Sau hôm đấy thì Jungkook và Taehyung cũng bình thường lại với nhau. Hai đứa lại đi học chung và dính lấy nhau cả ngày. Jungkook dù có thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi Taehyung về bạn gái cậu ấy.
Một tuần đi học trôi qua, hôm nay là cuối tuần - cũng là ngày Taehyung hẹn Jungkook đi chơi.
Tối hôm trước Taehyung đã dặn trước với Jungkook là sẽ đi chơi cả ngày nên bây giờ là tám giờ sáng, Jungkook vừa ăn sáng xong và đang chọn đồ để đi chơi.
Cứ lấy ra ướm lên người rồi lại cất vào một lúc em mới chọn được một bộ đồ phù hợp.
Jungkook đứng trước gương xoay tới xoay lui, gật đầu một cái xem như là ổn, trong lòng thầm mong Taehyung sẽ thích.
Jungkook mặc một chiếc áo gile len màu xanh dương nhạt có viền màu kem, bên trong mặc somi trắng, em phối chiếc áo với quần jeans xanh cùng với đôi giày thể thao màu trắng.
Đang phân vân nên đeo thêm phụ kiện gì thì mẹ Jeon ở dưới nhà nói vọng lên: "Jungkook, có Taehyung tới tìm con này!"
"Vâng, con xuống ngay"
Vì không muốn Taehyung phải chờ lâu nên em kéo ngăn tủ lấy ra chiếc gọng kính tròn mảnh màu trắng, đeo lên thấy ổn rồi lại chỉnh chỉnh tóc mới đi xuống lầu.
"Con ngồi uống nước đợi Kookie tí nhé"
"Dạ không cần đâu ạ, tụi con đi ngay á mà". Taehyung xua tay, cười với mẹ Jeon.
Hôm nay Taehyung mặc somi trắng cùng với quần jeans đen, mái tóc gọn gàng được rẽ ngôi làm càng làm cậu có sức hút hơn.
Cậu đã hỏi DoYoung và Roobin lần hẹn hò đầu tiên thì nên mặc gì vì cậu muốn gây ấn tượng mạnh cho Jungkook, kế hoạch tỏ tình thì đã xong xuôi hết rồi đấy nhưng nếu vẻ ngoài không đẹp thì cậu sợ sẽ làm giảm bớt chất quá của buổi hẹn. Mà Taehyung lại là kiểu người thích sự hoàn hảo.
Đáp lại câu hỏi ấy cả DoYoung và Roobin đều nói mặc đơn giản sẽ tốt nhất, Taehyung cũng tin tưởng làm theo, nếu không như ý cậu sẽ về kẹp cổ hai người đó sau.
Cùng lúc đó thì Jungkook cũng đi xuống, nhanh chân chạy tới chỗ Taehyung đang ngồi: "cậu đợi tớ có lâu không?"
Taehyung nhìn Jungkook thì đơ mấy giây mới trả lời: "à không....tớ mới tới thôi"
"Vậy mình đi nha"
"Ừm". Taehyung với lấy cái balo.
Cả hai cùng chào mẹ Jeon rồi sóng vai đi ra cửa.
Taehyung đội nón sau đó lấy cái còn lại đội lên cho Jeon, cẩn thận cài khóa tiện tay nhéo yêu má: "nhìn cậu đáng yêu lắm".
"Cảm ơn...cậu cũng đẹp trai lắm". Jungkook ngại ngùng nói.
Taehyung chỉ cười, nhưng nụ cười ấy làm tim Jungkook đập liên hồi không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook Ver - BF OR BF ?
FanfictionBản gốc: Bf Author: shhmly Nguồn: https://www.wattpad.com/story/269778116?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=van_nh06&wp_originator=Xe8aZ1xSNR5%2FGt5CxmSLH%2F3dHz946NBPzEtqs%2BhKs3k2ezJjrq...