"Đôi khi người mà ta có thể tình nguyện thay thế đỡ một viên đạn
là người đang ở đằng sau khẩu súng"_Fall Out Boy_
_____________
Quay ngược thời gian trở lại ngày hôm qua.
Trên con phố đêm nhộn nhịp, nổi tiếng là nơi mọi dân chơi thường xuyên lui tới các quán bar, club, bi-a, vũ trường,... để bay nhảy, tìm kiếm thú vui, bạn bè, người yêu hay thậm chí là tình một đêm. Lùi sâu vào trong góc phố sẽ thấy một quán bar có tên JS, khác với những bar ở đây JS là trụ sở ngầm của những điệp viên, mật vụ, sát thủ do cty KL đào tạo. JS vẫn hoạt động như bar bình thường, nhưng phía dưới sẽ có hai tầng hầm. Tầng một là nơi giao dịch, bàn bạc của những khách hàng, đối tác. Tầng hai dành cho các mật vụ, điệp viên, sát thủ tụ họp hay báo cáo công việc.
Và Sanghyeok là một trong số các điệp viên ngầm của JS.
Anh và cty đối thủ của Jihoon đã kí hợp đồng cùng bắt tay thực hiện kế hoạch đánh cắp 'chất xám' sản phẩm game mới của cty cậu. Thời hạn cho nhiệm vụ này là hai năm, bằng cách nào cũng được miễn hoàn thành, thế nên anh chọn hạ gục đối thủ bằng con đường tình yêu với niềm tin 'khi yêu vào con người ta có thể trở nên ngu ngốc hơn cả loài vẹt Kakapo'
Trúng phóc !
Trong tự nhiên thường thì loại mèo là thú săn mồi, nhưng con mèo cam này cam chịu làm mồi bị thú săn.
Sếp thì sao, giám đốc thì sao. Chung quy vẫn bị 'quỷ tình yêu' quật.
Không sợ làm người khác tổn thương, chỉ sợ rằng nạn nhân bị quật tới mức đau khổ vẫn can tâm tình nguyện níu lấy mảnh tình rẻ tiền. Thật ra cũng không rẻ lắm đâu, 'tiền hợp đồng' hời quá.
Và vị trí thư ký của giám đốc là sự lựa chọn tuyệt vời để có thể dễ dàng nắm bắt mọi hoạt động của công ty.
Tuy rằng việc thợ săn với con mồi yêu nhau nghe rất vô lý nhưng Sanghyeok cảm thấy sẽ thật là lãng phí nếu để một người đẹp trai như Jihoon lọt vào tay kẻ khác. Thế nên bằng vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, chàng điệp viên đã thành công đánh cắp trái tim của anh giám đốc.
_____________
Tối hôm qua, Sanghyeok nhận được nhiệm vụ hỗ trợ một sát thủ mới vào nghề.
' Có bạc là có chuyện
Có tiền là có việc 'Trước giờ được đào tạo phải giữ bí mật trong mọi lần hành động nên anh không thông báo cho Jihoon, nghĩ rằng chỉ cần bịa đại một lý do nào đó thì thằng nhóc này cũng tin.
Đâu có ngờ bên này cậu cũng âm thầm cho người điều tra đêm đó.
Một đoạn trích từ camera ở phố đêm được gửi tới Jihoon. Trong video quả thật Sanghyeok đã bước vào JS và rời đi năm tiếng sau. 'Chờ đã' nhưng cậu chỉ để ý tới một chi tiết nhỏ.
'Tên khốn nào đang khoác vai bé nhà mình vậy, còn cười nữa'
'Vui ha'
'Chết tiệt ! Tối nay phải chà sạch người cho Sanghyeokie mới được'
BẠN ĐANG ĐỌC
Choker/Jeonglee | Địa Ngục Tầng 19
FanfictionĐôi khi người mà ta có thể tình nguyện thay thế đỡ một viên đạn, là người đang ở đằng sau khẩu súng... Đến giây phút cuối cùng, em chỉ muốn hỏi anh một câu, là từ lúc mình gặp nhau đến giờ, 'có cái gì là thật không?'