Seungmin tí tởn chạy tới cửa hàng tiện lợi gần ký túc xá kt. Chuyện là hôm qua em được hay tin rằng hãng sữa chua mà em hay ăn đã colab với bộ anime pokemon em hằng yêu thích.
Với mỗi một hộp sữa chua thì sẽ được quay gacha pokemon 1 lần, trong mỗi quả trứng sẽ là một figure pokemon bằng nhựa phiên bản mini.
Tối qua ngay khi được fan nhắn kể trên live stream em đã muốn cúp live để chạy đi mua ngay rồi, nhưng làm thế thì chẳng chuyên nghiệp tẹo nào. Thế nên em đã kiềm chế nguyên ngày hôm qua để bây giờ có thể đi chơi gacha thoả thích.
Nhưng mà chẳng hiểu sao vừa bước chân vào cửa hàng thì em đã thấy Woo huynh rồi. Tại sao cậu ấy lại ở đây vậy nhỉ ? Trụ sở T1 cách trụ sở kt một quãng xa phết chứ có ít ỏi gì đâu.
Wooje đang vò mái đầu xù của mình vì chẳng hiểu ma xui quỷ khiến gì mà cậu lại lếch đít đi tới tận đây. Chắc chắn là không phải vì anh Minseok đã bảo bạn top lane bên kt gọi mình là huynh nên cậu mới phấn khích mà chạy đi coi live stream của người ta đâu.
Cũng chẳng phải vì hôm qua nghe fan donate bảo có gacha pokemon nên cậu mới chạy tới đây thử vận may xem mình có gặp được bạn hay không. Wooje thề, Wooje tự nhủ là mình chỉ vô tình đi ngang qua đây mà thôi.
Vẫn đang lẩm bẩm trong lòng thì đã nghe thấy giọng ai đó mềm xèo gọi mình: " Woo huynh phải không vậy ? ".
Quay đầu thấy Seungmin khiến Wooje vừa hớn hở vừa không biết làm phải làm sao. Lỡ như bạn ấy hỏi sao mình lại đến đây thì cậu biết trả lời như nào bây giờ.
Wooje ậm ừ đáp lại Seungmin: " Là mình đây, chào Seungmin nhé "
Seungmin hỏi xong thì cũng cháy luôn cpu, có trời mới biết tại sao tuyển thủ Zeus lại xuất hiện ở cái cửa hàng tiện lợi cách trụ sở kt có 10 bước chân thôi chứ. Hơn nữa, tự nhiên bản thân mình lại chạy tới hỏi người ta có phải tuyển thủ Zeus không trông kỳ cục vô cùng.
Seungmin sợ mình lỡ mồm nói tiếp nữa thì sẽ thành sai nên cả hai cứ đứng như trời trồng nhìn xung quanh cửa hàng. Cho đến khi ánh mắt của Seungmin va vào thùng quay gacha pokemon kế bên chỗ Wooje đang đứng.
Wooje thấy ánh mắt cháy bỏng của bạn thì liền nhìn theo. Sau khi thấy là gacha pokemon thì liền phì cười. Vậy là cái điều mà cậu nhẩm tính lại thành sự thật mới ghê chứ.
" Seungmin cũng tới đây quay gacha pokemon hả ? " Wooje mở lời sau khoảng thời gian dài im lặng.
" Đúng... đúng vậy " bị hỏi bất chợt khiến Seungmin có chút giật mình mà nói lắp bắp.
Dễ thương ghê, Wooje vừa cười vừa nghĩ rồi lại nói tiếp: " Vậy cậu có muốn hai mình cùng khui trứng chung không ? Qua mình nghe thông báo colab thì thấy thích quá trời, nhưng tiếc là mấy cửa hàng tiện lợi quanh chỗ mình lại không có bán ".
" Nếu được vậy thì tốt rồi " nghe bạn giải thích xong Seungmin cũng thấy xuôi tai mà đồng ý.
Cả hai mỗi người mua 2 vỉ sữa chua, đổi lại được 2 lần quay gacha. Tổng cộng là 4 quả trứng cả thảy.
Hai người ngồi trong cửa hàng tiện lợi, vừa ăn sữa chua vừa trò chuyện.
" Sao Seungmin cứ gọi mình là anh vậy nhỉ ? Tụi mình bằng tuổi nhau cơ mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
Wooseungz | Pokemon
Short StoryChuyện về 2 top lane đồng niên cùng thích pokemon =)))) Có cp phụ là FakerDeft, Guria