Ướt💦

948 52 8
                                    

Hôm nay, Yeonjun có hẹn với Soobin để đi tập gym nhưng đến giờ hẹn em mãi vẫn chưa đến anh biết ngay là em đã ngủ quên ở nhà, do đợi quá lâu nên anh đến tận nhà của Yeonjun để gọi em dậy nhưng bước vào nhà cho dù có gọi cậu bao nhiêu lần thì em cũng chẳng thèm trả lời anh .

" Yeonjun ahhh! "

Bước đến phòng ngủ Soobin mở cửa bước vào nhưng lúc này có gọi như thế nào em cũng chẳng thèm dậy, thấy vậy anh cũng chẳng thèm gọi nữa mà lao lên giường nằm kế em rồi mở điện thoại lướt Instagram, sau hơn 5p anh cảm thấy có hơi chán liền nhìn sang cậu trai trắng trẻo nhỏ nhắn kế sát mình .

Lúc này mắt của Soobin đang lướt từ trên xuống dưới từ sau lưng em thì há hóc mồm thằng bạn thân mình chơi thân bấy lâu nay lại là " Trôn Có Lài " ánh mắt của anh chẳng thể rời khỏi chiếc bướm trắng trẻo có chút hồng hào mà lại chẳng có lấy một cộng lông tơ nào, nước bọt của anh như muốn chảy thành sông còn bên dưới đũng quần của anh đã nhô ra từ lúc nào bên trong lớp quần đó là một con quái vật to lớn và nóng ấm đang không ngừng bị kích thích với chiếc bướm kia.

Anh nhẹ nhàng xoa nắn con cặc 22cm đang cương cứng bên trong lớp quần mỏng rồi từ từ bỏ tay ra khỏi nó mà tiến lại gần mông và chiếc bướm múp rụp kia, lúc đầu anh chỉ sờ sờ một tí thấy Yeonjun chẳng thèm phản ứng gì thì lao tới dùng chiếc lưỡi dài điêu luyện của mình liếm láp lấy cái mép thịt của chú bướm kia, không dừng lại anh bắt đầu mút đến nhân vật chính, không chần chừ gì mà luồn lưỡi từ trên xuống dưới vô cùng điêu luyện .

Cảm thấy phần dưới có gì đó thì em nhận ra người bạn thân của mình đang ăn sáng với món chính là bướm của mình, bí mật đã bại lộ nhưng em vẫn vờ như đang ngủ nhưng Bướm và Hột le lại giật giật lên từng hồi mỗi khi anh liếm láp lấy chúng, Bin vừa liếm bên dưới vừa dùng bàn tay gân guốc của mình xoa nắn hột le khiến em không thể nào giả vờ được nữa mà ré lên một tiếng lớn

" Ư!..ưm...hmmm.um..mm "

" Nãy giờ , Bé giả vờ ngủ à?"

Tiếng rên ấy khiến Soobin chẳng thể nào chịu đựng được nổi nữa mà dùng bàn tay còn lại nghiến vào má đùi trong của Yeonjun khiến em vừa đau lại vừa sướng vì được người bạn thân của mình bú lấy Bướm của bản thân.

" Không ngờ cậu lại ngọt nước như vậy "

Anh bú liếm đến đâu nước dâm của em chảy ra tới đó nhưng nếu để chảy xuống ga giường thì tiếc lắm nên anh cũng liếm hết sạch sự ngọt ngào đến từ bên trong em.

" Ưm...ư..ưm So...s.sso..soobin à t...tớ..tớ thấy lạ quá...Ưm~ "

" Sướng đến phát điên à , Đĩ nhỏ "

Nói đến đây anh ngừng bú rút đầu từ từ ra khỏi bướm nhưng lại dùng ba ngón tay vả vào nó một tiếng * Tách * cơ thể của em không kiểm soát được mà ưởn người lên trong sung sướng , mọi diễn biến xảy ra trong tiếng rên rỉ của em và tiếng thở của cả hai .

Lúc này anh lùi ra phía sau tuột cả quần của mình xuống , một con cặc gân guốc với đầu khấc và hai hòn bi to đến choáng ngợp nó bật ra một cái tạo thành tiếng khiến em có hơi giật mình một chút rồi cũng dần thích thú với con cặc này. Một người vừa đẹp trai với khuôn mặt baby ai ngờ lại có một con cặc to khủng bố như thế này nhỉ, vừa mới cởi hết quần áo trên cơ thể mình, anh còn chưa kịp chuẩn bị thì đã bị em lao đến một tay sục nhẹ nhàng, một tay còn lại xoa nắn hai hòn bi còn đầu khấc được chiếc lưỡi nhỏ nhắn của em quấn lấy , liếm tới đâu thì cặc anh chảy nước tới đó chỉ với chiếc lưỡi của em thôi mà có lẽ anh sắp bắn tinh đến nơi.

Dứt ra khỏi miệng cậu liếm một phát từ đuôi đến đầu khấc khiến anh chẳng thể nào chịu nổi nữa mà bắn hẳn lên mặt bạn thân của mình , khuôn mặt baby dính đầy tinh trùng đặc sệt do anh bắn ra, em dùng lưỡi liếm sạch tinh trùng dính quanh vùng miệng của mình rồi cười đầy dâm đãng nhìn anh, Yeonjun đẩy anh ngã xuống giường rồi chủ động hôn lấy môi anh , Soobin có hơi bất ngờ vì sự chủ động này nhưng sau này có vẻ sẽ làm chuyện này nhiều lần nữa đây , lưỡi của cả hai quấn lấy nhau, anh mút lấy môi của em, khiến nó xưng đỏ cả lên, cả hai tách rời miệng nhau ra lúc này mắt chạm mắt, dường như họ đã yêu nhau từ lúc nào rồi.

Yeonjun nhìn xuống bên dưới cặc của anh đã cứng lại sau nụ hôn kia , em hôn nhẹ lên môi anh rồi hơi lùn người xuống để đầu khấc bị nước dâm của em làm cho co giật, khi em di chuyển người, đầu khấc kia cũng di chuyển theo

* Aa cái cảm giác này *

Em hơi nhấc người lên thì lúc này đầu khấc đã ướt đẫm nước dâm, còn về phần anh thì đang say mê nhìn dáng vẻ của cậu trước mặt mình, bất giác anh nắm lấy eo của Yeonjun mà nhấn xuống khiến em nuốt trọn lấy cả quả cà tím to dài kia, mắt em trợn ngược lên vì sự sung sướng này, bên dưới eo của Soobin cũng bất đầu di chuyển lên xuống nhịp nhàng .

" A...a...Soobin...Nhanh lên...tớ muốn cậu..."

" là cậu nói đấy nhé , Ughhh"

Cú thúc cực mạnh đâm thẳng vào điểm G của Yeonjun khiến em gục xuống người anh, dường như đã mất hết sức lực sau cú thúc trời giáng đó, trong đầu Chun lúc đó như có tiếng sấm chớp vậy.

* đùng *

Hai hàng nước mắt lăng dài trên má của em và đôi môi đỏ mọng có hơi chu chu nhìn Soobin , thấy được cảnh này trái tim anh đập rất nhanh, sau đó anh hôn lên trán của em có vẻ anh đã bị Yeonjun hút hồn rồi, cậu vừa được hôn một cái hơi bất ngờ nhưng chưa gì đã bị thúc thêm mấy chục cái liền vừa mạnh, vừa sâu.

* Phập phập , nhóp nhép *

" S...so...Soobin...tớ...tớ...tớ sắp..ưm...c...có thai mất..á..ớ..ưm"

" Yên tâm , tớ...ư...sẽ chịu trách nhiệm "

Lúc này anh đâm một cái thật sâu vào bên trong Yeonjun, mắt em trợn ngược lên vì sự sung sướng xung quang miệng và cổ của rm bây giờ chỉ toàn là nước bọt.

( mấy bà biết đujj nín thở , không ngậm được mồm không? Chính là đây nè )

Trên trán em và anh đã ướt đẫm mồ hôi còn chiếc ga giường đã ướt đẫm vì 2 con người này .

END

🎉 Bạn đã đọc xong [SOOJUN]- BEST FRIEND ( H+) 🎉
[SOOJUN]- BEST FRIEND ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ