01 ; tất ngắn

269 57 21
                                    

anh em bình tĩnh cổ tỉnh rồi(tht ra là ví cháy nên mới chịu tỉnh), xin đừng giơ tay đấm au nữa au biết lỗi rầu

anh em bình tĩnh cổ tỉnh rồi(tht ra là ví cháy nên mới chịu tỉnh), xin đừng giơ tay đấm au nữa au biết lỗi rầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

lee sanghyeok dạo này chẳng còn quan tâm tới moon hyeonjun. nói vậy không hẳn là anh không còn tình cảm, mà có vẻ muốn tránh xa em một khoảng thời gian nhất định. từ chối tiếp xúc thân mật, hay mới chuẩn bị đi ngủ khi em bắt đầu say giấc, những khi em rủ anh làm mấy trò người lớn thì cũng từ chối nốt. anh lôi ra một ngàn lẻ một lí do em không cãi nổi.

hyeonjun giận, rất giận. em chưa đủ xinh (và dâm) à?

hyeonjun là một bé quỷ nhỏ xinh hư đủ kiểu trò tinh ranh. nếu ai bình thường hay không phải trai sức lực cao thì có lẽ ba ngày đã bị em vắt cực khô rồi. nhưng lee sanghyeok là ngoại lệ có 1-0-2, có mấy khi anh còn khỏe chán trong khi hyeonjun đã bị chơi cho hết cả nước.

mối quan hệ của họ đều đặn như thế đã được ba năm. mỗi tháng vẫn đè nhau ra bấu víu nhau mấy đêm liền. nhưng tới tháng 11 năm nay thì lee sanghyeok bắt đầu có những dấu hiệu lạ. sáng chào cờ rõ mà chẳng nhờ em. cũng luôn từ chối em chăm sóc cậu em.

hyeonjun bắt đầu nghi ngờ anh có người khác, có người xinh hơn em, có người khiến anh mê đắm hơn em. em hình như quá cũ rồi. thế là em lôi minseok đi nhậu, tần suất ngày một nhiều.

minseok có nói là sanghyeok đang làm chuỗi cái no nut november gì đó, nhưng em không quan tâm! nhìn em ngon như này mà còn kiềm được thú tính à? chỉ có thể là bị đứa khác hớp hồn nên mới không chịu chơi với em thôi!

minseok thì nhìn cảnh hai người này người từ cày chuỗi khoẻ thận, người thì uống rượu bia cho thận nó hỏng ra mà chán chường.

"hong hong hong! hong dề, hyeokie mừ hong đoán tao là tao hong dìa nhà âu!!!" hyeonjun bị minseok kéo lê kéo lết đi khỏi bar mà em cứ giãy. mấy anh trai cao to thấy một mẫn nhi đang lôi hồng hài nhi xinh xinh quậy quậy ra bar thì thương quá mà bế đi hộ. minseok cũng quá chán, để mấy ổng bắt cóc thằng quậy quạng này đi cũng được. nhân lúc hyeonjun trong vào tay của anh cao to đen hôi, minseok móc điện thoại ra chụp tách tách. có cách cho thằng bạn với bồ nó nối liền tình xưa rồi.

hyeonjun thì cứ nghĩ anh sanghyeok đến bế nó về rồi nên bấu víu vào người anh kia mãi. ra tận xe anh đẹp trai còn xin cả kakaotalk nó, may mà minseok nó nói anh là cu này có người rồi ảnh mới tiếc rồi vào lại quán.

"mẹ mày, nặng kiết xác mà uống thì ham lắm. biết bản thân xâm dinh mà đéo bao giờ giữ mình lúc xỉn, bảo sao sanghyeok ổng giữ như chó giữ của." minseok chật vật gài dây an toàn cho thằng bạn say mèm như con mèo ướt rồi chạy về nhà.

lúc về tới nhà hyeonjun cũng đúng là sanghyeok chuẩn bị lên xe đến đón em về. nhìn bé cá đuối cứ lí nhí trong miệng gì mà "hết iu bé ùi..." "hông thơm hyeok nữa..."  làm anh chỉ biết thở dài. nhìn lại giờ đã là quá giờ đêm. em bé thì với bộ đồ nồng mùi rượu champange. hơi thở thì mùi whisky trộn lẫn vodka.

"vợ hư thật đấy."

.

sanghyeok quay vào trong nhà, bế em lên lầu dù em cứ chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác. lúc thì cười nắc nẻ, lúc thì như bé con nũng nịu, lúc lại giận rồi đánh đá như mèo, hay tự động rơm rớm nước mắt vì tủi thân.

lúc vào phòng em. sanghyeok liền thay đồ cho em như mọi thói quen. nhưng lúc tháo hết cả ra rồi chồng chiếc hoodie tới xương quai xanh. thì anh như lấy lại dây thần kinh trong mùa NNN. nhìn em 3 vòng cong mẩy. bàn tay quấn tay áo hoodie mà đặt lên mặt, kéo cả chiếc áo hoodie lên.

xương quai xanh đẹp ơi là đẹp, eo thon săn chắn, hai đầu ti hồng hào, chân dài đùi múp, da trắng.

bướng ơi là bướng, dâm thì khỏi bàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[O.L.SUMMER / 25:06 ] faon/nsfw ; pink bunnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ