1. ông kẹ sát quỷ đoàn

103 5 0
                                    

shinazugawa sanemi- vị phong trụ hiện thân cho câu nói :"không phải người già nào cũng đáng kính".

tuy nghe có vẻ mất dạy nhưng đó là sự thật.

tao sẽ kể cho chúng mày nghe về một huyền thoại...

ngày mà tao biết tin tao được chúa công "nâng cấp" tao lên thành kế tử của ông kẹ sanemi.

tao đã lê lết cái thân tàn ma dại của tao sau khi chém được một chục con quỷ đến ngay phủ của ngài.

để xin được ban chết sớm hơn.

- THƯA CHÚA CÔ-...Á...Á

chưa kịp mở lời thì chúa công đã mở xích chó.

kèm một bức thư gửi cho con quạ mồm thâm của tao

- đấy thấy chưa, cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư, giờ chó cắn rách mẹ đít quần rồi.

mồm thâm chính do tao đặt cho nó, con này vừa nói xui mà mồm lại còn thối đéo hiểu kiểu gì?

- mày là nô tỳ của tao đấy con ạ?

- ừ nhưng ít ra không phải cái loại con người mà ngu.

quá hỗn láo, mai bố mày sẽ xin chúa công một con quạ khác.

còn mày thì vô nồi hầm của aoi.

- mày sẽ ngủm vì cái mồm buồi của mày.

tao chỉ thẳng thanh gươm vào mặt con quạ mà nói, không quên chém vài nhát.

- chịu thôi, tao học từ mày mà.

- ?

đùa chứ lúc đấy tao trông đéo khác gì con ăn mày mới chui ra từ ổ gái mại dâm.

tàn đến nỗi shinobu phải xịt keo cứng ngắc khi xử lí vết thương cho tao.

và tất nhiên, tao ăn chửi.

ai bảo tao là cục cưng của ả ta làm gì.

- cẩn thận hơn trong nhiệm vụ đừng để chị lo!?

- dạ vầnggg.

ngạo nghễ đệ shinobu.

tao chỉ còn nửa ngày ở trang viên điệp phủ, ngày mai tao sẽ rớt xuống 18 tầng địa ngục.

- chúc mừng em đã trở thành kế tử của sanemi nhé.

- việc em chếch sớm là một điều đáng mừng hả?

xong chị gõ tao đau vãi chưởng chúng mày.

- nào không nói thế.

tao với chị tâm sự suốt, tao khóc như kiểu mai tao phải về nhà chồng và chồng tao là một thằng gái gú bợm nhậu đánh đập phụ nữ vậy?

khóc vãi lồn xong ngủ mẹ đến trưa hôm sau mặt trời rọi tới đít mới dậy.

và thế là tao khăn gói quả mướp đến phong phủ, luyến tiếc quay đầu nhìn điệp phủ êm đềm biết mấy.

xuân này con không về.

phải chấp nhận thôi chúng mày, cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy.

chúa công là cha, phu nhân là mẹ, sát quỷ đoàn là anh em.

còn riêng thằng cha sanemi là ông kẹ.

[kimetsu no yaiba] sát quỷ đoàn và vấn đề của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ