1.
Kim Geonwoo rất thích làm ồn mỗi khi Choi Hyeonjoon đang solokill trên top lúc chơi rank.
Hyeonjoon có một tật xấu là cực kì mất tập trung khi có ai đó để ý đến việc anh ấy đang làm. Vậy nên nếu Geonwoo chọc ghẹo hay phát ra một vài âm thanh kì lạ thì thế nào anh cũng xám màn hình.
Hyeonjoon lúc đó sẽ kêu lên đầy tức giận và lườm nguýt cậu. Geonwoo lại vô cùng thích dáng vẻ cau mày hung dữ đi kèm với chiếc má hơi phồng sang một bên của anh, vậy nên cứ có cơ hội là cậu sẽ chọc anh.
“Tất cả là lỗi của em, vì em mà anh thua rồi này.”
Kim Geonwoo cũng thích cả những lời trách móc nũng nịu của Hyeonjoon khi đổ lỗi cho cậu nữa.
“Ahhh em xin lỗi, bây giờ em báo thù cho anh ngay đây.”
Geonwoo nói khi nhìn anh với ánh mắt long lanh, mong đợi anh sẽ thu lại ánh nhìn đáng sợ của mình. Bộ dạng của cậu làm Hyeonjoon phì cười, thật sự là không thể giận nổi.
Một người thích kiếm chuyện đi chung với một người thích đổ thừa.
2.
“Tất cả là lỗi của anh, nếu anh làm tốt hơn chúng ta đã không thua.”
Choi Hyeonjoon nói khi anh lặng lẽ đặt bàn tay Kim Geonwoo xuống khỏi đôi vai đang run rẩy của bản thân.Hyeonjoon còn chẳng dám nhìn vào Geonwoo khi nói những lời ấy, thật lòng anh thấy rất hổ thẹn. Những đêm thức trắng để luyện tập, những lần tay đau đến tê tái vẫn không buông chuột, tất cả những cố gắng ấy bỗng chốc đổ sông đổ biển chỉ vì một giây phút lầm lỗi, và đó là lỗi của anh.
Kim Geonwoo thì không nghĩ vậy.
Hyeonjoon cúi đầu để tránh nhìn thẳng vào mắt Geonwoo, nhưng vì chiều cao tương đương nhau nên cậu thấy rõ đuôi mắt đỏ hoe của anh. Che giấu cảm xúc là việc khó nhất đối với Choi Hyeonjoon. Cậu luôn biết anh đang nghĩ gì, bởi hầu như mọi cảm xúc điều bộc lộ rõ trên khuôn mặt anh. Mắt anh sẽ sáng lên khi biết được điều gì đó thú vị, môi anh sẽ cong lên và mắt thì nhắm tịt khi hạnh phúc, má anh sẽ phúng phính khi tức giận. Và Kim Geonwoo biết rằng mi mắt anh sẽ ướt đẫm khi anh cảm thấy thất vọng.
Kim Geonwoo biết rõ tâm trạng hiện tại của anh, vậy nên cậu rất muốn dùng niềm vui để lau đi những giọt lệ sắp lăn dài trên khuôn mặt Hyeonjoon. Nhưng đứng dưới cương vị là một hậu bối thật khó để cậu mở lời an ủi.
Dẫu vậy cậu lại có rất nhiều nỗi niềm muốn cất lên thành tiếng. Cậu muốn Hyeonjoon biết rằng anh không cần phải chịu trách nhiệm vì đội đã thua. Cậu muốn anh biết rằng dù màn trình diễn của anh không được như ý muốn, thì anh vẫn là một phần quan trọng của đội. Kim Geonwoo ước gì Choi Hyeonjoon biết rằng anh ấy không phải là gánh nặng.
Khi Geonwoo vẫn đang băn khoăn tìm cách an ủi Hyeonjoon, thời gian đã im ắng trôi trên hành lang tĩnh lặng, trôi qua đôi môi mấp máy của cậu, trôi qua đôi mắt ngấn lệ của anh. Hyeonjoon cũng đang rất bối rối, anh sợ rằng đối mặt với Geonwoo lâu thêm nữa thì anh sẽ chẳng kiềm nổi lòng mình, anh định cất bước rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
✧CHRYSALISM | 22:07✧ Little Bit Better - Zeran
FanfictionBài hát đầu tiên trong playlist CHRYSALISM Performed by @solunagenperry "Ôm người trong sóng lớn bão giông Em là mái ấm, người cậy trông." Hãy vào hashtag #chrysalism để thưởng thức các bài hát khác trong playlist nha.