🔞
ê bực mình lắm luôn á, t bị xoá chap này 2 3 lần r
ý là phẫn lộ lắm luôn nhma thấy ke otp đợt comback lần này k, keo lỳ quá tr 😡
________________________
vác em đi thì cũng phải mỏi vai thôi. vừa bước ra khỏi cổng công viên giải trí liền thả em xuống ngay, hai tay vịn hai vai em để em đối mặt với mình.
"thằng mỏ vịt đó là ai ? sao lại đi chung với em"
mặt em lúc này không quan tâm, ngơ ngơ ngốc ngốc hỏi ngược lại hắn.
"chứ con mụ già anh đi chung rồi ôm hôn hít là ai ?"
"em đừng trẻ con như vậy nữa, bọn anh chỉ-"
"chỉ là bạn thân thôi, em đừng suy nghĩ lung tung"
em nhếch mỏ lên nhái lại câu mà em đã nghe cả trăm nghìn lần từ người trước mặt, đủ hiểu hắn đã đi chơi với nhiều em chứ không riêng gì yeonseo, dù lúc đó hắn đang quen jaeyun.
"thôi làm ơn đấy heeseung, mình nên dừng lại thôi"
hắn mở to mắt không tin nổi những tì vừa lọt vào trong lỗ nhĩ, nắm lấy tay em rồi hỏi lại một lần nữa.
"gì cơ ?"
"em nói là mình chia tay đi"
"tại sao vậy, tại sao em lại chia tay anh"
"thôi bớt nhảm dùm. bây giờ em và anh coi như người xa lạ, đừng tìm em nữa. coi như mình yêu nhau xong rồi"
tính nói gì thêm nhưng em lại thôi, nhìn thật lâu vào mái đầu đỏ sẫm màu kia, lấy tay khẽ vuốt tỏ ra vô cùng nuối tiếc.
em không muốn kết thúc với hắn, em còn yêu hắn rất nhiều. nhưng nhìn xem hắn đã mập mờ với nhiều cô gái trước mặt em như thế mà em vẫn bỏ qua. bây giờ nó chạm đến giới hạn của em rồi.
ngoảnh mặt đi thì thấy xe của sunghoon đậu bên đường, có cả sunoo nữa. hình như cả hai mua mint choco và chuẩn bị ra xe về.
nắm trọn từng khoảng khắc, em vội lao như bay tới xe hai người. dơ con mắt đáng thương mà chỉa vào mặt sunoo.
"ý là... hihi, cho anh đi ké xe về nha noo, khuya rồi anh không bắt được xe"
người bạn cốt chí đứng kế bên chỉ biết trề môi, nó bắt được điểm yếu của người yêu mình. nên mỗi lần nó nhờ gì là làm aeygo cho người yêu mình coi rồi người yêu mình ra lệnh cho mình giúp nó.
yên vị trên xe sunghoon, lòng đầy sung sướng vì có xe về khỏi cần tốn tiền.
"ủa jaeyun, tao tưởng mày đi với riki rồi chớ, sao ngoài đường một mình rồi"
sunghoon lên tiếng phá vỡ bầu im lặng và mùi mint choco thoang thoảng lắm anh không thể chịu nổi.
"heeseung, ông già ấy lôi tao đi trong khi đang gấp thú với riki ấy. tao bây giờ không biết thằng nhỏ về chưa nữa"
jaeyun nhún vai, tỏ vẻ không quan tâm mấy.
"lạ, sao heeseung lại ở khu vui chơi, ổng bảo tao là ổng đi về ký túc xá hồi năm giờ chiều rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake - người yêu
Romance🔞heeseung có người khác rồi hả. _______________ ý là uh uh uh