5. Cảm giác lạ 🫢

16 3 1
                                    


- Xin chào các em , thầy tên là Kim Namjoon , thầy là giáo viên chủ nhiệm của các em trong năm học này. Mong rằng lớp ta sẽ cùng học tập thật tốt và cùng nhau tiến bộ nhé!

"DẠ VÂNG Ạ " cả lớp đồng thanh la lên.

- Bây giờ,  thầy sẽ sắp chỗ ngồi cho các bạn , nhớ giữ trật tự giùm thầy .

Thầy giáo lần lượt đọc tên từng cặp.

- Min Yoongi ngồi chung với Park Jimin nhé.

- CÁI GÌ Ạ !!???

Hai người nhìn nhau rồi lại nhìn thầy Kim với ánh mắt khó hiểu.

- Thầy Kim ơi,  em có thể ngồi với một bạn khác được không ạ ?
- Sao vậy em , thầy thấy Jimin cũng học khá tốt mà,  hai em ngồi chung thì có thể giúp đỡ nhau mà phải không nào ?
- Nhưng mà thầy ơi.....
- Thôi , không nhưng nhị gì hết. Jimin xách cặp qua ngồi kế Yoongi .

Tranh luận với thầy không được , em bày ra vẻ chán ghét nhìn người ngồi bên cạnh mình. Nếu lúc nãy không phải là thầy giáo kiêm anh họ của em thì em đã không nhịn mà mắng vô mặt thầy rồi cơ .

- Này tên lùn,  cậu ghét tôi đến vậy à ?

Vì thấy em khó chịu lên hắn đành lên tiếng hỏi một câu. Đáp lại hắn là cái gật đầu và màn thở dài của em .

Yoongi nhìn ra cửa sổ một cách vô hồn. Lúc này Jimin trùng hợp quay mặt về hướng của em . Đập vào mắt hắn là góc nghiêng đẹp đẽ của em .

Thịch thịch thịch....

" Cái gì vậy trời,  sao tim mình đập nhanh quá vậy? " - Jimin thầm nghĩ trong đầu , khó hiểu vì chả biết tại sao mình lại bị như vậy.

-‐-----------------
Giờ tớ mới nhớ là tớ còn viết fic luôn í , xin lỗi các cậu nhiều 😔 . Văn phong của tớ không hay lắm nhưng mong các cậu sẽ vẫn zui khi đọc fic nha 🫶 . Cho tớ một vote ( ngôi sao ở dưới góc trái) nhee , để tớ có động lực viết í,  cảm ơn các cậu nhìu 😘.

------------------
Thứ năm,  11/07/2024
Cảm ơn vì đã đọc.

[Minga] Khi hai học bá yêu nhau sẽ như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ