dạy kèm

119 6 0
                                    

Kim Namjoon, 18 tuổi, một tên trời đánh, tối ngày chỉ biết làm ba mẹ hắn phải phiền lòng. Hắn chỉ lo chơi bời, yêu đương ở trường, thay người yêu như thay áo là một redflag chính hiệu, đã thế còn không chịu học hành, về đến nhà liền cắm mặt vào điện thoại chơi game, việc học chưa từng nằm trong mắt hắn ta,hắn luôn ỷ lại việc gia đình có tiền nên chẳng cần học.

Min Yoongi 22 tuổi là sinh viên mới ra trường nên thất nghiệp, tiền cũng hết gạo cũng hết sắp phải ăn mì gói cho qua bữa thì may thay lại có người tìm tới cậu để nhờ cậu dạy kèm cho một người. Tưởng là cổng thiên đường mở ra đón chào để cậu kiếm miếng cơm manh áo, nhưng không, đời đâu như là mơ cậu lầm to rồi, người cậu cần dạy kèm là thiếu gia nhà họ Kim nổi tiếng quậy phá .

Mới ngày đầu đi dạy mà tên Namjoom đó lại ngang ngược, mặc kệ cậu ngồi giảng bài khô cả cổ để hắn nghe, và hiểu bài. Cậu dạy có tâm lắm chứ đâu phải cậu lấy tiền rồi ngồi nói nhảm cho hắn mua vui.Vậy mà buồn thì lấy điện thoại ra chơi game, tên nhóc hỗn xược, láo chưa từng thấy.Nên cũng đành chịu mà dạy kèm cho hắn tiếp. Thấm thoát đã 3 tháng trôi qua ,hôm nay cũng như bình thường cậu đến dạy kèm cho hắn tiếp.

"em tập trung học giùm tôi có được không?! tập còn chưa mở ra..."

"tốt bụng thì mở hộ đi, ồn ào quá."

Máu nóng dồn lên đến não khi nghe hắn ăn nói xấc xược kiểu đó, cậu chịu đựng vì muốn giờ học không căng thẳng chứ không phải là cậu đang sợ gia thế nhà hắn đâu, nếu cần thì nghỉ việc thôi, sợ đếch gì chứ, đi ăn xin vẫn được bữa cơm nên cậu không sợ chết đâu.

"buông tay ra."

Hắn gằn giọng nói chuyện với cậu, hắn khó chịu khi bị Yoongi nhéo lỗ tai đã vậy giật điện thoại của hắn. Từ nhỏ, hắn cực kì ghét ai động vào đồ cá nhân của mình, kể cả ba mẹ hắn. Nhưng cậu không nghe, đã vậy còn chấn vấn ngược lại hắn.

"Tôi nhịn em là vì tôi muốn buổi học diễn ra tốt đẹp, không phải là tôi sợ em đâu."

"haizz..."

"Nói đi, giờ em có học hay là không? Bây giờ mà có mất việc thì tôi vẫn đánh em nếu như em mở miệng nói không với tôi."

"Tôi không học, thầy định làm gì nào?! tôi đang ngồi yên để thầy đánh này, mau lại đây đánh đi!"

Cậu đưa tay tát vào mặt của hắn, cậu không thể nhịn hắn thêm được nữa rồi. Hắn thật sự rất hỗn láo, hắn là tên hỗn láo nhất mà cậu chưa bao giờ thấy đứa học trò nào lại có thái độ giống như hắn trước đây cả.

chát.

"Không cần em mách mẹ em đuổi tôi, tôi tự động xin nghỉ , tôi thật sự không dạy nổi em mà!"

hắn đưa mắt nhìn cậu, ánh mắt đầy sự tức giận, cậu đánh hắn rõ đau , in cả năm ngón đây lên gương mặt quý báu này của hắn, cậu ăn gan hùm rồi hay sao? Không thể bỏ qua dễ dàng như thế.

"thầy dám?!"

Hắn quát lên tức giận, mạnh bạo kéo tay cậu lại, hắn thuận tay khoá cửa phòng mình lại làm cậu giật mình. Đừng nói hắn đang muốn trả thù cậu đấy chứ...

Dạy Kèm|NamGi| AllgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ