^^

220 18 0
                                    


01
Phác Chí Thịnh và Chung Thần Lạc đã ở bên nhau hơn một năm, không dài cũng không ngắn, nhưng một năm đủ để các cặp đôi khác làm rất nhiều việc, còn họ vẫn ở trong trạng thái ngượng ngùng ngay cả khi hôn nhau. Trong trạng thái này, chủ yếu là cậu tự ngượng ngùng.

Khi cả hai mới chỉ mười bốn, mười lăm tuổi, Chung Thần Lạc vẫn còn là một cậu nhóc tinh nghịch nhưng lại dễ đỏ mặt như quả cà chua. Nhưng dần dần, khi cả hai trưởng thành, Chung Thần Lạc như muốn thoát khỏi cái bóng của thời kỳ trẻ con, trở nên lạnh lùng và điển trai như thể muốn xóa bỏ hình ảnh yếu đuối trước đây.

Hơn nữa, bạn trai không chỉ thay đổi về khí chất, mà cả cách đối xử với cậu cũng khác hẳn. Dù cùng tuổi nhưng Chung Thần Lạc luôn có thể nói ra những lời khiến cậu ngượng chín cả mặt mà anh vẫn giữ nguyên vẻ điềm tĩnh.

Chẳng hạn như bây giờ.

Bị đôi chân dài của bạn trai kẹp chặt trên ghế sofa, Phác Chí Thịnh cảm thấy khó thở nhưng không dám làm phiền khi bạn trai đang chăm chú chơi game, chỉ có thể phân tán sự chú ý để tự cứu mình.

Nhưng khi Chung Thần Lạc đã bắt đầu chơi game thì không bao giờ dừng lại. Phác Chí Thịnh cuối cùng không thể tự trấn an mình được nữa. Cậu khó khăn lắm mới gặp được bạn trai, bây giờ bị ép mà không làm được gì, dù cậu cũng không định làm gì nhưng thế này thì thật lãng phí thời gian bên nhau.

Phác Chí Thịnh buồn bực bóp nhẹ ngón chân của Chung Thần Lạc qua đôi tất, bị đạp một cái để bảo đừng động vào.

"Chúng ta khó khăn lắm mới hẹn nhau, sao anh cứ chơi game mãi thế?!"

"Bảo anh chơi cùng em lại không chịu!" Chung Thần Lạc tay nhắm bắn, qua ống ngắm tám lần bách phát bách trúng, không chút áy náy với kẻ địch hay bạn trai.

"Thần Lạc!"

Bị hét đến giật mình, chú mèo cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu nhìn bạn trai mình một cái, Phác Chí Thịnh chu môi giận dỗi nhìn anh trông thực sự không có sức sát thương như giọng nói, nên Chung Thần Lạc lại càng táo bạo, đứng dậy ngồi lên người Phác Chí Thịnh, cúi đầu hôn nhẹ lên môi anh.

"Đừng giận nữa, lát nữa anh sẽ làm em no nê."

Ở tuổi hai mươi, cơ thể đang trong giai đoạn sung mãn, dù biết bạn trai không có ý như vậy, Phác Chí Thịnh vẫn không khỏi đỏ mặt vì bị trêu ghẹo.

Chung Thần Lạc cứ thế mà nằm trên vai cậu tiếp tục chơi game, Phác Chí Thịnh cắn răng chịu đựng một lúc, cuối cùng cũng cướp lấy kẻ thù lớn nhất của mình—chiếc điện thoại của Chung Thần Lạc. Tiếp đó, cậu dùng một tay ôm chặt người đàn ông đang giãy giụa vào lòng.

"Điện thoại quan trọng hay em quan trọng?"

Chung Thần Lạc hơi ủy khuất, "Đương nhiên là em quan trọng, nhưng anh sắp thắng rồi, chỉ còn một người thôi..."

"Em không quan tâm, dù sao hôm nay anh chỉ được chọn một!" Cơn ghen của Phác Chí Thịnh luôn giống như một đứa trẻ giận dỗi. Nhưng Chung Thần Lạc lại rất thích điều này ở cậu.

Phác Chí Thịnh cảm thấy tai mình ấm nóng, rồi tiếng súng trúng đích và giọng nói của Chung Thần Lạc cùng vang lên bên tai, "Điện thoại là gì chứ, anh đương nhiên chọn bạn trai của anh rồi."

jichen | bạn trai tôi luôn ngại ngùng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ