Quyết định của em là gì?

1.4K 202 15
                                    

Moon Hyeonjun liếc mắt nhìn về phía đối diện, đã hơn 3h sáng và đường trên của bọn họ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tắt máy tính để đi ngủ. Hôm nay cả đội đã có một trận đấu không tốt, dù cho ban huấn luyện cùng anh Sanghyeok đều bảo rằng lỗi chẳng phải là từ cá nhân nào hết nhưng em út của bọn họ vẫn một mực nhận hết mọi sai lầm về mình. Wooje bảo rằng dù đã tập trăm ngàn lần mà vẫn chẳng thể khắc chế được con tướng mà đối thủ thuận tay, thì chẳng thể nào mà không trách em được rồi. Thế là từ khi về đến trụ sở, nhóc con chỉ ăn qua loa vài lát bánh mì rồi lại lên lao đầu vào tập luyện.

Người đi rừng của T1 rất hay lên trên diễn đàn của fan xem thử mọi người đang bàn tán sôi nổi chuyện gì về bọn họ, hắn nhớ đã khá lâu về trước từng đọc được bài viết bảo rằng, người hắn thương sẽ tròn hơn vào mùa xuân, và tự động gầy đi khi mùa hè đến. Ban đầu Moon Hyeonjun cũng chẳng để ý đến câu chuyện này lắm, nhưng từ khi hắn bắt đầu để ý đến em nhiều hơn, thì có vẻ là như thế thật. Choi Wooje là một em bé siêu cấp đáng yêu, Hyeonjun thề rằng 22 năm cuộc đời hắn chưa từng gặp ai dễ thương hơn như thế, chỉ cần em mỉm cười, giường như cả thế giới này chẳng có gì có thể quý giá hơn. Mùa xuân em hay trốn mình trong lớp áo bông dày sụ, hai má tròn hồng ửng mỗi khi gặp lạnh khiến hắn chỉ muốn vươn tay ra nhéo yêu một cái. Thế mà khi mùa hè vừa đến, má bư đã chẳng còn thấy ở đâu nữa.

Minseok bảo rằng đó như cơ chế riêng của Wooje vậy, tăng 5 kí rồi lại giảm 5 kí, chẳng cần tập luyện cũng chẳng cần ăn kiêng. Người theo chủ nghĩa ăn uống khoa học như Moon Hyeonjun càng nghe càng thấy không lọt lỗ tai, chẳng có cái cơ chế bẩm sinh vớ vẩn nào ở đây cả. Đến mùa hè nhóc con lại bắt đầu lo sợ chuyện đánh không tốt thì không được tham dự mùa giải lớn nhất cuối năm, tự tạo áp lực cho bản thân rồi lại biếng ăn. Hắn xót chết đi được, đành dúi tiền vào tay bạn cao mét 6 của mình bảo nó rủ em nhỏ đi ăn. Nhưng để một em bé và một đứa nhoi nhoi cùng ra ngoài chẳng yên tâm chút nào cả, người đi rừng cuối cùng cũng cần mẫn lấy xe chở Wooje và tệp đính kèm kia đến từng nhà hàng mà bọn họ mất cả tối mới quyết định xong. 

Ai cũng biết hắn quản lí cơ thể nghiêm ngặt đến mức nào, nên chẳng một ai có thể lí giải tại sao một người cả đời chỉ thích ăn ức gà uống whey như Hyeonjun lại hay cùng hai anh em kia đi ăn đêm như thế. Bụng hắn vốn không tốt, ăn thức ăn nhiều gia vị hay dầu mỡ rất dễ bị đau, thế mà vẫn chiều theo ý em đi ăn mấy món cay cay dầu mỡ. Nhìn thấy Wooje cười nói vui vẻ, gà cũng có thể ăn được ba miếng, trong lòng hắn như thấy được bông hoa đẹp nhất của đời mình, thuốc khó uống thật, nhưng vì để em có thể ăn được nhiều hơn một chút thì bao nhiêu kia cũng chẳng là gì cả nữa rồi.

Hôm nay đồ ăn có vẻ cũng không hợp vị Wooje lắm, em cũng chẳng như mọi lần mà vòi vĩnh các anh mua hot choco cho mình. Hắn nhìn qua em rồi lại liếc sang màn hình đồng hồ đang nhấp nháy, ba giờ sáng, không biết còn quán pilaf nào đang mở cửa hay không. Hôm qua lúc mọi người bàn nhau ăn gì thì hắn có nghe em bảo ăn món này đi, mà bằng tông giọng bé xíu xiu nên cuối cùng chẳng thể nào thắng được cái loa của Liu Minxi. Hôm qua không được thì hôm nay ăn bù vậy, chẳng sao cả, nếu em đồng ý hắn nguyện cùng em ăn pilaf cả một đời.

[On2eus] EmOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz