Thư kí nhỏ (H+)

2.2K 122 81
                                    

WARNING ⚠️: Fic chứa từ ngữ thô tục. Miêu tả cảnh quan hệ nam x nam. Xuyên fic đều là H. Ai không thích vui lòng clickback. Beomgyu là người song tính.

————

Rải bước trên sảnh đường rộng lớn của tập đoàn Kang thị. Chàng trai tóc đen xen trắng mang vẻ lãng tử bước đi mang theo ánh mắt ngưỡng mộ của các con dân. Beomgyu đang đi tới phòng hành chính. Anh vừa chuyển từ tập đoàn khác về đây. Và công việc của anh là làm thư kí cho chủ tịch, đưa ra các ý kiến và giúp gây dựng nên thành công của công ty.

Nhìn là vậy, ai mà biết được mới hôm qua em đã tự chơi bằng "đồ chơi" của mình đâu...

Dáng người thon thả. Da trắng nõn, hai má hồng hồng. Đặc biệt là em khác với những người đàn ông khác, em là người song tính.

- "Cho hỏi, phòng chủ tịch ở đâu vậy?"

Beomgyu hỏi một người đang ngồi trên ghế hành chính.

- "Cậu là Choi Beomgyu?"

- "Vâng, tôi đến để đảm nhiệm vị trí thư kí chủ tịch."

- "Tôi tên Choi Soobin, vui lòng đi theo tôi."

Nói rồi hai con người điển trai đi lên tầng cao nhất. Nơi sang trọng và khang trang bậc nhất toà nhà.

Cạch

Beomgyu mở của bước vào.

- "Hửm? Gì đây Soobin?"

Taehyun nói trong khi mặc lại chiếc áo vest. Có lẽ hắn mới tắm hoặc tập thể dục nên mới cởi trần. Hoặc có thể là vừa chơi một em gái nào đó-

- "Thư kí mới thưa mẹ. Mẹ nhờ con kiếm mà giờ mẹ hỏi con là sao?"

Soobin khóc trong lòng...

______

Một lát sau khi Soobin đi, Taehyun đã bắt lấy Beomgyu.

- "Tên?"

- "C-Choi Beomgyu."

Taehyun khẽ vuốt lấy má của Beomgyu. Thân đè lên, áp sát anh vào tường.

- "Tuổi?"

- "T-tôi 24"

- "Anh nhìn như vậy mà lại lớn tuổi hơn tôi đó!"

Hắn nói khi cười khúc khích.

- "Cậu đây có muốn tôi đấm cho phát không?"

Anh nhìn hắn nhăn mặt. Tên này bị biến thái sao?

Hắn không cảm thấy xấu hổ. Thậm chí còn bế sốc anh lên. Nhắm đến đôi môi nhỏ mà cắn mút mạnh mẽ.

Mới đầu Beomgyu có hơi sốc nhẹ, sau đó liền phối hợp với Taehyun.

Lưỡi hắn linh hoạt mà đi vào chiếm hết tiện ích của Beomgyu. Khoảng ba phút sau hắn mới dứt ra.

- "Ư-ưm..C-chủ tịch..ha."

Vì thiếu oxy nên mặt anh đỏ đỏ hồng hồng, hai tay đang cầm tệp hồ sơ cũng run run. Mắt đờ đẫn nhìn hắn.

- Dâm Đãng. - Hắn nghĩ

- "Hình như anh nứng rồi hyung."

- "C-CẬU-"

- "Tôi tên Taehyun. Anh nhớ đi, vì tí nữa còn phải rên tên tôi nữa."

[Taegyu] [H] Thư kí ngon quá phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ