Yong ngồi trong bồn tắm lớn thở hắt một hơi, hôm nay đối với em là một ngày dài, rất mệt mỏi. Điều cuối cùng em muốn làm trước khi đi ngủ là thư giãn một chút, hơi ấm trong bồn tắm khiến em thoải mái nằm dài, thân hình nhỏ con như biến mất trong bồn tắm bigsize của khách sạn. Quản lí của em quả thực rất biết chọn nơi ngủ nghỉ. Mái đầu vàng hoe ướt sũng, vài lọn tóc đọng nước rơi những giọt nước trong xuống bồn, đung đưa theo nhịp bài nhạc đang phát trên điện thoại. Em xịt một chút sữa tắm hương dâu ra để tạo bọt, thoa đều khắp cở thể, tay Yongbok chu du đến đâu lưu hương lại tới đó.
Đang thư giãn trong bồn tắm lớn thì bỗng em nghe thấy tiếng va đập lạ ngoài phòng, quái lạ, em đâu có đưa ai thẻ phòng mình? Em hoảng sợ, vớ đại chiếc áo choàng tắm mặc vội lên người. Em hé mở cửa phòng tắm, một trong số những chiếc vali của em đang di chuyển, Yongbok tái mặt. Bấm nút báo động cho đội vệ sĩ của mình, em mạnh dạn mở cửa. Trước mặt Yongbok là một người đàn ông lạ mặt thảnh nhiên cầm quần áo trong vali đưa lên hít lấy như chất nghiện, nghe thấy tiếng động lạ liền quay mặt lại nhìn chằm chằm vào Yongbok. Hình như người này em đã từng gặp, là một fan chân chính của em, fansign concert nào cũng có mặt, luôn luôn mua vé gần chỗ em nhất. Em hét lên một tiếng thật lớn, giọng Yongbok bình thường mang âm trầm đặc như vậy này lại hét vang cả tòa khách sạn. Ở tầng 9 nhưng tầng 1 lẫn tầng 15 đều nghe thấy.
Đám vệ sĩ của em xông vào, lôi kéo người lạ đi, hắn bị tấn công bất ngờ mà gào hét, nhìn Yongbok trong vô vọng.
" Anh xin em đó Yongbok, anh chỉ cần một nụ hôn và tấm selfie thôi mà !! "- hắn dãy dụa, chửi bới xung quanh, đợi đến khi hắn biến mất em mới có chút an tâm.
Yongbok đến New York là để giao lưu, là để gặp mặt những bạn stay quanh thế giới, nhưng khổ chút em lại là hot member trong nhóm, danh tiếng vang xa khắp mọi nơi, cũng vì vậy mà em lại không ít lần vướng phải những sasaeng cuồng idol như này.
Em cáu giận, vì concert đã xong xuôi nên book vé bay gấp về Hàn trước những thành viên khác. Yongbok bay xuyên đêm, trở nên dễ chịu hơn đôi chút trên máy bay.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Khi tin tức Yongbok một lần nữa lại bị fan cuồng quấy rối, ông Lee như nổi trận lôi đình, bắt tất cả vệ sĩ của em thú tội. Yongbok vừa về đã thấy một mớ hỗn độn, quay sang thấy bọn vệ sĩ 10 thằng thì 11 thằng đang úp mặt vào tường, em lớ ngớ chưa biết chuyện gì đã xảy ra lại bị mắng.
" Lee Yongbok ! Đây là lần thứ mấy rồi hả ??! "
" Con..."
" Con thực sự nên nghỉ việc làm idol này đi. "- Em giật mình. Sự nghiệp bao lâu em xây dựng đến tuổi 22 sao có thể dễ dàng từ bỏ như vậy, không thể nghe lời ba lần này.
" Appa... Yongbok đã cố gắng lắm rồi...L-là tại anh ta !"- Đầu em nảy số, tay chỉ bừa một tên vễ sĩ ở góc tường mình không ưa mà đổ thừa, tên kia chưa kịp ú ớ đã bị ông Lee sa thải ngay tại chỗ.
" Đây không phải trò đùa, các người còn như này sẽ khiến con trai tôi gặp nguy hiểm. Ra ngoài hết! "- Ông Lee mắng lớn, tay xua đi những người còn lại.
"Appa, Yongbok sẽ thuê một vệ sĩ riêng , đảm bảo sẽ bảo vệ Yongbok. "
" Ta không đồng ý. "- ông Lee nghiêm nghị là vậy những rất thương con trai mình, chỉ một hồi xin xỏ đã khiến ông đổi ý, cũng chỉ vì ông quá chiều con.
"Mai iYongbok sẽ lựa, appa kiếm vài lựa chọn cho con nhé ạ."- Yongbok vui vẻ lên tầng thay đồ ngủ, nằm lướt điện thoại một lúc mèo nhỏ không mấy chốc đã ngủ say sau một ngày dài làm việc.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Vài ngày hôm sau, mèo con vươn vai thức dậy vô cùng thoải mái, đánh răng rửa mặt xong đi xuống đã là 9 giờ, ông Lee đã chờ sẵn em ở dưới tầng. Em ngồi ngoãn ngoãn trên ghế cạnh ba, bắt đầu chương trình sống còn cho vệ sĩ. Người đầu tiền bước vào.
" Già quá, ông ấy còn không thể bảo vệ cái lưng của chính mình nữa..."
" Nói nhiều quá, anh ta sẽ nhai tai con mất. "
" Appa thấy không? Lông mũi của anh ta dài đến mức chọc ra ngoài rồi. eo ơi là eo. "
" Vệ sĩ cứng cỏi nào mà lại đi tất cao cổ màu hồng chói hả? "
" Nhìn kìa, tóc anh ta thưa quá, răng cũng vậy. "
" Được rồi Yongbok... con chỉ đang tìm lí do nhảm nhí để từ chối họ. "
" Ba đã nhờ người tìm kiếm trong 3 ngày liên tục để hoàn thành danh sách mà vẫn chưa vừa ý con sao? "
" Appa... Người này sẽ ở bên Yongbok 24/7, phải là người mà con thấy thoải mái khi ở cùng, và vừa mắt con. "
" ....Người tiếp theo "
Lúc người kế tiếp bước vào trong, Yongbok ngẩng mặt lên nhìn, em há hốc, che miệng mình lại. Người ấy bước vào, hắn cao hơn tất cả những người nãy, trông vô cùng đẹp trai. Hắn có một nước da không tì vết, ngũ quan vô cùng hòa hợp đẹp mắt, khuôn mặt hắn đẹp như một bức tượng được điêu khắc khéo léo. Đôi mắt phượng hoàng màu nâu sẫm đảo xung quanh dò xét căn phòng, thế nào lại đụng trúng phải ánh mắt như bị mê hoặc của em. Đôi môi phía dưới đầy đặn mang chút sắc hồng nhạt. Chúa hóa ra có con cưng của riêng mình, khuôn mặt mĩ miều ấy còn được chấm hai nốt ruồi tô điểm thêm cho bức họa tuyệt sắc gia nhân này, một cái ở má phải và một bên nốt ruồi giọt lệ dưới bọng mắt. Người hắn tổng thế nhìn rất đã mắt, bờ vai rộng như vậy chắc là để iYongbok dựa vô roài.
Ánh mắt hắn lạnh lùng, cúi đầu lễ phép chào hỏi mọi người. Một lần nữa chạm mắt với em.
" Tên cậu là Hyunjin? "- hắn khẽ gật đầu nhẹ, tiếp tục trả lời vài câu hỏi chất vấn.
" Tôi thấy cậu đã làm nghề lâu, cũng rất giỏi trong công việ- "
" Anh được nhận ! " – bị Yongok cắt ngang, ba Lee khó hiểu nhìn em.
" Nhanh vậy sao... Tôi sẽ liên lạc với cậu sau nhé. "
" Anh có thể bắt đầu sớm hong? Mai luôn cũng được.."
" Như nào cũng được, thưa thiếu gia Lee. "
Cái giọng trầm đục này... Yongbok phải có bằng được nam nhân này!!
" Tối nay cậu ngủ lại, con trai tôi mai có lịch sẽ đi cùng cậu. "- Hyunjin gật đầu, liếc Yongbok một cái, làm người ta đang nhìn mà có chút sợ. Hắn quay lưng bước đi, không quên chào tạm biệt mọi người xung quanh.
Yongbok chưa từng gặp ai đẹp đến mê hoặc như vậy, chưa chi mà em đã nghĩ ra vô vàn kế để tán đổ gã vệ sĩ lạnh lùng ấy, không sớm muộn gì cũng sẽ đổ em thôi!!!
YOU ARE READING
Hyunlix | Vệ sĩ
FanfictionCP chính: Hyunlix Ngôn từ đôi lúc mất kiểm soát, tục tĩu, không đọc được có thể out, không buông lời cay đắng