ETERNITY

88 12 2
                                    

Mình đề xuất bài I Wanna Be Yours, Supercollide ( BANNERS ), Daylight ( David Kushner ), Perfect, Car's Outside, In Too Deep ( Why Don't We ) khi đọc nhé ♡

                   ═══════ ⋆★⋆ ═══════

Mọi người thường đồn rằng Draco Malfoy là một tên khô khan, lãng nhách, nhạt toẹt, và chẳng bao giờ nói lời yêu với người phụ nữ của mình.

Ừ thì hắn không phủ nhận điều đó.

Hắn chưa bao giờ nói lời yêu với người phụ nữ của mình.

Không, cũng không phải là chưa đâu. Chỉ là rất hiếm khi thôi.

Hắn nhớ lần đầu tiên hắn nói yêu em là ở đám cưới của mình. Nơi mà hắn đã thề nguyện sẽ gắn kết cuộc đời, sinh mạng, phép thuật và tất cả mọi tài sản hắn có với em.

Đó là lần đầu tiên hắn nói lời yêu. Với em. Người hắn yêu nhất trên thế gian.

Và em đã khóc. Sướt mướt. Gần như là trôi hết lớp trang điểm và phải vào làm lại để kịp chuyển sang buổi tiệc tối với khách mời.

Hắn cũng run lắm chứ. Hắn chả biết nói gì cả, chỉ là hắn thấy sao thì nói thế thôi. Nhưng thế quái gì mọi người ai cũng rơi nước hết thế kia ??

Weaslette chấm vài giọt lệ bằng khăn giấy cho thánh Potter.

Weasel vỗ tay không ngớt, hầu như là vỗ to nhất cái đám cưới luôn. Và hắn thề là hắn không thấy nước mắt nó chảy thành dòng đẫm luôn cái áo vest nó mặc đâu.

Bà Molly và bà Granger- mẹ vợ hắn cùng ôm nhau và nhìn hắn với đôi mắt hiền từ nhất. Hắn thấy ấm lòng quá. Rồi hắn ngước sang mẹ mình, bà đang cười thật hạnh phúc, hắn thấy nét tự hào hiện rõ trên khuôn mặt mẹ. Mẹ gật đầu ra hiệu với hắn, hắn có thể hiểu ý mẹ là "Làm tốt lắm con trai!" hoặc hắn chỉ hiểu nhầm thôi.

Hắn nhìn khắp dãy bàn, nơi có bạn bè của hắn với em. Hắn cũng chẳng biết làm sao, từ khi nào mà cả bọn Slytherin của hắn lại có thể hòa hợp và gần như là thân thiết với đám Gryffindor nhà em thế này. Tụi nó đều đang cười thật lớn, nâng ly chúc mừng hắn và em. Blaise đang khoác vai Longbottom, Pansy đang đứng cùng cô bồ của Weasel- Lav Lav gì đó (tại hai khứa nó hay gọi nhau như thế) và Lovegood, bên cạnh là Theo đang nắm lấy tay nhỏ. Hắn đếch biết làm sao mà hai khứa này đến với nhau được, mà thôi, hắn cũng đếch muốn biết.

Và rất nhiều rất nhiều người nữa. Hắn cảm thấy biết ơn lắm. Vì em, người đã cứu rỗi hắn khỏi ngày tháng ngục tù, tối tăm của hắn, giúp hắn trở nên tốt hơn và thay đổi hắn. Không có em, hắn chả biết bây giờ cuộc đời mình sẽ đi đến đâu nữa. Và nếu không có em, có lẽ, đám cưới của hắn cũng sẽ không rộn ràng và rực rỡ sắc màu như thế này.

Hắn biết ơn em.

Hắn cần em.

Hắn nhớ em. Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ này đến giờ, hắn chỉ có thể xa em nhiều nhất là 5 ngày thôi. Potter có thể chứng minh điều đó.

Hắn thương em. Hắn thương con người bướng bỉnh, kiên định nhưng cũng mềm yếu, luôn nghĩ đến người khác trước bản thân, luôn đứng lên vì quyền lợi của đám gia tinh, cái con người máu liều hơn máu não, không biết dấn thân vào nguy hiểm đã bao nhiêu lần rồi.

[ ONESHOT ]  ETERNITY - DARLENE WUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ