Chương 1: Top đến nhà bot đón dâu lại bị họ hàng nhà ngoại chặn cửa, bị moi lỗ @ss
Sau 7 năm yêu đương, trải qua vô số lần tách ra dính lại, tình cảm của Chu Vân Chiêu và Kỳ Tiếu Trà càng thêm bền chặt. Cuối cùng hai người cũng quyết định về chung một nhà, cùng nhau bước vào lễ đường hạnh phúc trước sự chứng kiến của mọi người.
Chu Vân Chiêu và Kỳ Tiếu Trà cùng nhau lớn lên từ nhỏ, đều là trai quê lên phố, cùng nhau nỗ lực học tập, trưởng thành. Sau khi tốt nghiệp lại cùng nhau phấn đấu, thăng tiến trong công việc. Hai người thấu hiểu lẫn nhau, yêu nhau say đắm, đã xác định mối quan hệ từ năm 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp cấp 3. Mãi đến năm 25 tuổi, khi cả hai đều có sự nghiệp ổn định, tương lai xán lạn, họ mới quyết định đi đến kết hôn.
Ban đầu, hai người định tổ chức đám cưới ở khách sạn trong thành phố, nhưng không lay chuyển được người cha cứng đầu nhà họ Kỳ nhất quyết muốn tổ chức ở quê. Chu Vân Chiêu và Kỳ Tiếu Trà cũng không muốn làm lớn chuyện, đành phải đồng ý. Mẹ Kỳ Tiếu Trà mất sớm, bố cậu là một gã nông dân chất phác nhưng tính tình nóng nảy, ai động vào là ông như pháo nổ. Bao nhiêu năm qua chẳng có người phụ nữ nào dám đến gần, ngay cả Kỳ Tiếu Trà cũng không dám chọc giận ông. Dù sao đây cũng là chuyện kết hôn, cả hai đều muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cùng lắm thì sau này sẽ tổ chức bù ở trong thành phố.
Làng quê hẻo lánh, người đến tham dự đều là họ hàng, hai người dự định tổ chức đơn giản, cũng không mời phù dâu phù rể, dù sao bạn bè thân thiết đều ở xa.
Chuẩn bị trước sau cả mấy ngày trời, cuối cùng cũng đến ngày cưới. Từ đầu làng đến cuối làng đều được trải thảm đỏ, bàn tiệc đã được dọn ra, mọi người tất bật nấu nướng trong bếp.
Chu Vân Chiêu phải đến nhà Kỳ Tiếu Trà để đón cậu cùng sang nhà hàng. Ban đầu, họ không định tổ chức chặn cửa, dù sao đây cũng không phải hôn lễ truyền thống giữa nam và nữ, những nghi lễ đó cũng không cần câu nệ.
Nhà họ Kỳ là nhà ba tầng, Kỳ Tiếu Trà ở tầng ba. Chu Vân Chiêu cứ tưởng chỉ cần bước vào cửa là có thể đón người đi ngay, nào ngờ ở ngay cầu thang tầng một đã bị một đám người vây quanh.
Nhìn kỹ lại, toàn là những tên đầu trộm đuôi cướp nhìn là biết không dễ chọc, bảy tám tên chặn trước mặt anh, miệng phì phèo khói thuốc, ánh mắt dò xét anh đầy vẻ thiếu thiện chí.
Chu Vân Chiêu và Kỳ Tiếu Trà đều đẹp trai, nhưng là hai kiểu khác nhau. So với Kỳ Tiếu Trà, Chu Vân Chiêu cao to hơn, mặt mũi tuấn tú có phần lạnh lùng, còn Kỳ Tiếu Trà lại giống một công tử hiền hòa như ngọc trong ấn tượng của mọi người. Cả hai đều là những chàng trai nổi tiếng đẹp trai trong vùng.
Hôm nay, Chu Vân Chiêu mặc một bộ vest vừa vặn, tôn lên vóc dáng cao ráo, vai rộng eo hẹp, khuôn mặt tuấn tú, toát lên khí chất trầm tĩnh của người trí thức, nhìn sơ đã cho đám đàn ông cục mịch kia ra chuồng gà.
Điều này càng khiến bọn chúng thêm ghen ghét đố kỵ. Đám đàn ông này đều là những gã ba bốn mươi tuổi đầu còn ế vợ, không có công việc ổn định, nhìn Chu Vân Chiêu với ánh mắt hình viên đạn, hận không thể lột da xẻo thịt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Tục] ĐÁM CƯỚI QUÊ
Short Story"Tất nhiên là Chu Vân Chiêu không đồng ý. Anh vùng vẫy muốn thoát ra, nhưng lại bị bọn chúng ghì chặt, ấn đầu bắt chui qua háng gã kia. Anh không thể chịu đựng được sự sỉ nhục này. Từ nhỏ đến lớn, anh luôn là người giỏi nhất, tuy sinh ra ở vùng quê...