"thế hôm nay anh phải ngủ ở sofa à? hai người nỡ để jongseong đẹp trai cute này ngủ ở ngoài sao.."
jay ngóc đầu dậy khỏi bàn, ngước lên nhìn jungwon và heeseung với đôi mắt long lanh (mà hắn nghĩ là) dễ thương (còn 2 người kia thì thấy mắc ói).
"chứ giờ sao? kệ mày đấy, anh vào phòng với jaeyunie của anh đây!"
"em chịu đấy, hôm nay anh chịu khó ngủ ở ngoài đi. đằng nào thì ngày mai anh sunghoon cũng sẽ phải ra khỏi phòng thôi. em sẽ cho anh mượn chăn gối, đêm nay nằm đây thì cố nghĩ cách để ngày mai dỗ anh ấy đi."
nói rồi cả hai người cùng đi về phòng, bỏ lại mỗi mình jay ở phòng khách. bé mèo jungwon chạy vào phòng, mở tủ quần áo của mình ra rồi lấy một bộ chăn gối mới đưa cho jay, rồi sau đó cũng đi skincare đi ngủ luôn.
...
đã hơn 2 giờ sáng rồi, jay vẫn nằm trên ghế sofa, vắt tay lên trán suy nghĩ: làm cách nào để sunghoonie hết giận??
lịch sử search google của jay park hiện tại:
cách dỗ người yêu giận
cách mở khóa cửa bị khóa trái
cách làm lành với người yêu hỗn
phương pháp dỗ em bé hay nhõng nhẽo
người yêu dỗi phải làm sao?
cách phá khóa cửa tay nắm tròn
......cạch
là tiếng mở cửa.
ai mở vậy ta?
"hưm.."
á đù, cái giọng nũng nịu này là của em bé sunghoonie nhà hắn chứ đâu!
nhưng mà nhào ra ôm ẻm nỉ nôi xin lỗi thì có khi sunghoon còn giận hơn mà đúm hắn một cái vô gương mặt đẹp trai sexy quyến rũ ngầu lòi này.
nên là jay quyết định giả bộ ngủ.
vì ghế sofa đặt quay ngược lại nên có lẽ em không nhìn thấy hắn đang nằm đó (hoặc là có vì jay nghĩ vậy). sunghoon tới nhà bếp, hóa ra là khát nước nên mới mò dậy uống. chắc là chai nước trong phòng em đã hết rồi, hôm nay hắn bị cấm cửa nên cũng không thể lấy nước cho em được.
...
một lúc sau thì sunghoon cũng đã trở về phòng. và điều đặc biệt là hắn không nghe thấy tiếng lạch cạch khóa cửa nữa... có lẽ là do ngái ngủ nên không nhớ chăng? cũng không quan trọng cho lắm, điều quan trọng ở đây là hắn đã có cơ hội để vào dỗ vợ rồi!!
nhưng cũng phải đợi em ngủ sâu một chút đã, chứ không nhảy vào luôn thì thể nào cũng bị đuổi ra ngoài. và thế là hắn quyết định nằm thêm 15 phút nữa..
ừm.. mới được có 2 phút, nhưng mà muốn vào ghê, nhớ mùi lắm rùi...
______mới được có đâu đó tầm 7-8 phút, và hắn nghĩ là hắn không thể chịu nổi nữa. mắc gì cửa mở sẵn rồi mà không vào nhỉ? thế là hắn quyết định lao vào phòng luôn.
uchuchu, em bé ngủ ngoan quá đi mất!! nhưng mà có 1 làm hắn không hài lòng.
sunghoonie của hắn khóc sưng cả mắt lên rồi đây này, mặt vẫn còn hơi ửng đỏ cơ. nhìn thấy thương, tự nhiên jay lại muốn đấm cho bản thân mình một phát!
hắn lôi ra điện thoại của mình ở trong túi quần, mở camera ra chụp một bức ảnh của sunghoon đang ngủ. chụp xong lại mở lên ngồi ngắm đến ngẩn tò te ra đó, tới lúc sunghoon động đậy thì hắn mới 'tỉnh'. và em làm một hành động khiến tim jay muốn tan chảy ra ngay lập tức trong trời đông lạnh 8 độ C này luôn.
em nằm xích lại vào người jay, rồi rúc vào ngực hắn dụi dụi. một bên tay cũng theo thói quen vắt lên thắt lưng jay ôm hờ. hắn cười như được mùa, đây có lẽ là phước lành của hắn tích cóp hơn 22 năm cuộc đời chứ đâu.
jay lại mở điện thoại lên, bấm vào weverse rồi type cái gì đó, sau đó lại để điện thoại lên tủ đầu giường. nâng đầu sunghoon lên, đặt lên cánh tay mình rồi để em rúc sâu vào lòng. hít hà mái tóc thơm vài cái, đặt một cái hôn lên đỉnh đầu rồi cũng dần dần chìm vào giấc ngủ.
______8:34
sáng hôm sau lúc hắn tỉnh dậy thì thấy sunghoon đã rời đi từ lúc nào. hình như sáng nay sunghoon có lịch trình thì phải, dậy sớm cũng đúng.
jay với tay cầm lấy điện thoại trên tủ đầu giường, bấm vào weverse rồi cười hài lòng với thứ mình vừa mới up lên đêm hôm qua....
______
JAY
hehe em bé của tui ngủ ngoan quá, saranghae sunghooniee<333______
hừm.. thật ra thì phản ứng của engene tốt có, mà không tốt cũng có. mà thôi mặc kệ, em yêu của hắn đẹp thì hắn khoe. mặc dù hai người đã thống nhất là sẽ không công khai, nhưng mà cứ phải giấu giếm rồi bị engene hiểu lầm như vậy làm cho hai người thật sự khó xử luôn.
chắc có lẽ mọi người sẽ nghĩ là jay và sunghoon sẽ phải đi gặp bang pd-nim một lần rồi sau đó bị giám đốc bang mắng cho một trận. hehe, nhưng mà bang pd-nim đã biết tỏng từ lâu rồi và ảnh bình thường với chuyện đó nên jay chả sợ đâu.
ting
có tin nhắn của ai gửi cho jay từ kakaotalk nè!
______
sunghoon
vãi cả
ê thằng kia
đêm qua mày đăng cái gì lên weverse thế kia???jay
hehe
em gỡ block anh rùi nè
iu em<33sunghoon
trả lời tao mau?jay
đăng hình em
tấm đó xinh ghê
anh set làm hình nền điện thoại rùi nèsunghoon
ai cho mày chụp tao??jay
em đang nghỉ giải lao hả?
ăn gì chưa để anh nấu mang tới cho
hôm nay em dậy sớm quá
muốn ôm em ghêsunghoon
mày điên r park jongseong ơijay
ừ đúng rồi
iu em đến phát điên😘-END-
🩰
hết ời
nhạt ghê=))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon - cwtch
Fanfictionpairing: jay x sunghoon 'cwtch' là từ mà người xứ wales dùng để gọi cái ôm của người mình yêu. threeshot lowercase. 🥇#02z 1.7.24 🥇#blackwhitez 1.7.24