Kể từ lúc xảy ra chuyện mọi thứ đã trở lại bình thường. Chỉ là pheromone của Sanji bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Zoro, thỉnh thoảng sẽ đột nhiên mà toả ra mùi hương, may mắn là trên tàu không có Omega, mỗi lần như vậy cơ thể cậu sẽ đau nhức không thôi. Tình trạng này chỉ hết khi Sanji sử dụng thuốc đó Chopper đặc chế hoặc ngửi pheromone của Zoro. Tất nhiên là Sanji chọn dùng thuốc thay vì phải dựa dẫm vào Zoro.
Thế nhưng chuyện không ngờ đã xảy ra, vào kỳ phát tình đầu tiên sau sự cố, Zoro vẫn trích dẫn pheromone bình thường, nhưng sau kỳ phát tình Sanji đã không thể sử dụng thuốc nữa. Cậu bị nhờn thuốc, dùng không hiệu quả. Chopper đã tìm ra hướng giải quyết đó là pha thuốc với pheromone của Zoro. Nhưng Sanji đã gạt bỏ nó đi, cậu không muốn phải phụ thuộc hơn nữa nếu Zoro trích dẫn quá nhiều pheromone sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
"Chopper à, cậu không cần lo cho tôi đâu, chỉ là hơi khó chịu lúc bị rối loạn thôi qua một thời gian sẽ hết" vừa nói Sanji vừa cúi xuống xoa đầu đứa nhóc đang suy nghĩ kia.
Tại sao Sanji lại khẳng định như thế, bởi vì chính cậu đã trải qua, hôm đó buổi tối cậu hết thuốc vì không muốn ảnh hưởng đến Chopper cứ để như thế mà nằm ngủ thiếp đi dưới cái đau và mùi hương của bản thân.
"Đầu bếp, ta cần nói chuyện với ngươi" kể từ lúc mọi chuyện xảy ra, cậu và Zoro đã không nói chuyện với nhau, gặp mặt là tránh, kể khi cả băng ăn cơm cũng tránh mặt không ngồi đối diện không ngồi cạnh nhau.
Sanji cứ như thế mà đi theo hắn vào phòng riêng của mình để nói chuyện. Về tại sao lại vào phòng riêng thì đơn giản là vì bên ngoài không tiện và chỉ có phòng riêng của cậu mới không có ai vào.
"Được rồi có chuyện gì ngươi nói luôn đi, ta còn phải dọn dẹp" Cậu không muốn dây dưa với hắn quá lâu.
"Ta biết ngươi không thể sử dụng thuốc được nữa, Chopper đã nói với ta, người không cần để ý đến ta, dù sao mọi chuyện đều do ta mà ra" Hắn vừa nói vừa tiến gần đến Sanji.
Cậu không ngờ kết thúc chuỗi ngày tránh mặt lại là câu nói như này, Sanji cảm thấy Chopper đã nói với người không cần thiết để biết.
"Ta thấy ngươi có vẻ tự hào về điều đó quá ha!" Sanji vừa nói vừa rút điếu thuốc ra châm lửa. Mất bao nhiêu công sức mới trở thành Alpha vậy mà chỉ trong vài ngày nó như đổ sông đổ biển hết.
"Không có, đấy là do..." Chưa kịp nói hết câu Zoro đã ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng, nhìn về nơi phát ra mùi. Hắn muốn tiến lại gần Sanji hơn, bước đến gần, tay chưa kịp đụng vào người đã bị đánh ngược trở về. Sanji tung cước về phía Zoro khiến hắn phải phòng thủ.
"Đừng có lại gần ta, ngươi cút đi" Vì ảnh hưởng của chứng rối loạn làm cho cơ thể cậu giảm bớt sức mạnh đi. Giờ phút này cậu không muốn gặp hắn nhất, cậu sợ hắn mất kiểm soát. Sanji vừa nói vừa lấy tay che đi phần cổ của mình, có lẽ trong vô thức cậu đã nghĩ nếu Zoro mất kiểm soát sẽ đánh dấu cậu. Cơ thể đau nhức không thôi, mùi rượu lại càng ngày càng nồng nhưng người trước mặt vẫn chưa chịu rời đi. Nếu thời gian kéo dài Sanji sẽ bị say pheromone của mình cũng sẽ vì cơn đau mà không chống trả lại Zoro khi hắn mất kiểm soát được.
Đừng lo ta không làm gì ngươi đâu" Zoro hiểu tâm lý của Sanji bây giờ, cậu không muốn pheromone của hắn nhưng nếu làm theo lời cậu mà rời đi hắn chắc chắn không muốn. Nhìn cánh tay ôm chặt cổ nhưng cơ thể không ngừng run rẩy của cậu hắn như muốn phát điên mà trực tiếp thả pheromone trấn an. Nếu làm vậy Sanji sẽ ghét hắn hơn, Zoro không muốn điều đó xảy ra.
Cơn đau càng ngày càng dữ dội, cơ thể cậu sắp không chống đỡ được nữa rồi, cậu cần đuổi Zoro đi càng sớm càng tốt. Chưa kịp nghĩ ra cách thì đột nhiên đầu óc cậu quay cuồng mắt tối sầm lại rồi ngất đi.
Thật may hắn phản ứng đỡ lấy Sanji. Hiện giờ Sanji không có ý thức nên hắn mới dám cho pheromone của mình ra ngoài, cơ thể cậu dần dịu đi không còn thấy cậu nhăn mặt vì cơn đau nữa.
"Lúc nào cũng vậy, ngươi tính để bản thân ngất xỉu thêm bao nhiêu lần nữa đây" Nói rồi hắn ôm lấy Sanji mà hít lấy mùi hương trên người cậu. Cái con người này luôn làm hắn lo lắng như vậy, hôm trước đã vậy hôm nay cũng thế, từ 2 năm trước đến bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi Tránh ra! Ta Là A
FanfictionCouple: Zoro x Sanji Thể loại: EABO, E x A Giới thiệu: "Rõ ràng phân hóa thành Alpha mà lại nằm dưới thân ngươi" Sanji tức giận đẩy Zoro ra. " Ngươi quên Alpha không phải mạnh nhất trong thế giới này sao" Nụ cười của Zoro dần dần lộ ra.