"đau quá.. đau mà..."lee sanghyeok kêu lên, hai mắt đỏ hoe rươm rướm nước mắt khi bị đè lên bàn làm việc. hai cánh tay bị bẻ vật ra đằng sau, lưng mỏng cong lên như con tôm, mái tóc rũ rượi mồ hôi. dưới háng là một con hàng to thật to, đâm chọc không ngừng nghỉ không biết đã qua bao nhiêu đợt để giờ đây nhơm nhớp toàn tinh dịch.
"hừ hừ, làm bao lâu rồi vẫn chặt, anh muốn giết em à?"
lee minhyung giở cái giọng mềm xèo giận dỗi, nhưng cái này đúng đáng để giật thật. ai bảo cái lồn non này quá là chặt làm chi? cậu tốn bao nhiêu công sức để chuẩn bị cho anh nhưng chả được bao nhiêu cả. chả biết là do con cặc cậu quá to hay do lồn anh quá nhỏ nữa. cậu gấu hôn lên bờ vai anh coi như an ủi mấy cái, anh đau thì cậu cũng đau chứ đâu thoải mái gì. nếu đã sướng là phải sướng cùng nhau chứ, sướng một mình thì đúng là kẻ ích kỉ.
"rách... rách lồn mất...!!" anh hoảng loạn lắc đầu, hai mắt chỉ toàn là màu trắng và những đốm sáng bay lung tung. lồn nhỏ bị đụ tới nong ra chảy nước, nhưng vẫn không tài nào đối phó nổi với con cu to điên cuồng đụ địt của cậu gấu. sanghyeok há to miệng thở dốc, mỗi cú thúc đều đâm thẳng tới tận cùng, sự chua xót nhói lên từ cổ tử cung làm anh quằn quại. giấy tờ trên bàn rơi xuống, vài tờ còn bị nước dâm của anh làm cho ướt không cứu vớt được, anh bị địt tới cơ thể co rúm lại, nhạy cảm tăng cao khiến cho cứ mỗi lần lồn nhỏ bị xâm nhập là lại giật nảy lên một cái.
"hức, anh không chịu được... anh muốn ra"
lee minhyung đáp lại bằng mấy câu ừ ừ hờ hững, hai quả bóng mập mạp toàn tinh dịch đập vào mông anh từ phía sau phát lên âm thanh bạch bạch. bướm hồng bị kéo co giãn ra hết cỡ, hột le sưng tấy đỏ hỏn vì bị tra tấn quá lâu, sanghyeok bị địt tới tê dại, đầu óc mù mịt chỉ có thế im lặng chịu trận. anh mèo thở dốc, lồng ngực phập phồng nhô lên hai núm ti hồng hào như hai trái cherry. chắc vì bị ai kia xoa nắn nhiều quá mà sưng lên giống như ngực của bé gái chưa trưởng thành. trông vừa dâm lại vừa đĩ.
lee sanghyeok hai mắt dại ra, lưỡi mèo đo đỏ thè ra liêm liếm hai ngón tay của minhyung khi cậu đưa lên. anh biết mình phải làm gì, nếu không làm thì hình phạt sẽ còn thảm khốc hơn gấp bội. mông bị đánh cho tới sưng đỏ bỏng rát, lồn bị địt không thể khép vào, chảy ra những đợt nước dâm trộn lẫn tinh trùng đặc sệt. thảm hoạ hơn nữa là sẽ bị minhyung đè ra địt ngay tại nhà vệ sinh của nhà thi đấu, hoặc thậm chí là bị đè lồn ra đay nghiến hột le cho tới phun nước trên sóng livestream. anh không muốn như thế.
"nốt lần này thôi nào" minhyung thì thầm, giọng trầm đặc như muốn nhấn chìm anh vào trong làn sóng tình dục dày đặc. sanghyeok gật gật đầu, bím nhỏ cố gắng co bóp làm hài lòng dương vật khủng bên trong mình. tử cung anh bị dập thẳng vào trong, vừa thốn vừa xót nhưng lại nở ra vô vàn khoái cảm xâm chiếm não bộ anh. minhyung vỗ bem bép lên má mông anh, in hẳn cả năm dấu ngón tay đỏ hỏn. sanghyeok kêu ư ử như mèo con, lồn non co rút kịch liệt bắn ra toàn là nước dâm trong suốt, mặc dù thế nhưng con cặc bên trong vẫn chẳng tha. cu bự đâm rút kịch liệt, chèn ép âm hộ xông thẳng tới cửa tử cung như giặc xông vào nhà.
"ừ ừ, em bắn đây, mèo ơi" minhyung gầm gừ, thúc thẳng vào trong bụng của anh, đầu khấc to mập phình lên trong bụng anh, phun ra từng đợt tinh dịch đặc sệt. sanghyeok cả quá trình bị bắn tinh đều không thể phản kháng, hai tay trơ trọi đặt xuống bàn làm chỗ dựa, hai chân run rẩy, núm vú xinh xinh tròn tròn như bánh bao cương lên, hột le bị chơi tới sưng lên, lồn xinh bị bắn cho ngập úng toàn là tinh trùng đàn ông. "ngoan quá, ngậm chặt vào" cậu thở dốc, lại tát lên mông anh một cái trước khi rút ra, để tinh trùng trắng bóc mấp máy bên trong lồn hồng không thể trào ra ngoài.
"tới giờ stream rồi, cho tới khi em quay lại, đừng để mất một giọt nào"
mừng 200 fl (mặc dù biết nó sẽ tụt)
mình trả nốt rq, bye bye