Chap 4

1.2K 268 48
                                    

Sau khi rời khỏi sân thượng, Sakura quyết định trở về lớp của mình.

Hôm nay cứ thế nào ấy, tự nhiên Sakura cảm thấy thật mệt mỏi trong khi còn chưa hết một ngày.

Vì mải mê suy nghĩ mà Sakura đã quên một điều.

Sáng nay cậu vừa bỏ chạy khỏi Suo và Nirei, mà hai người đó lại là lớp phó lớp 1-1. Và đặc biệt, họ học cùng lớp với Sakura.

Tất nhiên, ngay sau khi Sakura mở cửa ra, Suo với Nirei đã đứng trước mặt cậu và đồng thanh gọi:

"Sakura-san/Lớp trưởng!"

Hai giọng nói quen thuộc đột ngột xuất hiện khiến Sakura giật bắn mình.

Chết!! Sao cậu có thể quên mất điều quan trọng như này chứ!!!

Giờ mới nhớ ra quả là muộn màng, e là Sakura không chạy kịp rồi.

"Sáng nay sao cậu là bỏ chạy vậy?" Nirei có chút lo lắng hỏi.

Ban nãy Nirei gặp Suo trong lớp với sắc mặt không tốt lắm, dò hỏi thì mới được biết lúc sáng, cậu ấy cũng có gặp Sakura.

Nhưng sau đó Sakura cũng đột nhiên bỏ chạy. Hoàn toàn khá giống trường hợp của Nirei.

Ngay lập tức, điều này đã dấy lên sự nghi ngờ trong lòng Nirei và cả Suo.

Tại sao Sakura lại bỏ chạy? Chẳng lẽ cậu ấy đã nhìn thấy thứ gì sao?

"Cậu có ổn không?" Suo cũng hỏi thăm.

Sakura mím môi không đáp, chỉ liếc mắt nhìn qua bong bóng hội thoại trên đầu hai người.

[Không biết Sakura-san bị làm sao nữa, mình lo lắng quá!!]

[Vì sao Sakura lại bỏ chạy nhỉ? Cậu ấy thấy thứ gì đó đáng sợ lắm sao?]

Phải, cực kì đáng sợ là đằng khác!!!

Nhìn bong bóng hội thoại của Suo, Sakura nội tâm gào thét.

Nghĩ thử coi tự nhiên thấy mình bị một thằng đực rựa nào đó đè, thì, thì....

Trong phút chốc, mặt Sakura bỗng đỏ bừng lên.

Không được!!! Cứ hễ nhớ lại cậu lại cảm thấy ngại cực kì!!!! Sakura chỉ muốn bỏ chạy ngay và luôn!!!

[Chẳng lẽ cậu ấy đọc được suy nghĩ của mình?]

Bạn biết đó, đôi khi đầu óc sẽ suy nghĩ lung tung ở nơi đông người, nhưng đồng thời nó cũng tự đặt ra giả thuyết nhỡ có ai đọc được suy nghĩ của mình thì sao.

Mặc dù điều này khá là bất khả thi, nhưng hiện tại Sakura lại làm được điều đó!

Sau khi nhìn thấy phán đoán ngờ vực của Suo, trong lòng Sakura khẽ rủa thầm một tiếng.

Nhạy bén quá!! Quả thật cậu đã sơ suất rồi!!

Nếu để mọi người phát hiện Sakura có thể đọc được những suy nghĩ đen tối của họ, Sakura e là, cậu sẽ không được yên thân đâu.

Trực giác của Sakura mách bảo như thế!

Mặc dù chạy trốn thì không phù hợp phong cách của cậu, nhưng trường hợp này thì....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WBK][AllSakura] Đừng Đuổi Theo Tao Nữa!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ