1.

220 20 0
                                    

đại bàng cô độc

nanon_korapat
vãi bựa
chimonac
cái gì
nanon_korapat
sắp đi học lại rồi
louis_thanawin
có danh sách phòng ktx rồi này
á tao không cùng khòng với chúng mày
an tueeeeeee
mmarkpkk
tao cùng phòng với nanon, chimon nài
namtan.tipnaree
adu
năm nay t được xuống tầng 3 rồi
đội ơn trời😭
thoát kiếp leo 5 tầng
gemini_nt
ở ktx có điều hòa không mọi người
mmarkpkk
xui rủi em ơi 😩
như phòng cũ t là không có đâu
trúng phòng không có điều hòa là lại mất tiền lắp đấy
louis_thanawin
huhu cô đơn quá 😞
gemini_nt
cô đơn mẹ gì
t với m cùng phòng mà =))
louis_thanawin
à vậy à
thôi cũng tạm
gemini_nt
☺☺☺☺☺☺☺

________________________________

hân hoan mùa tựu trường, ngày nhận phòng kí túc xá cuối cùng cũng đến.

sea là một học sinh hướng nội, năm ngoái cậu vẫn còn ở với bố mẹ, năm nay bị gia đình gửi gắm ở kí túc xá. sea rất đau đớn, cậu không giỏi làm quen với môi trường mới chút nào.

sea ngồi một mình một góc, cô đơn lạc lõng bủa vây. cậu thở dài lên rồi xuống, nguyên cái phòng không có ai là bạn cùng lớp cả. cuộc sống bây giờ thật khó khăn.

"em là học sinh lớp 10 à?" - một nam sinh chủ động bắt chuyện với cậu.

sea âm thầm đánh giá người kia một lượt, trông mặt còn non choẹt hơn cả cậu.

"không, tớ lớp 11."

"anh là jitaraphol, gọi là jimmy, anh học lớp 12a1, năm tới mình là bạn cùng phòng có gì giúp đỡ nhé."

"em là tawinan, gọi là sea, học lớp 11a8 ạ."

"tên dễ thương nhỉ."

đừng nói nữa mà, đừng nói nữa, sắp ngại chết người ta rồi đây này!!!

jimmy rất tự nhiên ngồi xuống cạnh cậu, hai người nói chuyện một lúc (thực ra chỉ có jimmy nói) thì bạn cùng phòng khác cũng đến.

"ê cái đụ mẹ sao bẩn vậy!"

sea giật mình nhìn theo giọng nói, quả là một người bạn vui tính, trong phòng còn có cả phụ huynh mà nói rõ to.

poon nhận ra mình lỡ miệng, vội vàng xin lỗi. tại cậu không giỏi kiểm soát lời nói, thấy sao nói vậy thôi hà. ai mướn thằng winny bạn cậu bảo kí túc xá đẹp như trên tiktok, làm người ta kì vọng giờ tuyệt vọng luôn.

phòng 210 không có ai đi cùng phụ huynh, không khí nhẹ nhàng hẳn ra. mark còn bật nhạc remix cực căng để truyền năng lượng cho mọi người dọn dẹp. mấy tháng nghỉ hè không ai động đến, phòng bụi vô cùng. lại thêm quần nhỏ của cựu học sinh phòng này treo lơ lửng giữa phòng nữa*. khó chịu vô cùng!

mấy thằng con trai ngu ngơ ngờ nghệch, dọn mệt bở cả hơi tai, đụng cái này là sai cái kia, hỗn loạn hết sức.

"đờ cờ mờ chimon, sao mày tạt nước vào người tao!?"

"gió thổi."

haha, lí do tuyệt vời đấy.

"ohm ơi, cho tao mượn quần áo."

mark chưa mang quần áo lên, dự là chiều bố mẹ anh sẽ thuê xe tải chở đồ đến. ai mà biết được thằng quỷ con kia sẽ làm trò thế này.

"oke, em để trong cái túi hồng ấy."

các thành viên trong phòng đều thân thiện nên dễ làm quen với nhau. chỉ có duy nhất một người, lạnh lùng tách biệt với thế giới.

cũng không có ai dám đến gần, hỏi nó có cái tên mà nó lạnh lùng trả lời cả họ và tên. sợ ngang.

"mày tên là gì á, để tiện nói chuyện."

"tanapon sukhumpantanasan, gọi là perth."

lúc này tại phòng 105, chỉ còn một thành viên chưa có mặt. cả phòng thống nhất chờ đủ người rồi mới sắp xếp dọn dẹp rồi mua đồ đạc.

boom - thành viên cuối cùng của phòng cuối cùng cũng xuất hiện. anh lấp ló ở cửa, do dự mãi mới bước vào. đánh giá một lượt, boom nhìn thấy bóng dáng quen quen đang ngồi ở giường trong cùng.

trời đất quỷ thần thiên địa ơi, đấy không phải là mix sahaphap wongratch sao?!

người bạn mà boom điên cuồng ngưỡng mộ, đang ngồi ở đây, phòng 105 này. boom chạy ra khỏi cửa nhìn lại biển phòng xem có đi nhầm không. đúng mà, đây là phòng 105.

"ấy ấy anh boom ngất rồi!" - satang vừa la oai oái vừa chạy ra đỡ người anh em thân thiết của mình.

quả là một buổi giao lưu nhận phòng đáng nhớ.

_________________________

những chú thiên nga đen

fr.racha
sao prim nay khó chịu với đời vậy
primiily
cái con tu tontawan
con nhỏ giường trên mày ấy
kẻ thù truyền kiếp của tao từ hồi mẫu giáo.
loverrukk
thấy cũng dễ thương thân thiện mà
primiily
nó học cùng tao từ hồi mẫu giáo đến hết cấp 1
mẹ tao suốt ngày so đo
ghét 😡
view.benyapa
ừ điểm này như 💩
không so mới lạ
primiily
dỗi☺
fr.racha
có những cái mình không nên nói ra đâu😞
satangks
đjt cụ
hôm nay cha nội boom ngất
vì được cùng phòng với p'mix
marc.m_c
ê ngại vl
thật ấy
besevboom
mày không thể hiểu được cảm giác lúc đấy của tao đâu
tao không đọc danh sách phòng để đến nơi cho bất ngờ
ai ngờ bất ngờ thật😋
tao sẽ được gần mix một năm sao😭
phuwintang
ê p'sea thế nào rồi
ôi người anh trai bé nhỏ của em
sea_tawinan
cô đơn
lạc lõng
chả quen ai
tao có thể viết đơn chuyển phòng không
panly.v
phòng nào cũng đầy người rồi
m chuyển lên mây🙂
fr.racha
thôi sống dần cho quen đi anh
phòng anh có p'jimmy với p'first cũng friendly đồ đó
sea_tawinan

jimmy có nói chuyện với t rồi
nhma t ngại quá
ảnh cứ tự thao thao bất tuyệt
panly.v và những người khác đã bày tỏ cảm xúc ☺

⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾

* cái vụ này là thật, phòng con bạn t, phòng cũ của nó là phòng con trai, mở cửa phòng cái quần sịp lù lù =))


gmm; ở kí túc xá có gì vui?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ