Wooje chậm chạp ngồi dậy sau khi đã đánh một giấc ngon lành.
Cậu lững thững bước xuống T1 bap để ăn trưa với ông anh Hyeonjun, tay thì nhanh chóng lướt vào đoạn hội thoại kkt giữa mình và Seungmin.
Sau nhiều ngày khui gacha với nhau thì cậu cũng đã quyết tâm xin số điện thoại của bạn. Dù sao cũng cùng đi top và bằng tuổi của nhau, nếu thân thiết được với nhau thì càng tốt đúng không ?
Chứ cậu không muốn giống ông anh đội trưởng của cậu đâu. Người gì mà giỏi toàn diện nhưng cứ gặp crush là im như hến. Thế nên chỉ toàn ngậm ngùi đứng từ xa nhìn anh Hyukkyu được người khác vây quanh thôi.
Sau khi ngồi yên vị trên ghế với một khay đồ ăn đầy ắp thì Wooje liền lướt phải một video khiến cậu xem xong không khỏi đứng hình.
Hyeonjun nhìn thằng em mình mãi không thèm động đũa mà cứ cau chặt hai hàng lông mày lại như ông lão u80.
" Này mau ăn cơm đi nhóc. Làm gì mà cầm điện thoại mãi thế, Minseok ra thấy thì lại mắng cho đấy "
Thấy mình đã buông lời khuyên nhủ nhưng Wooje vẫn nắm chặt điện thoại không buông. Làm Hyeonjun không khỏi tò mò, đến độ phải ngó đầu nhìn vô màn hình xem như nào.
Không nhìn thì thôi, chứ nhìn thì cũng chả có cái gì ngoài hình ảnh cậu nhóc đi top của kt đứng phỏng vấn kế bên người đi rừng trẻ tuổi của DK.
Nhìn ảnh hai nhóc kia ngại ngùng đứng cạnh nhau rồi lại nhìn lên thằng em mình đang bĩu môi đầy khó chịu thì dù Hyeonjun có là kẻ ngốc cũng phát hiện được chuyện gì đang xảy ra.
" Vẻ mặt này là sao ? Em thích ai trong hai nhóc này à ? "
" Em không nói đâu " Wooje ỉa xìu đáp lời.
" Chà vậy là út cưng nhà ta nay đã biết yêu thật rồi sao " Hyeonjun cười tươi, chuẩn bị sẵn sàng đi truyền tin khắp cái T1.
Wooje biết mình lỡ lời, nhưng việc xem video bạn đứng cạnh người khác ngại ngùng trò chuyện khiến cậu không khỏi buồn rầu.
Hoá ra, Seungmin không chỉ gọi mỗi mình cậu là hyung. Hoá ra, với ai thì bạn cũng ngại ngùng và tốt bụng như thế. Hoá ra, chỉ có mỗi Wooje tự mình ảo tưởng về vị trí của bản thân ở trong lòng của bạn.
Có lẽ tất cả những hành động họ làm cùng nhau, Seungmin đều chỉ xem đó là tình bạn mà thôi. Wooje càng nghĩ càng thấy rầu, cậu thất thiểu đứng dậy đi về phòng ngủ.
Hyeonjun đang ngồi ăn không khỏi ngạc nhiên gọi với theo: " Này Wooje, nhóc không ăn sáng à ? "
" Em sẽ ăn sau ạ " nói rồi cậu tăng tốc nhanh hơn, vừa vào phòng là liền nằm phịch xuống giường, ôm lấy gấu bông hình nấc cụt mà trầm tư.
Minseok và Minhyung lấy đồ ăn xong thì ngồi xuống đối điện Hyeonjun.
Minseok ngó quanh một hồi mà vẫn không thấy bóng dáng em út đâu thì liền hỏi: " Wooje đâu rồi, tao tưởng ẻm dậy rồi chứ ".
Hyeonjun nhún vai đáp lời: " Thì dậy rồi, nhưng mà thất tình nên không muốn ăn sáng nữa "
" Vãi, Wooje thích ai đấy ? " Minhyung ngạc nhiên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wooseungz | Pokemon
Short StoryChuyện về 2 top lane đồng niên cùng thích pokemon =)))) Có cp phụ là FakerDeft, Guria