Aikawa Makino gật đầu.
Geto Suguru lấy ra di động, "Hảo nha, Ieiri đồng học đâu?"
Ieiri Shoko nhìn mắt Geto Suguru, "Hành." Nàng phát hiện Geto Suguru chế phục cùng Aikawa Makino không giống nhau.
Geto Suguru quần là bất lương các thiếu niên lưu hành quần thụng.
Aikawa Makino cũng chú ý tới, hắn nhìn nhìn quần của mình.
Ân, cũng đẹp.
Geto Suguru tự nhiên chú ý tới Aikawa Makino cùng Ieiri Shoko tầm mắt, nhưng hắn cũng không quá để ý.
"Còn có một cái đồng học không tới đi?" Geto Suguru nhìn về phía hắn bên cạnh không vị.
Hắn vừa mới dứt lời, phòng học môn lại một lần bị mở ra.
Nhưng tiến vào không phải cùng bọn họ xuyên giống nhau chế phục người, mà là một đám thành niên nam nữ.
Aikawa Makino bọn họ mang theo nghi hoặc nhìn bọn họ tiến vào, sau đó liền nhìn đến bọn họ kéo biểu ngữ, biểu ngữ thượng viết 【 ăn mừng Gojo Satoru thiếu gia nhập học 】.
Sau đó một cái đầu bạc thiếu niên từ phòng học môn đi đến, hắn b·iểu t·ình đạm mạc, xinh đẹp màu lam đôi mắt từ Aikawa Makino bọn họ ba cái đảo qua mà qua.
[ Makin-chan chí ái ]: 【 này phô trương... Hắn chẳng lẽ là đại thiếu gia? 】
[ cao ngạo thiếu gia ta ái ]: 【 oa nga. 】
[ bạch mao miêu miêu siêu đáng yêu ]: 【 đây là ta nhận thức kia chỉ miêu sao? 】
Gojo Satoru ở đi vào phòng học sau liền ngồi đến cuối cùng một vị trí, sau đó vẫy vẫy tay.
Những cái đó lôi kéo biểu ngữ người cung kính đối Gojo Satoru khom lưng hành lễ sau đều rời đi.
Ieiri Shoko chống cằm, nhìn trong phòng học ba cái đồng học.
Đều là nam sinh a.
Aikawa Makino nhìn Gojo Satoru.
Trước mắt cái này tuổi trẻ bản Gojo Satoru cùng hắn trong ấn tượng Gojo Satoru có rất lớn khác nhau, bất quá bộ dáng nhưng thật ra không có gì không giống nhau là được.
Geto Suguru cảm thấy Gojo Satoru này cao điệu lên sân khấu phương thức có điểm không bình thường.
Gojo Satoru đi vào phòng học sau liền cảm giác được mặt khác ba người tầm mắt đều nhìn về phía chính mình, bất quá hắn không thèm để ý loại chuyện này.
Thực mau bọn họ chủ nhiệm lớp liền đi đến, hắn cầm danh sách đứng ở trên bục giảng, "Ta là Yaga Masamichi, các ngươi chủ nhiệm lớp."
Yaga Masamichi đứng ở trên bục giảng nhìn hắn bốn cái học sinh mới.
Năm nay nhập học học sinh số lượng muốn so với phía trước nhiều một chút, hơn nữa mỗi cái thuật thức đều thực không tồi.
Thoạt nhìn đều rất ngoan, hẳn là sẽ không quá khó mang.
Yaga Masamichi tưởng.
"Trước điểm cái danh đi." Yaga Masamichi cầm lấy danh sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ở phòng phát sóng trực tiếp năm giây thông quan luyến ái trò chơi
Adventure[Tống] Ở phòng phát sóng trực tiếp năm giây thông quan luyến ái trò chơi khả năng tính-Thập Cẩm Tuyết Cầu Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Hitman Reborn , Bungo Stray D...