Tạ Vân Phàm bị tiếng chuông điện thoại reo inh ỏi đánh thức.
Cậu mơ màng bắt máy thì nghe bên tai truyền tới một giọng nữ nghẹn ngào: "Vân Phàm, mau tới bệnh viện thành phố đi, anh của em đang cấp cứu ở bệnh viện này!"
Đối phương hoang mang hỏi: "Em chính là........Tạ Vân Phàm đúng không?"
"Dạ vâng."Cậu dụi dụi mắt rồi rời giường: "Nhưng mà tôi không có anh trai".
Đầu dây bên kia bỗng im lặng. Ngay lúc Tạ Vân Phàm định cúp máy thì cô gái bên kia đột nhiên nức nở: "Chị biết là hai đứa em vừa cãi nhau nhưng mà Tinh Hà là người thân nhất của em, bây giờ ảnh đang cấp cứu, em đừng có trẻ con nữa được không?"
Mấy nay khó mà lường được mấy cuộc gọi lừa đảo, giả dạng làm bác sĩ báo người thân gặp tai nạn thật sự rất nhiều. Nhưng cuộc điện thoại này vô cùng kỳ lạ, bảo anh trai cậu đang nằm viện cấp cứu nhưng lại không đòi cậu chuyển khoản, thay vào đó lại giục cậu mau đến bệnh viện?
Chẳng phải bình thường mấy kẻ lừa đảo sẽ đưa cậu một số tài khoản rồi yêu cầu cậu chuyển tiền vào đó để cứu người hay sao?
Tạ Vân Phàm cúi đầu nhìn điện thoại của mình, ngoài ý muốn phát hiện.......đây hoàn toàn không phải điện thoại của cậu!!!
Tuần trước cậu vừa mới đổi sang điện thoại màu trắng, còn chiếc điện thoại này là mẫu màn hình siêu mỏng màu đỏ, thuộc về nhãn hàng nào đó mà cậu không hề biết.
Tạ Vân Phàm ngơ ngác nhìn chăm chăm chiếc điện thoại xa lạ.
Cho đến khi bên tai lại vang lên giọng nói của cô gái ban nãy: "Phòng phẫu thuật khoa cấp cứu bệnh viện thành phố, em mau đến đi, chị đã gọi tài xế đến đón em rồi."Sau đó đối phương cúp điện thoại, sau đó là tin nhắn gửi định vị.
Tạ Vân Phàm cầm chiếc điện thoại gập lạ lẫm lên, sau khi mày mò nghiên cứu một lát mới phát hiện nó có rất nhiều tính năng cậu chưa từng thấy, thời gian hiển thị trên màn hình là 30/10.
Cậu mở trình duyệt web trên điện thoại rồi tìm một vài tin tức liên quan đến game.
[Trò chơi sẽ ra mắt bản beta toàn quốc vào ngày 11 tháng 11!!!]
[Giải đấu cơ giáp toàn hệ thống mùa 3 sẽ chính thức khởi động vào ngày 1 tháng 11!!!][Kiệt tác game 3D phát hành phiên bản mới nhất]
.......
Tạ Vân Phàm đọc xong không khỏi trợn mắt lên.Mấy cái này là gì đây?!
Là một nhà thiết kế game có tiếng tăm, cậu đối với các trò chơi mới phát hành trong và ngoài nước có thể xem là "nắm trong lòng bàn tay".
Thế nhưng giờ phút này, cậu lại chưa từng nghe nói đến bất cứ trò chơi nào trên bản tin hot.
Hơn nữa, game 3D lại chính là điểm mù kiến thức của cậu, đồng thời là sản phẩm công nghệ cao mà ở thời đại của cậu sống chưa nghiên cứu tới.
Tạ Vân Phàm nhanh chóng xác định một điều... đây vốn dĩ chẳng phải thế giới của cậu.
Chẳng lẽ cậu xuyên việt rồi hở?
Tạ Vân Phàm cẩn thận nhớ lại trải nghiệm mấy ngày trước, trò chơi mới do nhóm của cậu phát triển sắp ra mắt, là quản lý dự án nên cần phải theo dõi tiến độ của từng bộ phận. Liên tục tăng ca một tuần, ngày làm hai mươi tiếng, ăn dầm nằm dề ở công ty, cho đến khi cậu mệt đến mức nhịn không được chợp mắt một lúc, khi tỉnh lại... đã xuất hiện ở đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/On-going] Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới - Điệp Chi Linh
HumorTên truyện: Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới Tên gốc: Dị giới du hí chế tác nhân Tác giả: Điệp Chi Linh Nguồn: Wikidich Tình trạng: Đang viết Tạ Vân Phàm, người thiết kế trò chơi lại vô tình xuyên đến một thế giới khác, trở thành một thiếu gia đáng thươn...