02.Bắt đầu lại thôi

79 15 1
                                    

Ngày 02/06/2021, 8 giờ sáng.

Chiếc xe ô tô đang lăn bánh trên con đường tại khu Gangnam. Thân ảnh nhỏ bé ngồi phía sau đã ngủ gật được khoảng nửa tiếng. Đôi mắt của người nọ từ từ mở ra, chớp chớp vài cái. Hanbin ngẩng đầu lên quan sát tình hình, thì thấy một người đàn ông đang ngồi ở ghế lái, nhìn qua có chút quen thuộc.

"Anh gì ơi, bây giờ là mấy giờ rồi ạ?"

Người đàn ông bất giác nhìn vào kính chiếu hậu.

"Hanbin, tỉnh rồi à? Bây giờ mới có 8 giờ thôi."

"Anh vừa gọi gì cơ?" - Hanbin nhíu mày tỏ vẻ không quen biết.

Người tài xế vẫn niềm nở, đáp lại: "Anh đang gọi cậu đấy. Sao ngủ một giấc liển quên hết rồi thế?"

"Tên tôi... là Hanbin sao? Mà anh là ai vậy?" - Hanbin vẫn ngơ ngác không hiểu.

"Này, Hanbin. Đừng đùa nữa, không vui đâu. Chúng ta biết nhau cũng 2 năm rồi đấy."

Lúc này, Hanbin cảm thấy đầu mình đau như búa bổ, anh vội đưa tay đỡ trán: "Tôi.... thật sự không nhớ gì cả..."

"Cậu làm sao thế? Có cần anh chở đi bệnh viện không?" - Người đàn ông lo lắng quay lại nhìn Hanbin.

"Không sao... Anh có thể cho tôi biết tình hình hiện tại được không?"

"Haiz, kể ra thì cũng đúng là phức tạp. Cậu vừa mới rời Belift Lab để đầu quân cho Yuehua. Hiện chúng ta đang trên đường tới đó."

Hanbin: "Tại sao tôi lại rời Belift Lab vậy?"

"Thật sự là cậu không nhớ gì hết sao? Vì không thể đợi thêm việc ra mắt của cậu, nên cậu đã nhận lời mời của Yuehua."

"Vậy anh là tài xế của Belift Lab sao?"

"Đúng rồi, Choi Minki là tên anh."

Hanbin tỏ vẻ ái ngại nhìn tài xế Choi: "Xin lỗi, tôi thật sự chẳng nhớ được gì cả. Đến tên của mình tôi còn không nhớ."

"Hay hủy lịch trình ngày hôm nay đi, anh dẫn cậu đi kiểm tra sức khỏe."

"Không cần đâu. Chỉ là mất trí nhớ tạm thời thôi mà, tôi vẫn sống nhăn răng là được rồi."

Nói xong, Hanbin tựa người vào thành ghế nhìn ra phía ngoài cửa xe.

YHTOWER, số 403.

Dưới sàn phòng tập, có một chú cún đang nằm vất vưởng không có động tĩnh nào. Tiếng mở cửa vang lên, bước chân ngày càng to hơn tiến về phía này.

"Hyuk hyung... Hyuk hyung..."

Hyuk nhăn mặt thể hiện sự khó chịu vô cùng. Tự nhiên đi phá giấc ngủ của người ta.

"Hyuk hyung... mau dậy đi. Giám Đốc triệu tập chúng ta lên phòng kìa." - Người nọ vẫn kiên nhẫn lay lay người Hyuk.

Chợt Hyuk bật người dậy, trố mắt nhìn người trước mặt.

"Lew ssi?... Nhìn cậu trông trẻ ra đấy..."

"Ý anh là gì? Chứ lúc bình thường em không trẻ sao?" - Lew bất mãn bĩu môi.

Hyuk nhìn ngang nhìn dọc, giống như có gì đó kì bí lắm.

"Này là mơ trước khi chết sao?" - Hyuk lẩm bẩm. - "Hanbin đâu...?"

Lew ngẩn người trước câu hỏi của hắn: "Hanbin nào? Chúng ta có quen người đó sao?"

Hyuk đánh trống lảng: "À, không có gì. Mà... bây giờ là ngày tháng năm nào?

Lew đưa tay lên ghì vào trán hắn: "Đâu có bị sốt... Hôm nay ngày 02/06/2021 đấy, anh zai..."

Tròng mắt Hyuk đảo như rang lạc. Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy nè?

"Hyuk hyung, đi thôi. Không còn nhiều thời gian đâu. Giám Đốc lại mắng cho ấy."

Hyuk bị kéo cả người lên. Quái lạ, hắn nhớ mình cũng đô lắm mà, sao lại yếu đi rồi?

"Mọi người đâu hết rồi?" - Hyuk mặc vội cái áo khoác, đeo thêm chiếc balo.

"Ở trên đó hết rồi. Chỉ chờ chúng ta thôi đó."

Cửa phòng tập khép lại, đèn điện tự động tắt hết.

YHTOWER, tầng 8.

"Có mặt đầy đủ rồi chứ? Các cậu ngồi xuống đi." - Giám Đốc ra hiệu cho các thành viên.

Sau khi yên vị trên ghế, mặt Giám Đốc trở nên nghiêm túc hẳn ra.

"Tôi biết là các cậu cũng mong được debut. Nhưng tôi e là phải rời lịch đến năm sau thôi."

"Tại sao?" - Hwarang như bị giật dây cót, dường như không kiểm soát được cảm xúc.

Lew mặt không biến sắc: "Bình tĩnh đi, Hwarang."

"Các cậu chuẩn bị đón thành viên mới đi, người ta cũng đồng ý gia nhập công ty chúng ta rồi."

Trong chốc lát cả văn phòng đều im hơi lặng tiếng.

Hyuk nghĩ: Quả nhiên là giống i chang kiếp trước.

Hwarang đập tay xuống bàn, trên đỉnh đầu tựa như có lửa đang bốc cháy.

"Không thể nào chấp nhận được, chỉ vì một người xa lạ lại có thể thay đổi vận mệnh của chúng tôi sao?"

"Hwarang, có thể nói chuyện đàng hoàng chút được không. Tao thấy như vậy cũng tốt mà." - Eunchan khều tay áo của cậu bạn.

Giám Đốc: "Người ta cũng giống các cậu thôi. Cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có được một suất debut. Chỉ là cho nhau thêm thời gian để chuẩn bị thôi."

Taerae giơ tay tán thành: "Em đồng ý, chỉ cần anh ta không hống hách là được."

"Anh thì không vấn đề gì. Càng đông càng vui." - Hyeongseop gật đầu liên tục.

Giám Đốc: "Tốt lắm. Có thể tôi sẽ cho các cậu debut sớm hơn dự định đấy."

Hyuk không nói không rằng, cúi gằm mặt xuống, bận tâm suy nghĩ.

"Hanbin à, chúng ta cùng nhau bắt đầu lại thôi."


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Bonbin) Xin Anh Hãy Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ