" Perth"" Ấy???? Anh? Sao lại ở đây thế?"
" Thì... anh là cựu học sinh mà. Trường mời về tham gia lễ bế giảng năm học của các em. Lát nữa anh sẽ lên để phát biểu."
" Ngầu vậy, vậy anh mau đi chuẩn bị đi. Em sẽ quay video cho anh nha"
" Ô hổ, cảm ơn em nha Perth"
" Krubbb"
Pi Chimon. Là 1 đàn anh siêu cấp đáng yêu của tôi. Anh ấy là 1 cậu ấm, học giỏi, khiêu vũ tốt, hát hay và được rất nhiều người yêu mến. Chimon luôn mang trong mình năng lượng tích cực và cảm giác an toàn cho những người xung quanh. Là 1 người lúc nào cũng nở nụ cười trên miệng. Chimon là người hoàn hảo trên cả hoàn hảo.
Lần đầu tôi gặp pi là hồi mới vào lớp 10. Anh ấy với tư cách là chủ tịch hội học sinh cùng với các anh chị cùng khoá đứng đón chúng tôi ở cổng vào ngày khai giảng. Pi niềm nở và cười hết sức ngọt ngào, làm mấy đứa con gái mới đến đổ rầm rầm luôn. Tôi rất ngưỡng mộ năng lượng của pi nên cũng tham gia vào hội học sinh.
Rồi cứ thế dần dần, tôi bắt chuyện với pi Chimon nhiều hơn, cũng trở thành người em và cộng sự thân thiết của pi luôn. Sau đó, tôi đặt trong tim mình 1 tình cảm đặc biệt với anh ấy. Có lẽ là thích anh ấy.
Năm pi Chimon thi đại học, anh vẫn cân bằng giữa việc chung của toàn trường và việc học của anh ấy. Trong tất cả các kì thi, suốt 3 năm liền chưa lần nào anh ấy rớt khỏi top 3 toàn trường. Pi Chimon của tôi đỉnh lắm. Là tấm chiếu và là niềm vinh dự của cả trường luôn.
Nhà pi Chimon giàu nức tiếng. Bố anh ấy là 1 nhà viết sách nổi tiếng. Những cuốn sách bố anh ấy viết mang cả giá trị thể xác lẫn tâm hồn. Có nhiều cuốn còn vươn tầm thế giới. Mẹ anh ấy là chủ 1 thương hiệu thời trang đã tạo xu hướng nhiều năm này. Quả thực là 1 tuyệt phẩm.
Nhà tôi thì khác, bố mẹ tôi đều là luật sư. Thành tích học của tôi không giỏi nhưng cũng không đến mức tệ. Tôi chỉ nằm trong top 30 của trường thôi. Và sau này, tôi cũng muốn cố gắng vươn lên top 1 giống pi Chimon kìa. Cố thử xem nhỉ?
Trở lại với hôm tôi tốt nghiệp cấp 3. Pi Chimon đại diện cho các anh chị đã ra trường phát biểu và động viên chúng tôi trong kì thi đại học tới. Giọng anh ấy truyền cảm hứng, và giúp cho chúng tôi có thêm nhiều động lực lắm. Quả nhiên là Chimon của tôii
Chỉ còn 1 tháng là tới ngày thi đại học. Có hôm tôi nhắn tin nhờ pi Chimon giúp đỡ vài chỗ chưa hiểu lắm. Anh ấy cũng đồng ý và cho tôi địa chỉ tới safe house của ảnh. Tôi cũng bất ngờ lắm. Người như pi Chimon cũng có safe house cơ. Tại anh giống 1 người vốn không cần đến nó.
Safe house của anh đơn điệu, chỉ vỏn vẹn 3 màu trắng đen và xám. Mang lại cảm giác u tôi khác với bề ngoài của anh lắm. Trong nhà còn có vài cái cây và 1 lọ hoa cắm trên bàn. Hoa trông có vẻ tươi, nghĩa là anh thường xuyên đến đây. Tôi biết là ai cũng cần có cho mình 1 nơi an toàn để giảm stress và áp lực nhưng safe house của pi Chimon khiến tôi phải bất ngờ.
" Sao thế, thấy em có vẻ bất ngờ"
" À... em chỉ không nghĩ safe house của anh lại trông thế này"
BẠN ĐANG ĐỌC
| PerthChimon | LẶNG
Fanfiction" Ngày tốt nghiệp của em, Chimon nhất định phải đến nhé?"