2AM.

120 6 0
                                    

hôm nay quả thật là một ngày bận rộn của JTee, sáng đi diễn phòng trà, chiều đi diễn sự kiện, tối về còn phải làm nhạc và chuẩn bị tất tần tật cho công diễn tiếp theo quay vào thứ năm tuần sau.
khối lượng công việc nhiều đến nỗi bữa tối của anh chính là tô mì tôm mà anh mua ở cửa hàng tiện lợi gần đó.
giờ đang là 2h sáng nhưng JTee vẫn đang mix nhạc.
vì mệt mỏi với công việc, phải làm đến khuya nên JTee đã ngủ thiếp đi trên bàn, chiếc PC vẫn đang mở.
trong vô thức, JTee nhớ lại những ngày đầu mình đặt chân vào showbiz, nhớ lại lần đầu tiên mình và Rhym gặp nhau, dần dần cả hai trở thành bạn thân của nhau.
điều đó khiến Hoàng Khoa rất bất ngờ, là tại sao chỉ trong một thời gian ngắn mà hai người có thể thân thiết nhau tới vậy.
____________________________________

cách đây hơn 10 năm, tại một con đường ngay trung tâm thủ đô - với những hình ảnh cổ kính từ xa xưa, những con phố với những hàng quán ven đường.
đây là nơi mà Đức Thiện và Thanh Tuấn gặp nhau.
____________________________________

Hoàng Khoa
Ủa cái người ngồi ở quán cà phê tay cầm cây viết và quyển tập là ai vậy?

Đức Thiện
anh Tuấn á, ảnh đang viết nhạc ấy.

Hoàng Khoa
hmm...
mà hiện tại em đang sống ở đâu?

Đức Thiện
hiện tại em đang sống ở đây, tầm tháng sau em lên Sài Gòn.

Hoàng Khoa
em lên Sài Gòn vậy là bộ ba chúng ta trở thành đồng nghiệp của nhau rồi!
nhưng nếu lên Sài Gòn như thế thì anh sợ em không có thời gian ở cạnh gia đình

Đức Thiện
Không sao hết á
Mình có thể viết thư gửi họ mà anh.

Hoàng Khoa
anh cũng nghĩ như thế.

______________________

cuộc trò chuyện giữa hai người cứ thế diễn ra trong êm đềm.
cả hai đến quán cà phê gần đó, ngồi vào bàn, kêu hai ly trà đá rồi rôm rả nói chuyện trên trời dưới đất. đôi mắt của Đức Thiện lúc này đang nhìn vào chiếc bàn kế bên - nơi mà Thanh Tuấn đang ngồi.
______________________

trở về hiện tại, JTee đang ngủ thiếp đi trên bàn, bỗng có một tin nhắn:

Vũ Đức Thiện
Chào buổi sáng anh yêu!
Đêm qua anh có ngủ ngon không?
Mọi người ở đây vẫn ổn chứ? Em và mọi người ở nhà chung vẫn ổn.
Anh làm việc có mệt không?
___________________________

JTee giật mình tỉnh giấc, nhận ra trời đã sáng.
đã bao nhiêu năm, tình bạn giữa cả hai vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu.
___________________________

Thanh Tuấn
Thiện à
Anh và mọi người vẫn ổn
Chỉ có điều là khối công việc hôm qua nhiều quá
Nên anh mới ngủ trên bàn như vậy
/Vũ Đức Thiện đã thả tim tin nhắn này/

🎉 Bạn đã đọc xong 1506 || 2906 || RhymTee || 2AM 🎉
1506 || 2906 || RhymTee || 2AMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ