01.Sát quỷ đoàn

2.4K 150 25
                                    

Sát quỷ đoàn - nơi hội tụ những kiếm sĩ muốn tiêu diệt loài quỷ đang cố lẩm trốn trong bóng tối. Thật đáng buồn khi đám quỷ ấy đã cướp đi hàng tá sinh mệnh, cướp đi sự hạnh phúc cũng như mái ấm của con người.

Với vô vàn các sát quỷ sư được chia theo nhiều thứ bậc thì Hashira hay còn gọi là trụ cột là thứ bậc cao nhất.

Điều kiện trở thành 1 trụ cột không hề dễ dàng. Thứ nhất, phải giết ít nhất 50 con quỷ. Thứ hai, phải hạ được 1 trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt - 12 con quỷ mạnh nhất dưới trướng của Chúa quỷ Kibutsuji Muzan. Thập Nhị Quỷ Nguyệt được chia làm hai thứ bậc là Thượng Huyền và Hạ Huyền.

Trong hàng ngũ trụ cột gồm có 9 người.

Nham trụ - Himejima Gyomei. Gyoumei là một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn và là Thợ Săn Quỷ cao to nhất trong số các Trụ Cột. Anh có cơ thể cực kỳ cơ bắp và khỏe mạnh. Anh luôn đeo một chiếc vòng cổ và một chuỗi tràng hạt đính cườm bất cứ khi nào anh ta không tham gia vào trận chiến. Gyoumei có mái tóc đen với vết sẹo chạy dọc trán. Mặc dù trông rất cao to và mạnh mẽ nhưng Gyoumei vẫn luôn cảm thấy thương cho những vật bị tổn thương và luôn niệm "Nam Mô A Di đà Phật".

Phong trụ - Shinazukawa Sanemi. Sanemi là một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn. Gã có mái tóc trắng bạc, đôi mắt đen to và rất nhiều vết sẹo trên mặt và trước ngực, kết quả sau nhiều cuộc chiến với quỷ.Sanemi rất nóng nảy và mạnh mẽ, gã thường hành động theo bản năng và thiếu sự đồng cảm. Như khi gã lập tức phản đối về việc chấp nhận hai anh em nhà Kamado của lãnh chúa Ubuyashiki, thậm chí lăng mạ hai anh em và dùng kiếm đâm qua chiếc hộp chứa Nezuko bên trong. Sanemi tỏ ra không quan tâm bất kì ai ngoài Ubuyashiki, người mà gã nói chuyện rất lịch sự và tôn trọng. Dù vậy, Sanemi quả thực là người rất mạnh mẽ, khi gã dám đứng lên làm theo những gì mình cho là đúng thậm chí điều đó nghĩa là chống lại ý kiến của những người khác, kể cả gia đình của mình. Tuy luôn tỏ ra bạo lực, cộc cằn và thô lỗ. Sanemi thật sự rất yêu thương gia đình và em trai Genya của mình, gã luôn muốn Genya sống một cuộc sống an nhàn chứ không phải là cuộc sống của một Thợ Săn Quỷ.

Thủy trụ - Tomioka Giyuu. Giyuu là một chàng trai trẻ cao lớn, vóc dáng vạm vỡ với nước da nhạt màu, là người hầu như không biểu lộ cảm xúc. Cậu có mái tóc đen ngang vai với những lọn tóc không đều nhau, được buộc lại bằng kiểu đuôi ngựa thấp ở dưới cùng với bộ tóc mái không đều. Đôi mắt của cậu có màu sapphire nhạt dần thành màu xanh khói, và chúng được đóng khung bằng một đôi lông mày mỏng.

Hà trụ - Tokito Muichiro. Muichiro là một chàng trai trẻ, ngoại hình nhỏ bé và có nước da trắng sáng. Mái tóc em màu đen dài và nhuốm màu xanh lá bạc ở phần đuôi tóc, bao phủ cả hàng lông mày. Ngoài ra, đôi mắt của Muichiro có màu xanh lá bạc trùng với màu đuôi tóc của em.

Viêm trụ - Kyojuro Rengoku. Rengoku là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất trong quân đoàn diệt quỷ, cậu sở hữu những kỹ năng điêu luyện cùng với kỹ thuật kiếm thuật vượt bậc và sở hữu kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ cao. Sức mạnh của cậu có được nhờ việc luyện tập chăm chỉ ngày đêm, cậu đã tự mình mài dũa khả năng kiếm thuật của bản thân chỉ qua một cuốn sách cũ kĩ sau khi người cha của mình đã không còn dành thời gian huấn luyện cho cậu nữa.

| Sanegiyuu •|| EABO | • Tao yêu em •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ