Chương 4 : Chiếc Ô Hai Người

61 13 3
                                    

Sawashiro Erina đang đứng dưới mái che của ngôi trường mà con bé mới chuyển đến.

Nó thầm cảm ơn trời vì không được xếp chung lớp với Bakugo Katsuki.

Ai trong cái trường này không biết hắn chuyên đi bắt nạt một cậu bạn học chứ?

Bạn bè trong lớp của Erina tương đối thân thiện, khác hẳn với những học sinh trong lớp của Bakugo.

Như những ngôi trường khác, con bé gặp khó khăn trong công cuộc kết bạn.

Con bé bước ra khỏi chỗ thay giày và đứng dưới mái che của trường.

Mùa mưa đến thật rồi, hôm nay trời lại đổ mưa. Từng hạt từng hạt rơi tí tách trên sân trường.

Từng đợt gió lạnh ùa về khiến con bé khẽ rùng mình nhận ra chuyện quan trọng.

"Chết thật mình quên đem ô mất rồi"

"Hay là nhắn tin nhờ mẹ đến đón nhỉ?"

Nghĩ là làm, Erina lấy điện thoại ra nhắn tin cho Runa.

Tin nhắn vừa gửi được vài giây thì con bé đã nhận được hồi âm từ mẹ của mình.

Erina => Mẹ yêu

"Xin lỗi con yêu, mẹ phải tăng ca, không đến đón con được mất rồi"

"Con đi nhờ ô của bạn được không?"

"Ể?".

"Mẹ bận mất rồi, lát gặp con nhé".

"Khoan đã!".

"Mẹ ơi"

"Mẹ..."

"Mẹ yêu?"

"Mẹ ơi khoan đã".

Erina nhìn vào dòng tin nhắn hiện chữ đã gửi mà ngán ngẩm.

Con bé mới chuyển đến mấy ngày trước, lại gặp vấn đề về giao tiếp biết nhờ ai giúp bây giờ.

Ây da mẹ con bé nhiều lúc quên mất con bé bị câm thì phải, con bé lấy đâu ra bạn bè chứ?

Erina thở dài nhìn lên bầu trời u ám.

Bên này Bakugo Katsuki vừa bước ra khỏi cửa trường học.

Hắn đứng đó một lúc trước khi rên rỉ, khó chịu vì mưa lại rơi ngay sau khi mới học xong.

Hắn để ý thấy Erina khi con bé đưa tay ra hứng một vài giọt mưa,đôi đồng tử trong suốt của con bé lung linh phản chiếu lại khung cảnh xung quanh.

Bakugo Katsuki ghét thừa nhận nhưng hắn lại bị thu hút bởi Erina một lần nữa.

Mặc cho thái độ khó coi thường ngày của mình, hắn phải thốt lên trong lòng rằng con bé này ít ra cũng khá xinh xắn.

Bộ dạng mềm mại nhưng không yếu đuối, dịu dàng nhưng thanh khiết của con bé khiến hắn cảm thấy có gì đó nảy nở trong lòng mà hắn không biết là gì.

Cơn mưa trở nên ngày càng lớn hơn, từ những tiếng tí tách vui tai thành những tiếng rào rào mang theo từng cơn gió lạnh.

Bakugo Katsuki tặc lưỡi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bnha] Chân Trời Của Hai TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ