Chap 1

324 51 28
                                    

Draco dùng đũa gạt bỏ mớ bụi và mạng nhện cứ phấp phới như vô tận trước mặt. Vừa đi cậu vừa càu nhàu: "Đếch thể tin được sếp lại để bọn mình – đội Thần sáng với chỉ số hoàn thành nhiệm vụ cao nhất bọn – tới cái nơi heo hút này bảo vệ một cục đá ma thuật."

Harry đảo mắt, anh đã quá quen với mấy lời than vãn của Draco rồi nên cũng chỉ coi như không nghe thấy, thằng cộng sự đầu vàng của anh trước giờ chả lúc nào ngưng nổi cái mỏ của nó. Harry đã luyện thành công bí quyết làm thinh rồi, luyện hẳn năm năm chứ ít ỏi gì.

Thấy Harry không để ý đến mình, Draco liền cáu kỉnh niệm phép cho mớ bụi kia bay thẳng vô mặt Harry khiến anh ho sù sụ. Harry sau khi thoát được cơn ho đành thở dài chịu trận mà nói chuyện với tên khốn nhà mình: "Vụ này cũng là nhiệm vụ cấp S mà Draco, có phải mấy vụ cấp C hay D đâu. Đá ma thuật được tạo ra từ Sở bí ẩn thì trước giờ nào có phải dạng vừa."

Draco hờn dỗi nói: "Tao cũng biết thế nhưng mày biết tao ghét làm mấy vụ không trực tiếp ở tiền tuyến mà, Harry. Đã thế nay vốn là ngày nghỉ của bọn mình."

Ừ, vốn dĩ nay là ngày nghỉ của nhóm bọn họ, Harry cùng Draco cũng đã lập kế hoạch đưa bé Teddy đi biển nhưng vì một nhóm đồng đội vô tình bị thương nên kế hoạch bị dời lại và họ phải đi làm thay vì đây là nhiệm vụ cấp S.

Đó là lí do hiện tại chúng ta có một Draco vô cùng khó ở, mà Harry là người vô tội phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ con rồng này.

Harry mỉm cười rồi tiến đến vỗ vai Draco: "Thôi, làm nhanh vụ này rồi tao dẫn mày ra Muggle London uống vài chén."

"Được rồi, nay mày bao." Draco liếc Harry rồi nhếch mép cười "Chỉ cần mày không chơi ngu, tao đảm bảo bọn mình sẽ hoàn thành sớm vượt thời hạn."

"Này! Mày nói cứ như thể tao hay gây rắc rối lắm ấy!" Harry bất bình phản đối.

"Ủa chứ không phải hả? Hôm trước là thằng nào dẫm trúng bẫy rồi nhập viện?" Draco cau có.

"Tao ... nhưng chỉ có m-"

Draco quay sang chọc hẳn đầu đũa phép vào má Harry: "Mày có gan nói mày chỉ chơi ngu một lần thử xem Harry. Tao nguyền thẳng mặt mày đấy."

"Tao xin lỗi." Harry ủ rũ nhận sai. Anh biết mình có máu chơi liều rồi được chưa, có cần nghiêm khắc thế không hả?

Draco hài lòng trước thái độ tự giác của Harry nên tạm tha cho anh. Có Salazal mới biết mỗi lần phải ôm Harry vào St.Mungo cậu đã phải sợ hãi thế nào, mà con sư tử đầu đen kia thì chả biết gì, lần nào thoát chết xong vẫn chứng nào tật nấy.

Harry thở dài nhìn theo cộng sự của mình, nếu năm năm trước có ai bảo Harry sẽ ngoan ngoãn nghe Draco Malfoy giảng dạy đạo lí thì anh nhất định sẽ đưa họ vào thẳng St.Mungo kiểm tra xem có bị trúng lời nguyền nào không.

Nhưng giờ nhìn anh bây giờ xem, không chỉ vô cùng thích ở cùng Draco mà còn quen với việc ở cạnh nghe cậu càu nhàu. Đúng là thời thế thay đổi, không ai lường trước được điều gì.

Chả là, khi quay lại học năm thứ tám, Harry với Draco bị xếp cùng phòng. Lúc đầu không thằng nào chịu thua thằng nào nhưng đấm nhau lâu, có là trâu cũng phải mệt. Bởi thế mà bọn nó mới quyết định đi đến hiệp định ngưng chiến, thử làm bạn part-time.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HarDra] Đối tác ràng buộc vượt thời gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ