Chương 2: Gia Đình

15 3 0
                                    

Tạ Tinh Hà được đưa đến phòng VIP để quan sát.

Sau khi y tá rời đi, Tạ Vân Phàm chủ động tìm đề tài nói: "Tình hình ở công ty có nghiêm trọng không? Sao tự nhiên anh của em ảnh nghĩ quẩn nốc cả lọ thuốc vậy?"

Minh Chi nhìn Tạ Tinh Hà trên giường bệnh mà vành mắt đỏ hoe, cô nhẹ nhàng nói: "Lúc trước vì để nghiên cứu phát minh ca-bin trò chơi mà anh của em đã thế chấp toàn bộ nhà cửa và xe hơi vay tiền ngân hàng, đồng thời mượn bạn bè không ít tiền. Bây giờ.....dự án thất bại, có lẽ nó quá tuyệt vọng nên mới nghĩ đến chuyện tự tử".

Anh trai nợ tiền, quả thật em trai không có nghĩa vụ trả nợ.

Nhưng cậu đã chiếm lấy thân xác của Tạ Vân Phàm, kế thừa cả tài sản của bố mẹ cậu ta. Anh cả không phải người chỉ biết cắm cúi đi làm mà vẫn luôn đối xử tốt với em trai mình. Cậu không thể làm một con bạch nhãn lang* chỉ biết ngồi hưởng thụ lợi ích của nhà họ Tạ mà mặc kệ sống chết của anh ruột được đúng không?

*bạch nhãn lang: sói mắt trắng, chỉ những kẻ vô ơn

Còn khoản nợ 200 triệu.....thôi thì cứ xem là khởi đầu của địa ngục vậy. Trả từ từ thì kiểu gì cũng xong cả.

Tạ Vân Phàm hít sâu một hơi, nhìn Minh Chi nói: "Chị, chị vất vả nguyên ngày hôm nay rồi, chị về nhà nghỉ trước đi, tối nay em trông anh là được."

Minh Chi nghĩ nghĩ rồi bảo: "Ừm, vậy chị về trước nhé. Con gái chị đang bệnh mấy bữa nay nên cần chị chăm sóc. Nếu anh của em tỉnh thì nhớ gọi điện cho chị."

Tạ Vân Phàm gật đầu: "Chị yên tâm, em sẽ chăm sóc ảnh thật tốt."

*****

Sau khi tiễn chị họ về, Tạ Vân Phàm quay người ngồi trên sofa, mở điện thoại lên mạng tìm kiếm tin tức để hiểu rõ về thế giới này.

Trình độ công nghệ ở đây phát triển hơn nhiều so với thế giới ban đầu của cậu.

Smartphone đã tiến hành một đợt nâng cấp toàn diện cách đây vài năm, điện thoại nắp gập màn hình lớn dần phổ biến hơn, tính năng vô cùng mượt mà, bộ nhớ cũng mở rộng gấp hàng chục lần.

Chính vì những thay đổi này mà "trò chơi client" trên máy tính đang dần mất hút rồi được thay thế bởi "game mobile". Điện thoại bây giờ rất dễ mang theo, tính năng xuất sắc, mà hầu hết các lối chơi của game PC cũng có thể chơi bằng điện thoại.

Game 3D xuất hiện cách đây ba năm, sau khi trò chơi 3D đầu tiên 《Đi dưới trời sao》 do Tập đoàn công nghệ Khải Hàng phát triển độc lập phát hành, nó nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới, rất nhiều game thủ cho rằng nó "mở ra cánh cửa đến thế giới mới", giới nghiên cứu phát triển game cũng chính thức bước vào kỷ nguyên 3D.

Trong thị trường game hiện nay, game mobile và game 3D chia nhau nắm thị phần.

Game mobile phổ biến hơn nhiều so với game 3D, suy cho cùng ai cũng có điện thoại cả, tải game rất dễ và lượng người chơi dồi dào. "Tính tiện lợi" chơi được mọi lúc mọi nơi phần nào giúp game mobile cạnh tranh với game 3D trong thời gian dài mà không lép vế.

[Đam mỹ/On-going] Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ