Nadine Pov
It's been 4 Years na simula nong dinala Ako ng daddy dito sa canada.i spent my self sa pag aaral at sa anak ko( anak?). Yes you Heard it right may anak na Ako anak namin ni Ricky. I didn't know na I was pregnant nong time na gusto ko taposin Ang life ko Kasi I can't live without Ricky in my side pero this baby came into my life it's a baby Girl I name her Lisa west daddy won't allow to use Ricky's last name Kay last nalang namin Ang ginamit she is 3 years old at nag 4 na next month. Since tapos na Ako sa pag aaral ko dito sa Canada kaya uuwi na Ako ng pinas at makikita kona si Ricky I missed him so much I want to hug him and tell him that I loved him so much..
"Mommy can I get a new toy when we go in the Philippines" baby Lisa said
"Sure baby of course mommy will buy new toys for you..I love you"
"Thank you and I love you more Mommy"
Dumating Ang parents ni Nadine..
"Where's my apo?"
"Hi Mommy I missed you"
"I missed you too anak ko"
"Hello Mommyla and daddylo"
"Hello apo ko na maganda" sabi ng Mommy nj Nadine
"Anak Nadine uuwi na daw kayo ng Philippines sabi ng Mommy mo" sabi ng Daddy ni Nadine pero Hindi nya ito pinansin at nag punta na ito sa kwarto nila para mag empaki Kasi this afternoon Kasi Ang flight nila naiiwan naman Ang parents nya dito Kasi yung business nila dito sa Canada..
"Lisa ready na lahat ng gamit mo?"
"Yes Mommy"
"Ok because aalis na Tayo,say bye to Mommyla and daddylo na"
"Ok..bye Mommyla and daddylo I love you"
"We love you Lisa apo ko"
Sumakay na sila sa kotse at hinated na sila sa airport..
Philippines...
"Hun have you seen my necktie Kasi kanina Lola hinahanap yon eh"
"Baby ito oh I already put the sa table"
"Ok sorry I love you"
"I love you more baby"
"I'm excited for our wedding Day.. excited na Ako na maging husband mo"
"Ako rin"
Dumating naman sila Daine at Gina
"Wow naman Ang sweet naman niyo"
"Ok..pero what if babalik si Nadine? Ano Ang Gagawin ninyo?"
"Uhm..we just tell her na mahal namin Ang isat isa at she left Ricky without saying goodbye diba"
"Pero Claudine kaibigan mo Si Nadine diba?"
"Daine we already talk about this" sabi ni Ricky Kay Daine
"Alam ko pero what if babalik sya Ricky ano Ang Gagawin mo alam ml na ikaw lang Ang mahal ni Nadine"
"Basta Ako na Ang bahala kung babalik man sya Gina at Daine"
"Ok"
Pumasok Ang parents ni Claudine.
"Oh Ricky be ready na"
"Yes po Mama"
"Ok"
Lumabas na si Ricky.. Ngayon na Kasi yung Wedding nila ni Claudine
"Anak ko wow Ang Ganda mo naman"
YOU ARE READING
Right Love At The Wrong Time ( Rico Yan And Claudine Barreto)
FanfictionRicky and I are friends Kasi yung mga Magulang namin ay magkaibigan din.simula nong Bata pa kami mag Kasama na kami classmate din kami sa elementary at Ngayon na mag high school na kami ay classmate parin kami..Ako nga Pala si Nadine West 17 years o...