Đệ 9 chương gặp nạn
Mạc Tử Viêm lập tức tuấn mi dây dưa thành một đoàn, Mạc Nhiễm Thiên đích ngón tay đã chậm rãi đâm đi vào, làm cho Mạc Tử Viêm vừa khó chịu vừa lại đau đớn.
Mạc Nhiễm Thiên đích vẻ mặt nọ vậy khen hay nhìn, bên trong đó đặc biệt lửa nóng vừa lại tại nhúc nhích đích cảm giác, làm cho hắn cái trán cũng đổ mồ hôi, hắn thề chính mình [không nên/muốn] tái làm chuyện kiểu này .
“Tốt lắm. Ta, ta đi tát nước.” Mạc Nhiễm Thiên khuôn mặt tuấn tú Phi Hồng, một lòng nhảy loạn, vội vàng mở xe ngựa môn đi ra ngoài.
“Tiểu thiên, như thế nào đứng lên? [tài/mới] canh ba!” Dạ Tích Tuyết vừa nghe được thanh âm tựu chạy hạ thụ đến.
“Tứ hoàng tử nóng rần lên , ta đi ra chuẩn bị thủy.” Mạc Nhiễm Thiên vội vàng nói.
“Như thế nào hội nóng rần lên? Hắn ban ngày không có việc gì a.” Dạ Tích Tuyết kì quái [đạo/nói].
“Ách, ta cũng không biết.” Mạc Nhiễm Thiên không thể nói, vội vàng đi một khác cỗ xe ngựa tát nước.
Dạ Tích Tuyết kì quái nhìn Mạc Nhiễm Thiên, sau đó nhìn một chút xe ngựa, tuấn mi túc khởi, có điểm quỷ dị.
“Đêm đại ca, ngươi đừng quá mệt mỏi , ngủ tiếp [đi/chứ/sao]. Ta tiến vào.” Mạc Nhiễm Thiên nói xong bò lên trên xe ngựa, mà Dạ Tích Tuyết không thể làm gì khác hơn là vi binh lính đi thiêm củi.
Mạc Tử Viêm nhìn Mạc Nhiễm Thiên đích ánh mắt thay đổi, trở nên rất kì quái, nhưng Mạc Nhiễm Thiên không thích ứng, nhéo đem bố khăn đặt ở Mạc Tử Viêm nóng bỏng đích cái trán nói:“Đừng nghĩ nhiều như vậy, ngủ đi.”
“Cám ơn.” Mạc Tử Viêm ngàn năm khó có được nói hai chữ này.
“Ách, [không cần/dùng].” Mạc Nhiễm Thiên nằm xuống, nghĩ đến là chính mình [làm cho/trêu chọc] chuyện, mặc dù là báo thù, nhưng nghe đến hắn giả hai chữ vẫn cảm giác [được/đến/phải] cả người khó chịu.
Mạc Tử Viêm không nói, quay đầu nhìn hạ Mạc Nhiễm Thiên đích quay mặt nhắm hai mắt lại, chỉ chốc lát sau tựu trầm lắng buồn ngủ . Mà Mạc Nhiễm Thiên lo lắng hắn đích cao thiêu, mỗi quá một đoạn thời gian tựu vì hắn đổi lại bố khăn.
Sáng sớm, không khí tươi mát, chim nhỏ kêu lên vui mừng, xe ngựa ngoại nhân nói chuyện thanh cũng càng ngày càng nhiều.
Thủy hỏa hai người khó hiểu nhìn đóng chặt đích xe ngựa môn, không biết [nên hay không nên/muốn hay không muốn] gõ, Dạ Tích Tuyết đi tới nhìn xe ngựa [môn đạo/cách thức]:“Tứ hoàng tử đêm qua phát cao thiêu, thái tử điện hạ chiếu cố hắn, khiến cho bọn họ ngủ nhiều hội [đi/chứ/sao], đi làm cho mọi người an tĩnh điểm.”
Thủy hỏa hai người rất ngạc nhiên, như thế nào tứ hoàng tử hội ngã bệnh, mà thái tử điện hạ theo hắn "thủy hỏa bất dung", vừa lại như thế nào hội chiếu cố hắn một đêm, bất quá này đó cũng không phải bọn họ sao biết được , vội vàng theo Dạ Tích Tuyết nói phân tán đi theo bọn lính nói.
Bên trong xe, Mạc Nhiễm Thiên đích một chân để ngang Mạc Tử Viêm trên người, ngủ [được/đến/phải] chân hương, mà Mạc Tử Viêm nhưng lại trước tỉnh dậy, đầu tiên vi trên người đích sức nặng nhíu lại mi, ngẩng đầu vừa nhìn là Mạc Nhiễm Thiên đích cước, sau đó khóe miệng [vừa kéo/nhếch lên] quay đầu nhìn về phía đối với hắn ngủ đích Mạc Nhiễm Thiên, nọ vậy đóng chặt đích hai mắt hạ có [nhàn nhạt/thản nhiên] đích hắc vành mắt, trong tay vẫn cầm ẩm ướt bố khăn, Mạc Tử Viêm vừa sờ chính mình đích cái trán, không năng , nghĩ đến hắn chiếu cố chính mình hơn nửa đêm, không khỏi nội tâm rung động một chút.