Từ lúc Gemini tỉnh dậy Fourth cũng thường xuyên đến bệnh viện nhiều hơn. Gemini không nhớ gì cả, nhiều lúc cứ hỏi những câu vu vơ.
- Tôi cưới cậu bao lâu rồi?
- Được 4 năm.
Dù là Gemini đã mất trí nhớ, không nhớ được những chuyện trước đây từng làm nhưng Fourth vẫn cư xử và hành động có phần sợ Gemini.
Điển hình như việc Fourth đã làm bể ly nước, cậu không dọn liền mà đứng đơ người ra rồi từ từ nhìn xem phản ứng của Gemini. Thấy được ánh mắt của Fourth, Gemini khó hiểu liền hỏi.
- Tôi đã làm gì cậu đâu mà nhìn tôi.
Fourth không trả lời mà cắm cuối tiếp tục dọn phần ly bể. Anh hỏi cậu như vậy nhưng làm sao cậu dám trả lời. Không lẽ đi nói là do hồi trước anh sống khó ở quá nên giờ em sợ, nên lựa chọn sáng suốt là không thèm trả lời.
Gemini đã ở trong bệnh viện thêm vài tuần để dưỡng bệnh và hôm nay là ngày anh được xuất viện. Phuwin và Pond là người nhận trách nhiệm đưa Gemini trở về nhà.
Bước vào trong nhà Gemini khá bất ngờ khi thấy nhà mình ở lại to như vậy. Nhưng điều bất ngờ hơn là có đứa nhóc chạy từ trong nhà ra gọi Gemini là Papa. Nhận thấy được ánh mắt ngơ ngác của Gemini, Phuwin đứng bên cạnh giải đáp giúp anh.
- Đó là con của mày, tên là Jumini thằng bé cũng sắp được ba tuổi rồi đó.
Fourth bên trong nhà nghe thấy có tiếng ồn ào cũng chạy ra xem. Nhưng khi thấy con mình đang ôm lấy Gemini thì cậu hoảng hốt chạy lại bế ngược thằng bé về chỗ mình.
- Mừng anh về, em chuẩn bị nước tắm rồi anh lên phòng đi.
Nói xong cậu liền chạy nhanh vào phòng khóa cửa lại còn Gemini thì đứng không hiểu chuyện gì.
Đang bế con mình tự nhiên xoay qua mất tiêu đứa con, còn Fourth thấy anh như thấy tà, từ bệnh viện đến về nhà toàn là né.
Gemini khá chật vật khi phải dọn dẹp đồ trong phòng. Anh không biết nên sắp xếp đồ ở đâu vì đơn giản bình thường những việc đó đều do Fourth đảm nhiệm.
- Anh vào trong tắm đi, em dọn đống đồ này cho.
Fourth sau khi dỗ Jumini ngủ thì cũng qua phòng của Gemini giúp đỡ anh. Vừa vào phòng, cậu đã thấy Gemini đang bới đống đồ lên, mấy hôm trước cậu mới dọn xong bây giờ anh lại làm rối tung lên hết.
Đẩy Gemini vào phòng tắm, Fourth bắt tay vào công cuộc dọn dẹp. Khi Gemini tắm xong cũng đã tới giờ ăn trưa, cậu cùng anh đi xuống lầu ăn cơm.
Cậu từ trước đến nay rất ít khi ngồi cùng bàn ăn với Gemini. Fourth lúc nào cũng đợi Gemini ăn xong thì cậu mới bắt đầu ăn, còn Jumini thì cậu cho ngồi ở góc khác để ăn, không bao giờ để nhóc Jumini ngồi gần Gemini.
Hôm nay cậu cũng làm như vậy, cậu không ăn cùng Gemini. Fourth định sẽ để Jumini ăn ở ngoài phòng khách nhưng Gemini cứ ôm con và không Jumini ra ngoài phòng khách ăn.
- Cứ để thằng bé ăn với anh, em cũng ngồi cùng luôn đi.
Từ ngày biết Fourth là vợ của mình Gemini cũng đã thay đổi cách xưng hô, nhưng điều đó càng làm cho cậu khó xử. Nói thật thì sống với Gemini hơn 4 năm và cách xưng hô này cậu thật sự không quen.
- À thôi nếu vậy anh với con ăn trước đi, em chưa đói.
Nhận được câu trả lời của Fourth, Gemini cũng không để ý nữa mà bắt đầu ăn. Gemini cách ăn vẫn như trước từ tốn, không vội vã cho đến khi anh nếm thử canh.
- Sao canh lại mặn dữ vậy?
Fourth đang đút Jumini ăn, nghe được câu hỏi của anh làm cho cậu cứng đờ. Canh khi nảy cậu nêm kĩ rồi mà sao lại mặn chứ?
- Dạ em nấu.
Cậu trả lời Gemini nhưng trong vô thức cậu đã sờ lên vết bỏng do đợt trước Gemini đã làm. Cảm nhận được ánh mắt dè dặt của cậu, Gemini cũng không hiểu tại sao nhưng chỉ nhắc nhở Fourth nhẹ nhàng.
- Lần sau em nêm canh cẩn thận lại là được, anh không có làm gì em đâu.
Nói xong Gemini cũng lên lầu, anh không còn tâm trạng để ăn tiếp nữa. Còn phía Fourth cậu khi thấy Gemini, cậu cũng bế Jumini cho bảo mẫu đem thằng bé lên phòng.
Khi xác nhận không còn Gemini và Jumini ở phòng ăn nữa Fourth đã đi đến cầm bát canh đi thẳng vào trong bếp. Người hầu thấy được sự tức giận của cậu, ai nấy cũng đều tự giác tránh đường cho cậu.
Fourth từ phía xa nhìn thấy Neon đã cầm bát canh còn nóng hất thẳng vào người của cô ta. Vì bát canh còn nóng nên khi hất vào cô ta đã hét ầm lên.
- Này điên à, sao lại hất vào người tao cơ chứ?
Thấy thái độ làm như không biết gì hết của Neon. Fourth càng tức hơn, cậu nắm tóc của cô ta giật mạnh ra đằng sau.
- Mày đừng nghĩ là tao không biết mày làm.
- Bị một lần không lẽ tao không biết, tao đã nhờ quản gia nếm canh rồi thì không có việc canh mặn, chỉ có mày mới là đứa dám làm như thế.
Fourth xoay mặt ra bên ngoài hét lớn, làm cho những người xung quanh cũng phải giật mình.
- Người đâu, đem con nhỏ này đánh 100 cây cho quỳ ngồi khi nào có lệnh của tao thì mới được cho nó vào.
Đám người nhận lệnh của cậu kéo Neon ra bên ngoài mặc kệ tiếng la thất thanh của cô ta.
- Thả tao ra nếu không anh Gemini sẽ không tha cho chúng bây đâu.
- Cứ kéo cô ta ra ngoài, có việc gì tôi sẽ chịu trách nhiệm.
Nhận thấy được sự chắc chắn của cậu, những người vệ sĩ cũng không còn sợ hãi mà tiếp tục việc của mình.
--------------
" Bà xã bé nhỏ như con thỏ" Taeju.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mất Trí Nhớ
FanfictionKẻ phản bội phải nhận hậu quả xứng đáng. Nhưng tại sao lại muốn người ta mất trí nhớ mãi mãi? Warning: lời nói, hành động và khung cảnh trong truyện đều là do trí tưởng tượng của tác giả và không áp dụng lên người thật.