Intro + Chương 1

532 40 17
                                    

Tên truyện: [JEONGLEE][CHOKER] GHEN?

Link truyện gốc: Jealousy (?)-Salted_Honey
https://archiveofourown.org/works/56830264/chapters/144490351 (ủng hộ tác giả tại đây nha)

Số chương: 9 (hên xui tôi sẽ cắt nhỏ ra vì mỗi chương khá dài)

Pairings: Choker, Guria, On2eus, Canmaker và vân vân ...

Gắn thẻ: Đường trộn thủy tinh nhưng không HE (huhu ending :))); Faker vô tri; Gumayusi nhìn thấu hồng trần; Keria là mặt trời nhỏ; cảnh báo rất nhiều sự simp; ...

Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác và chuyển ver. Thăn kiều 🌷🌷🌷

 Thăn kiều 🌷🌷🌷

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Summary:

Giai thoại về tuyển thủ Jeong Jihoon phải lòng đường giữa nhà bên - Lee Sanghyeok nhưng cứ đinh ninh rằng mình đang xấu tính mà ghen tị với anh.

Truyện được lấy cảm hứng từ cuộc phỏng vấn mà Faker đã phát biểu rằng: "Pro players are bad with feelings." (Tuyển thủ chuyên nghiệp kém khoản tình cảm lắm.)

***

Anh ấy tỏa sáng rực rỡ như ánh sao trên bầu trời đêm.

Đứng trên sân khấu, được bao phủ bởi ánh hào quang, cứ như thể cả thế giới đang xoay quanh con người ấy. Vị thần của Liên minh huyền thoại đĩnh đạc và điềm tĩnh, đường cong tự nhiên của môi mèo khiến anh trông thật dịu dàng và gần gũi mặc dù trên môi người còn chẳng có lấy một nụ cười. Cảm giác nôn nao khó tả dâng lên trong lòng Jihoon và trái tim nơi lồng ngực cậu vô thức nhói lên, nhưng đường giữa nhà GenG vẫn không thể rời mắt khỏi vị thần ấy. Xúc cảm khó chịu ấy càng mạnh mẽ hơn khi cậu chứng kiến những thành viên khác nhà T1 vây quanh vị đội trưởng của họ với ánh mắt rạng ngời và những nụ cười hạnh phúc. Biểu cảm lạnh nhạt trên gương mặt Sangheok hyung nhanh chóng biến mất, đổi lại nụ cười dịu dàng cùng ánh nhìn cưng chiều. Jihoon nghiến chặt quai hàm và tay vô thức xiết lại.

Mắt cậu dán chặt vào màn hình, ngắm nhìn nụ cười "chuẩn mực" chuyển thành niềm hạnh phúc thật sự khi một trong những đồng đội của nhà Tê ghé tai anh thì thầm điều gì đó. Sự tức giận khó hiểu trong lồng ngực cậu càng thêm nặng nề trước khung cảnh một nhà hạnh phúc trên màn hình. Một cảm giác cay đắng và lạnh lẽo bao trùm toàn thân Cá cơm đội Gờ giấu tên.

Đột nhiên, màn hình vụt tắt và cậu thoáng giật mình. Trong một giây ngắn ngủi, Jihoon nhìn thấy vẻ mặt khó coi của chính mình phản chiếu trên màn hình tối.

[JEONGLEE][CHOKER] GHEN ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ