng một khoảng không sáng lên do ánh lửa bập bùng cháy trên ngọn nến. Nhờ có thứ ánh sáng diệu kỳ ấy, Khoa dần thấy một bóng người...

_______________________________

Fic collab giữa:

Jaorayh
beiucuachuong
neiubanh
crowcrow_
cypherbullwing

.

Warning:

Fic được lấy mốc thời gian và bối cảnh ở Anh Quốc nhưng tất cả mọi thứ trong đây là một thế giới giả tưởng.

Cốt truyện xoay quanh Khoa và Bâng.

R18: nặng tâm lý, máu me, giết người, giáo phái và có yếu tố tôn giáo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Deux mille ansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ