Bị người khác chứng kiến cảnh rên rỉ dưới thân đàn ông! (H+)

1.6K 94 42
                                    

Anh nhìn về phía hắn. Có chút e dè vì kích thước khổng lồ đó. Cuối cùng vẫn bò đến để bú. Anh lè lưỡi ra, liếm từ gốc đến ngọn. Ngậm hai hòn bi mà chăm sóc. Tuy vậy vẫn không dám ngậm cặc. Chỉ dám liếm xung quanh.

Hắn chưa đủ thoả mãn, nắm lấy tóc anh dập mạnh. Đâm đến tận cổ họng, khiến anh choáng váng. Mùi vị đàn ông ngập tràn khoang mũi. Anh bị hắn địt vào mồm tới tấp như khi bị hắn địt ở lồn. Dương vật nho nhỏ của anh bắn lên bụng trắng và mặt vì nứng.

Thấy thế, Taehyun nắm tóc mạnh hơn. Liên tục ưỡn hông, nắc cặc vào miệng nhỏ. Anh thoả mãn hết sức. Hai mắt trợn tròn, mông vểnh cao lên trông thật gợi tình.

Lát sau hắn bắn tất cả vào khoang miệng của anh. Lấy bàn tay chai sạn bịt lại, ép anh nuốt hết tinh dịch.

Sau khi nuốt, anh còn thè lưỡi ra khoe cho hắn.

Tách

Hắn chụp lại cảnh anh khoe chiến tích, sau đó lật người anh lại thành tư thế doggy rồi chụp lỗ lồn hồng hào và cu nhỏ.

- "Làm vậy chắc anh sẽ "tự nguyện" dâng hiến cho em đúng chứ?"

Hắn hỏi, cười đểu cán

- "Ha, không cần chụp anh cũng nguyện cho em chịch cả ngày. Chịch đến mang thai rồi nuôi anh luôn!"

Hắn không tin vào tai mình, chẳng lẽ anh sướng quá nên nói sảng sao? Nhưng thế thì càng tốt. Hắn sẽ được đụ anh một cách thô bạo mỗi ngày nếu hắn muốn. Dập nát mông xinh và lấp đầy bên trong chiếc lồn múp kia bằng tinh trùng của mình.

Nói đến đây hắn lại nứng tiếp rồi... Cặc đang mềm một nửa lại dựng đứng lên, trông rất hùng vĩ.

Beomgyu thấy thế thì xanh mặt, đùa hả má. Anh bắn 5 lần rồi đó. Làm nữa chắc anh hết tinh để mà bắn luôn quá, Taehyun hắn sao mà khoẻ vậy??

- "Anh đang nghĩ gì đó?"

Taehyun nói trong khi tuốt tuốt dương vật.

- "Ưm..đ-để tôi sục cho chứ đừng chịch nữa, nha."

Anh vừa nói vừa chỉ vào thứ đó.

Hắn gật đầu, khen anh ngoan rồi bắt đầu nằm tận hưởng cảm giác được anh sục.

Bàn tay trắng thon của anh di chuyển trên cặc bự của Taehyun. Hắn gầm gừ trong miệng vì sướng. Thấy thế Beomgyu lại càng tự hào, bàn tay nhỏ cũng tuốt nhanh hơn.

Từ từ tính khí của hắn phình to lên, bắn tung toé lên mặt và ngực của Beomgyu. Cảnh tượng dâm đãng này khiến hắn lại phải chụp một phát nữa.

Beomgyu lè lưỡi, liếm xung quanh miệng nhoe nhoét tinh trùng. Sau đó bị hắn bế lên, đi thẳng vào phòng tắm.

Hắn vệ sinh cho anh. Thi thoảng cắn lên cổ và má. Làm chúng hoà vào cùng với các dấu trước đó.

Nhưng hắn không lấy tinh ra... Hắn vệ sinh xung quanh mép lồn. Còn bên trong hắn bắt anh thít lại. Giữ nguyên như thế trong bụng.

- "Cố mà ngậm chặt tinh trùng của tôi vào.Rơi một giọt chịch một tiếng."

- "Trâu bò..." Anh uất ức nói.

[Taegyu] [H] Thư kí ngon quá phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ