Hé lu, lại là tui đây. Vì có ý tưởng mới nảy ra nên tui phải lên lẹ chơ ko nó tắt. Í là có lần tui mơ Media bị phá sản nên tui sẽ xây dựng lại 1 câu chuyện tương tự: Media là giám đốc của 1 công ty lớn, nhưng rồi đến 1 ngày công ty đó bất ngờ tuyên bố phá sản và giám đốc thì biệt tăm biệt tích. Mặt khác tại 1 căn nhà to to ở 1 nơi nào đó, vị giám đốc quyền lực ngày nào giờ chỉ như con chó bị xích chân không thể di chuyển theo ý muốn mà ko có sự cho phép của multi. Multi là nvien cũ dưới trướng của media nhưng vì bị chèn ép nên đã xin nghỉ chỉ sau 3 tháng làm việc. Vì bị chèn ép quá nhiều nên multi đã nghỉ việc và tự ra riêng thành lập đế chế riêng của của mình. Chỉ hơn 2 năm sau khi nghỉ việc đế chế riêng của multi liên tục phát triển thậm chí nó còn lớn mạnh hơn của media. Multi cũng chính là kẻ đứng sau vụ phá sản của công ty của media, kiêm luôn ng bắt cóc và nhốt media tại nơi khỉ ho cò gáy nào đó. Nhìn tên sếp luôn cau có chèn ép mk đủ đường ngày xưa bây giờ không khác gì con chó vâng lời mình khiến multi không khỏi sung sướng.....
Và sau 1 khoảng tgian được nhốt thì media đã bị mắc hội chứng stockholm. Và chuyện gì đến thì sẽ đến, media yêu multi rồi hai người sống hạnh phúc từ đó về sau. Hết.
Sao mà tui thấy nó lãng xẹt ghê😑😑😑😑. Có nên cho multi cải tạo thân thể media tí ko ta, kiểu như tiêm thuốc kích sữa với uống thuốc làm mê muội(?) đầu óc kiểu vậy. Giờ tui đọc lại tui vô tri ghê đúng là ý tưởng vô tri lúc rạng sáng ehehehehehehe
YOU ARE READING
Chuyên mục zô tree cùng ZuZu
HumorThì cái tên đã nói lên tất cả rồi đó: nơi những ý tưởng zô tree và hơi chẩu chẻ mà tui bất chợt nghĩ ra đó. Hoặc là nơi tui chia sẻ những ý tưởng truyện ngẫu hứng. Mọi người ủng hộ tui nha ehehehe