Ang Pag iwas

449 11 8
                                    

Dahil sa help ng mga friends nila Bea napapayag nila na mag usap silang dalawa.
Habang inaantay ni Bea si Caitlyn na dumating. Nakaupo lang sya sa coffee shop. May bigla sa kanyang lumapit na bata.

Hello po. Db ikaw po ung silat na VB player? Nice to meet you po.
Anak andyan ka lang pla. Ai si ms bea pala ito. Naku pasensya na po kayo ginulo po ba kau ng anak ko?
No. Your son is so smart. Hi. Whats your name?
Hi Im Carlo.
Hi Carlo nice meeting you
Dada meet my favourite VB player. She is my dada.
Hi po mam. Sorry po makulit anak namin
Ahm anak nyo sya? I mean. Sorry nice meeting you all
Yes po. We are married po and we decided to have a baby.

Nagpatuloy pa sila mag kwentuhan. After umalis nung family napag isip si Bea

Pwd pala un. Pwd pala kami magpakasal ni Caitlyn at magka anak ng sarili talaga namin. Ang saya nila sana kami din. Ng biglang dumating si Caitlyn

Ui Bea, bakit ang lalim ng iniisip mo
Love andyan kn pla. Wala lang kc may nakausap ako mag asawa. Same sex marriage at may anak na sila. Ang saya saya nila.
Ui naiinggit. Hehehe
Love pwd tau maging ganun. Pwd tau magpakasal at mag anak.
Bea bago yang iniisip mo isipin muna natin si tots.
Teka bili muna ako ng coffee natin

After makabili ng coffee ni Bea nagpatuloy sila mag usap

Love mabalik tayo, paano nga pala si tots? Love paano na tayo?
Bea aaminin ko sau nahihirapan ako. Hindi ko alam paano ko ipapaliwanag sa kanya. Ayaw ko sya saktan. Mahal nya ako.
At ako kaya mong saktan? Ako ba Mahal mo?
Bea naman, oo mahal kita alam mo yan. At ayaw dn kita saktan. Pero ano gagawin ko
Love timbangin mo. Alamin mo kung sino ang mas mahal mo. Siya ba or ako. Nung una gusto ko ipilit ung atin pero mali un. Ikaw dapat ang mag decide. Dapat ung sigurado ka. Dahil seryoso ang pagpapakasal. Mahal na mahal kita Love pero ayaw kong mahirapan ka. Ayaw ko ipilit ang sarili ko. Nung nakita ko ung family kanina naisip kita, naisip ko na sana ganun dn tau kasaya at kalaya. Pero mangyayari lang un if makapag decide ka.
Bea pls understand me. Mahirap ito
Alam ko un kaya nga lalayo muna ako sayo. Ikaw ang mag decide if gusto mo magpakasal ke tots since sabi mo naman mabait sya at mahal ka nya. Atleast if sya ang piliin mo alam kong magiging maayos ka. If dumating naman ang time na marealize mo na ako ang mahal mo at ako ang pinipili mo, andto lang ako nag aantay sau.
Bea salamat. Salamat sa pang unawa
Nag hug ang CaitBea

After nilang mag usap hinatid na ni Bea si Caitlyn

Love before ka bumaba pwd ba ako maka hingi ng request?
Ano un Bea?
Pwd isang hug at kiss?
Nag hug ang CaitBea.
Hinalikan ni Bea si Caitlyn at humalik din pabalik si Caitlyn. Matagal ang naging halikan nila.

Love Mahal na mahal kita
Bea Mahal din kita. Magiingat ka lagi. .. qt bigla ng bumaba si Caitlyn

Un na ang huling pag kikita ng CaitBea. Simula nun ay umiwas na si Bea kay Caitlyn. Wala ng iba pang nalaman si Caitlyn na tungkol kay Bea.

Sa araw araw ay naaalala pa din ni Caitlyn si Bea habang si Bea ay nag uumpisa nga mag move on

Eto na kaya ang katapusan ng CaitBea? Abangan sa susunod na chapter

Kung Ako Na Lang Sana... CaitBea Love StoryWhere stories live. Discover now