Cực phẩm thái tử chi liệt diễm hồng thần

3.2K 18 0
                                    

Ngài hảo! Ngài tải xuống đích tiểu thuyết đến từ www.27txt.


com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bổn trạm tất cả tư nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản thân không làm bất cứ cái gì phụ trách, thỉnh [ủng hộ/duy trì] chính bản, bản quyền về tác giả tất cả!

Chính văn chương thứ nhất linh hồn xuyên qua

Mạc Vệ Quân tỉnh lại khi bị trước mắt đích cảnh vật sợ ngây người.

Chính mình nằm ở [một cái/hé ra] thật lớn vô cùng đích trên giường gỗ, bốn phía lụa trắng trướng theo gió phiêu động, hiện ra này giường là xa hoa khắc hoa gỗ lim giường.

Hắn lập tức nhảy người lên, kinh ngạc nhìn trước mắt hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm, đây là nơi nào? Rộng rãi sáng ngời vừa lại cổ kính đích trong phòng, cũng chỉ [chỉ cần/riêng] [một cái/hé ra] giường lớn?

Mạc Vệ Quân [muốn/yếu/phải] điên rồi, hắn rõ ràng nhớ kĩ chính mình đang ở dưới ánh nắng chói chang cấp đệ tử quân huấn a, như thế nào sẽ tới loại này [như/tượng/hướng] trong tv chứng kiến đích cổ đại đến, hơn nữa nhìn bốn phía đích màu đỏ to lớn đích cây cột, như thế nào đều cảm giác [như/tượng/hướng] cổ đại trong hoàng cung dường như.

Sau đó hắn thấy được trên chính thân mình đích quần áo, nhất kiện bóng loáng đích màu trắng tơ lụa trường bào, duỗi khởi cánh tay, tay áo [trưởng/dài] quá hai tay, thiên, đây là cái gì quần áo? Càng kinh ngạc chính là hắn cúi đầu nhìn chính mình khi, một tảng lớn đen sẫm phát sáng lệ tóc theo bóng loáng đích quần áo chảy xuống xuống tới, [trưởng/dài] [bằng/đến] phần eo, lộng lẫy động lòng người.

“A......” Đương Mạc Vệ Quân mò lấy đỉnh đầu đích mộc trâm khi, đột nhiên ngước đầu hô to, hắn [muốn/yếu/phải] điên rồi, sau đó hắn vừa sợ [khủng/sợ rằng] phát hiện chính mình đích thanh âm thay đổi, trở nên tinh tế thanh thúy, không phải chính mình trước đích thô cuồng thâm trầm.

Bên ngoài một trận tiếng bước chân truyền đến, [một người/cái] thái giám bộ dáng đích thanh tú nam hài kinh hoảng địa chạy đi vào.

“Thái tử điện hạ, vừa lại xảy ra chuyện gì?” Nam hài tiến lên đưa tay đến dìu hắn.

Thái tử điện hạ? Mạc Vệ Quân con mắt một chút tĩnh đến mức tận cùng.

“Ngươi làm gì?” Mạc Vệ Quân mở ra nam hài mò lên hắn cánh tay đích hai tay, hai người nam nhân làm gì như vậy ác tâm?

“Thái tử điện hạ, ngươi như thế nào [rồi/đi/đấy]? Vừa lại quên đi?” Tiểu thái giám tưởng rằng chính mình trì trệ đích chủ tử vừa lại phạm choáng váng.

Mạc Vệ Quân nhìn hắn không lo sợ bởi cảnh đích khuôn mặt nhỏ nhắn, đột nhiên trong đầu ‘Oanh’ đích một tiếng, ý thức được chính mình có phải hay không linh hồn xuyên qua , bởi vì cái này là hiện tại trong trường học phổ biến nhất đích đề tài, hắn [nghĩ đến/muốn] không biết đều khó khăn? [nhưng/khá] chính mình êm đẹp đích như thế nào sẽ mặc càng [đâu/đây chứ/thì sao]? Mạc Vệ Quân lập tức lâm vào nhớ lại.

Cực phẩm thái tử chi liệt diễm hồng thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ