Tiễn Kỳ Liên Thiên ra ga tàu rồi, Kỳ Tiếu Trà và Chu Vân Chiêu trở về nhà. Hai người im lặng hồi lâu, cuối cùng, Chu Vân Chiêu cũng không nhịn được nữa, thú nhận tất cả mọi chuyện. Anh cúi gằm mặt, quỳ dưới chân Kỳ Tiếu Trà, vừa hối hận, vừa thề thốt, hứa rằng từ nay về sau sẽ không bao giờ phản bội cậu nữa, những chuyện trước đây đều là do bị ép buộc.
Kỳ Tiếu Trà vừa đau lòng, vừa chua xót. Cậu nhớ đến cái lỗ dâm đãng của Chu Vân Chiêu, nhớ đến kỹ năng bú cặc thành thạo của anh, cậu nghi ngờ lời thề của anh, nhưng nhìn thấy khuôn mặt đau khổ, nước mắt giàn giụa của anh, cậu cũng mềm lòng, quyết định tin tưởng anh, ngồi xuống bên cạnh, an ủi anh rằng mọi chuyện đã qua.
Nhưng cố tình quên đi không có nghĩa là mọi chuyện chưa từng xảy ra, cũng giống như cơ thể dâm đãng của Chu Vân Chiêu không thể nào trở lại như xưa, cái lỗ khát tình của anh không thể nào trở lại như lúc nguyên seal, nó đã in hằn mùi vị của dục vọng.
Lời thề rất dễ bị phá vỡ, nhất là khi nó vốn dĩ đã không vững chắc. Chu Vân Chiêu đã quen được tưới tắm bằng tinh dịch, không có con cặc đâm vào, cơ thể anh lại ngứa ngáy khó chịu. Anh không thể tập trung làm việc, lỗ đít cứ ngứa ngáy, thèm khát cặc đút vào.
Anh vô thức nhìn chằm chằm vào háng những người đàn ông đi ngang qua, nhìn hình dáng của con cặc ẩn hiện trong quần họ, hai chân anh khép chặt, lỗ đít ướt át, dịch nhờn chảy ra. Con cặc cương cứng, anh trốn vào nhà vệ sinh tự sướng, nhưng không thể nào bắn ra được, đành phải lén mua đồ chơi tình dục về để thỏa mãn bản thân.
Cuối cùng, anh cũng không nhịn được, phản bội lời thề. Sau một bữa tiệc của công ty, anh trốn vào nhà vệ sinh, đang lắc mông sắp lấy dildo ra thì bị một đồng nghiệp bắt gặp.
Hai người nhìn nhau, tia lửa bắn ra tứ phía, nuốt nước bọt ừng ực. Thân dưới trần truồng và sự im lặng của Chu Vân Chiêu như một lời mời ngầm. Tên đồng nghiệp kia đóng cửa nhà vệ sinh, cởi quần, cầm con cặc đang dần cương cứng, tiến lại gần anh.
Chu Vân Chiêu sờ soạng, liếm láp cây hàng đó, rồi vội vàng quay người lại, ưỡn mông lên đón nhận nó. Cảm giác con cặc khủng đâm vào khiến anh vô cùng thỏa mãn, lỗ đít anh cuối cùng cũng được thỏa mãn. Anh rên lên sung sướng, lắc mông, ra sức mút mát.
Tên đồng nghiệp kia cũng ngạc nhiên trước sự dâm đãng của Chu Vân Chiêu. Bình thường nhìn anh, ai cũng nghĩ anh là một người đàn ông nghiêm túc, không ngờ anh lại nứng đến vậy. Sự tương phản này càng khiến hắn ta hưng phấn, ra sức đâm chọc, tiếng nước chảy nhóp nhép vang lên.
Chu Vân Chiêu vẫn nhớ đây là nhà vệ sinh, bất cứ lúc nào cũng có người vào, nên cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ. Nhưng tiếng chim vào lỗ đít, tiếng da thịt va chạm, tiếng thở dốc của hai người không thể nào che giấu được. Có người bước vào, hình như nghe thấy tiếng động, cười dâm đãng, rồi nói lớn: "Ông anh trong kia sướng nhỉ! Xong rồi nhường cho tôi chơi nháy với nhé!"
Hắn ta chỉ nói đùa, gõ cửa, đá cửa vài cái rồi bỏ đi. Nhưng Chu Vân Chiêu lại vô cùng căng thẳng, anh siết chặt lỗ đít, khiến con cặc đang nằm trong đó không thể nào động đậy được. Tên đồng nghiệp kia đành phải bắn vào trong.
Nhà vệ sinh không phải là nơi lý tưởng để làm tình. Tụ tập tan, tên đồng nghiệp kia lấy cớ đưa Chu Vân Chiêu về nhà, đưa anh đến khách sạn. Hai người lại quấn lấy nhau trên giường, bù đắp cho hiệp trước chưa được thỏa mãn.
Chu Vân Chiêu ngồi trên con cặc của tên đồng nghiệp kia, lắc lư suốt đêm, nuốt một bụng "nước cốt dừa". Đến khi tỉnh dậy đã là buổi chiều. Anh lo lắng, vội vàng dọn dẹp sạch sẽ những dấu vết trên cơ thể, rồi mới dám về nhà. Mấy ngày sau, thấy Kỳ Tiếu Trà không phát hiện ra, anh liền bạo gan hơn.
Anh dan díu với tên đồng nghiệp kia hết lần này đến lần khác, thậm chí còn giới thiệu hắn ta với Kỳ Tiếu Trà như một người bạn. Hai người làm tình trong xe, ngay dưới nhà Kỳ Tiếu Trà, ra sức đâm chọc, hôn hít. Tinh dịch bắn đầy vào lỗ đít anh, anh chỉ biết siết chặt lấy eo hắn ta, cong mông lên nhận lấy từng cú nắc.
Trong lòng Chu Vân Chiêu vô cùng áy náy với Kỳ Tiếu Trà, anh đối xử với cậu càng ngày càng tốt, nhưng vẫn không ngừng những cuộc ngoại tình. Ở nhà, anh là người nằm trên, đâm chọc người ta, nhưng ra ngoài, anh lại ưỡn mông lên, để người ta phang dập.
Giới hạn của anh ngày càng thấp, từ đồng nghiệp, bạn bè, đến người lạ, cuối cùng, anh chấp nhận lời đề nghị của cấp trên, tham gia "quy tắc ngầm", nằm dưới thân hết người đàn ông này đến người đàn ông khác, bôi trơn lỗ đít, đổi lấy bôi trơn trong công việc.
Chu Vân Chiêu thăng tiến rất nhanh, anh luôn là người được đề bạt. Kỳ Tiếu Trà vừa mừng cho anh, cũng lại lo lắng. Chu Vân Chiêu thường xuyên phải đi tiếp khách, cấp trên luôn rủ anh đi uống rượu, anh thường xuyên say xỉn, không về nhà. Kỳ Tiếu Trà không còn cách nào khác, chỉ biết dặn dò anh chú ý an toàn.
Nhưng cậu nào đâu biết rằng, mỗi đêm Chu Vân Chiêu không về nhà, anh đều ở trên giường của người đàn ông khác. Hoặc là tự nguyện dâng hiến, hoặc là bị ép buộc, tóm lại, anh đều ưỡn mông lên, để bọn họ đụ, lỗ đít anh đầy tinh dịch. Có lúc đông người, bụng anh còn bị bắn đến mức phình to, nhưng anh lại rất thỏa mãn. Ngoài việc được lấp đầy dục vọng, tiền đồ sự nghiệp anh cũng ngày càng rộng mở, tương lai hai người cũng sẽ tươi sáng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Tục] ĐÁM CƯỚI QUÊ
Conto"Tất nhiên là Chu Vân Chiêu không đồng ý. Anh vùng vẫy muốn thoát ra, nhưng lại bị bọn chúng ghì chặt, ấn đầu bắt chui qua háng gã kia. Anh không thể chịu đựng được sự sỉ nhục này. Từ nhỏ đến lớn, anh luôn là người giỏi nhất, tuy sinh ra ở vùng quê...